Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Kiểm tra kết nối Internet

Trước khi thực hiện kiểm tra lỗi trực tiếp từ Zoom, bạn hãy thử kiểm tra kết nối mạng đang sử dụng cho máy tính và đảm bảo rằng nó đang được kết nối ổn định. Sau khi kiểm tra xong mà lỗi 1132 vẫn còn diễn ra, hãy tiếp tục với những cách bên dưới.

Kiểm tra cập nhật phiên bản

Đầu tiên, bạn đăng nhập vào ứng dụng Zoom và nhấn vào avatar ở bên phải góc trên màn hình để mở tiện ích.


Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Tiếp theo bạn chọn Check for Updates để kiểm tra xem Zoom của bạn đã cập nhật phiên bản hay chưa, nếu chưa, bạn hãy cập nhập nhật phiên bản mới nhất. Sau khi cập nhật thì Zoom sẽ không còn lỗi nữa, hãy tham gia cuộc họp để kiểm chứng ngay nhé!


Gỡ và cài đặt lại Zoom

Nếu hai phương pháp trên vẫn không giải quyết được vấn đề, bạn hãy tiến hành gỡ và cài đặt lại Zoom. Đây là cách đơn giản nhưng gần như giải quyết được lỗi trên hầu hết các ứng dụng, phần mềm và lỗi 1132 trên Zoom cũng không ngoại lệ. 

Sử dụng Zoom trên Website

Đầu tiên bạn truy cập vào đường link https://zoom.us/ để đăng nhập vào Zoom. Hoặc bạn có thể chọn Join a Meeting mà không cần đăng nhập. 


Bạn nhập ID cuộc họp hay Tên liên kết cá nhân để tham gia cuộc họp đều được, sau đó nhấn nút Tham gia.


 

Nếu hệ thống yêu cầu mở ứng dụng Zoom Meeting thì bạn nhấn hủy để từ chối mở app, bạn chọn Tham gia từ trình duyệt của bạn ở bên dưới màn hình.


Bạn chọn cho phép để có thể bật micro và camera trên Zoom và nhập tên của mình rồi nhấn tham gia để vào cuộc họp. Bạn nhập mật mã cuộc họp nếu chủ cuộc họp yêu cầu.


Trên đây FPTSHop đã chia sẻ bạn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom, hi vọng bạn sẽ được trải nghiệm ứng dụng này trơn tru hơn, nếu có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới bạn nhé, chúc các bạn thành công!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom

Zoom là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay để học tập và làm việc online. Tuy nhiên, phần mềm này vẫn tồn tại một số lỗi nhỏ và nếu biết cách khắc phục sẽ giúp quá trình học tập và làm việc mượt mà, trơn tru hơn. Trong bài […]

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Hover Zoom: Extension giúp phóng to và lưu ảnh độ phân giải tốt nhất cực nhanh gọn

Mỗi ngày khi lướt web như Facebook, Flickr hay Pinterest nếu muốn xem ở kích thước lớn hơn thì bạn phải click chuột vào bức ảnh. Đôi khi thật tốn thời gian và phức tạp, gây khó chịu cho người dùng, và Hover Zoom sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ hướng dẫn bạn cách tắt âm thanh

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Tổng hợp các phím tắt chức năng khi sử dụng Zoom

Bằng cách sử dụng các phím tắt, bạn sẽ có thể sử dụng Zoom được nhanh, gọn và tiện lợi hơn.

Cách Mua Bản Quyền Zoom Giá Rẻ Theo Tháng/Năm 2023

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua bản quyền zoom giá rẻ theo tháng hoặc mua 1 năm để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết cách mua tài khoản zoom giá rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?