Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Bạn không muốn bị theo dõi hay lưu lại lịch sử tìm kiếm các video trên Youtube? Đây là cách để dùng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android. 

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào các chế độ ẩn danh, tức là riêng tư. Giờ đây, người dùng YouTube sẽ có thể tận hưởng giây phút riêng tư cho hoạt động xem video của họ.

Ý tưởng đằng sau chế độ ẩn danh là một số dịch vụ hoặc ứng dụng sẽ ngừng ghi lại hoạt động của bạn, có thể là tìm kiếm hoặc xem nội dung. Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn bật chế độ ẩn danh từ cài đặt của ứng dụng YouTube. Sau khi hiển thị ghi chú về những gì sẽ xảy ra, có vẻ như bạn sẽ bị đưa trở lại ứng dụng YouTube thông thường.

Hình ảnh có thể bị lừa bởi vì khi bạn điều hướng đến các tab ngoài Trang chủ và Xu hướng, bạn sẽ được nhắc bởi danh sách trống và ghi chú rằng các tính năng đó không khả dụng ở chế độ Ẩn danh. Các gợi ý video tự động sẽ không xuất hiện nữa, thay vào đó ở giữa màn hình sẽ có nút nhanh chóng để tắt chế độ. Có rất ít dấu hiệu trực quan rằng bạn đang ở chế độ Ẩn danh ngoài một dòng nhỏ ở cuối màn hình và các tab trống. 

Chế độ ẩn danh sẽ vẫn theo dõi các hoạt động của bạn. Sự khác biệt là khi bạn rời chế độ Ẩn danh, những 'hoạt động' đó sẽ bị xóa. Tuy nhiên, YouTube cảnh báo rằng quản trị viên hệ thống và thậm chí ISP vẫn có thể xem hoạt động của bạn. Đó không phải là toàn bộ sự riêng tư.

Đối với những người dùng vẫn muốn truy cập vào đăng ký và thư viện của họ nhưng không muốn Google giữ lại các lịch sử tìm kiếm và xem thì vẫn có cách để thực hiện. Chỉ cần vào Cài đặt và tạm dừng lịch sử xem và tìm kiếm. Nhưng chắc chắn nó không riêng tư như chế độ Ẩn danh của Youtube mới cung cấp cho người dùng.

Ngọc Bình

Theo slashgear

TIN LIÊN QUAN

Chế độ ẩn danh trên YouTube là gì? Nó có lợi ích gì không?

Chế độ ẩn danh trên YouTube sẽ là công cụ hữu hiệu cho những người muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình khi thưởng thức kho nội dung kĩ thuật số đầy thú vị này.

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android

Xem phụ đề song ngữ trên YouTube để tiếp cận nội dung của video tốt hơn và dễ dàng học thêm ngoại ngữ mới. Sau đây là cách xem phụ đề song ngữ trên YouTube dành cho điện thoại Android...

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Hướng dẫn bạn cách xem phụ đề song ngữ YouTube trên điện thoại Android nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện nay rất nhiều video trên YouTube không hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cũng như bạn không thể xem hai phụ đề với hai ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Với ứng dụng LingoTube, bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube một cách dễ dàng và giúp cho

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Cách hẹn giờ đi ngủ trên Youtube cực đơn giản và nhanh chóng

Youtube được xem là một trong những nền tảng xem video phổ biến nhất thế giới. Trong những bản cập nhậ gần đây, Youtube trên Android và iOS đã bổ sung thêm tính năng hẹn giờ đi ngủ.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.