Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

 

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi MIX: Nguồn cảm hứng chưa thực sự trọn vẹn

Xiaomi Mi MIX hiện đang là chiếc smartphone cao cấp nhất, được bán chính hãng tại Việt Nam. Là thiết bị tuy không phải tiên phong, nhưng lại trở thành phát súng đầu tiên cho trào lưu smartphone không viền màn hình trong năm 2017. Cùng mình đánh giá chi tiết chiếc Mi MIX này nhé.

 

 

Trải nghiệm nhanh tốc độ gói cước 4G mới của Viettel: Có xứng đáng với số tiền bỏ ra?

Vậy là ngày ấy cũng đã đến, hôm nay Viettel đã chính thức ra mắt dịch vụ 4Gtốc độ cao tại Việt Nam, kèm theo đó là giới thiệu hàng loạt các gói cước với mức giá khá hấp dẫn chứ không quá cao như dự đoán trước đây. Ngay bây giờ, các bạn hãy cùng mình trải nghiệm nhanh tốc độ của những gói cước mới này.

 

 

So sánh Galaxy S8 Snapdragon 835 và Exynos 8895: Mèo nào cắn mỉu nào?

Tương tự như các đời tiền nhiệm, Galaxy S8 có 2 phiên bản với hai bộ vi xử lý khác nhau. Một phiên bản chạy chip Qualcomm Snapdragon 835, còn lại là chip 'cây nhà lá vườn' Exynos 8895. Hãy cùng so sánh hai phiên bản này khác gì nhau nhé.

 

So sánh camera Galaxy S8 Plus, LG G6, Galaxy S7 Edge và iPhone 7 Plus

Lần trước đã có một cuộc tỉ thí camera giữa LG G6, HTC U Ultra và S7 Edge, thiếu mất bộ đôi siêu phẩm S8 và S8 Plus. Hôm nay, mời các bạn đến với bài đọ camera giữa Galaxy S8 Plus, LG G6, Galaxy S7 Edge và iPhone 7 Plus của Phonearena nhé.

 


Biên tập bởi Trung

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra flagship cực đỉnh trong 2 ngày tới cạnh tranh Galaxy Note 8?

Từ đầu năm đến nay, Xiaomi đã tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone ấn tượng, bao gồm: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2. Nhiều khả năng...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Hiệu năng Galaxy S8 Plus dùng Exynos 8895 và Snapdragon 835

Trang công nghệ Phonearena mới đây đã đăng tải những hình ảnh cho thấy điểm hiệu suất của cả 2 phiên bản Galaxy S8 Plus dùng Exynos 8895 và Snapdragon 835.

Sau Galaxy Note 8 chip Exynos 8895, đến lượt model chip Snapdragon 835 lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Chip Exynos 8895 mới của Samsung bất ngờ được mang đi thử nghiệm

Theo trang web Zauba của Ấn Độ, Samsung đã đưa vào nước này hai bảng thử nghiệm trong đó có một bảng là của con chip Exynos 8895 nhưng không được báo trước.

Cuộc đọ sức giữa Xiaomi Mi 6 chạy MIUI 9 cùng Samsung Galaxy S8 và Huawei P10

Giao diện MIUI 9 đã được Xiaomi chính thức công bố vào tuần trước cùng với một số tính năng mới và một trong những nâng cấp quan trọng là thời...

Smartphone Xiaomi mới với camera sau 48 MP sẽ thuộc dòng Redmi

Chủ tịch Xiaomi Lin Bin gần đây đã xác nhận hãng sẽ ra mắt smartphone mới với camera sau 48 MP vào tháng 1/2019. Nhiều người suy đoán rằng nó là Mi 9 nhưng một báo cáo gần đây tiết lộ, smartphone đó sẽ thuộc dòng Redmi.

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này Viettel Store sẽ giúp bạn trả lời

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.