Cách hẹn giờ đi ngủ trên Youtube cực đơn giản và nhanh chóng

Hôm nay, team Thủ thuật của  sẽ hướng dẫn bạn cách hẹn giờ đi ngủ trên Youtube dành cho điện thoại Android và iPhone. Giúp bạn xem video trên Youtube một cách hợp lý hơn mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Cùng theo dõi nhé.

Cách hẹn giờ đi ngủ trên YouTube

Bước 1: Đầu tiên, bạn tải ứng dụng Youtube hoặc cập nhật Youtube phiên bản mới nhất về điện thoại nhé.


Download ứng dụng Youtube cho Android: Tại đây
Download ứng dụng Youtube cho iPhone: Tại đây

Bước 2: Sau khi hoàn tất cài đặt ứng dụng. Bạn hãy mở Youtube, bạn chọn vào biểu tượng Tài khoản ở góc trên bên phải > Chọn vào mục Thời lượng đã xem.


Cách hẹn giờ đi ngủ trên Youtube cực đơn giản và nhanh chóng

Bước 3: Tại đây, bạn hãy kích hoạt tính năng Nhắc tôi khi đến giờ đi ngủ, thiết lập Thời gian bắt đầu và Thời gian kết thúc. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn Hiển thị lời nhắc khi tôi xem video xong thay vì thông báo chen ngang > Nhấn OK để hoàn tất. Thật đơn giản phải không nào.


Bước 4: Giờ đây, YouTube sẽ hiển thị thông báo nhắc nhở bạn mỗi khi đã đến giờ đi ngủ.


Lưu ý: Đối với người dùng điện thoại Android có thể áp dụng tương tự hướng dẫn ở trên nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn biết thêm cách hẹn giờ đi ngủ trên ứng dụng Youtube để đảm bảo cho sức khỏe. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!


Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách làm Youtube trên điện thoại
Hướng dẫn bạn cách tạo kênh Youtube trên điện thoại đơn giản

TIN LIÊN QUAN

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ Youtube về máy tính cực kỳ đơn giản.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông sử dụng.

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Hướng dẫn bạn cách xem phụ đề song ngữ YouTube trên điện thoại Android nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện nay rất nhiều video trên YouTube không hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cũng như bạn không thể xem hai phụ đề với hai ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Với ứng dụng LingoTube, bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube một cách dễ dàng và giúp cho

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.