Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Trong các cuộc họp trên phần mềm Zoom bằng điện thoại hay máy tính, bạn là người tham gia cuộc họp nhưng đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho bạn.

1. Cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính

Bước 1: Sau khi tham gia vào một cuộc họp trên Zoom bằng máy tính thì để tắt được âm thanh của cuộc họp bằng cách, chọn chuột phải vào biểu tượng loa trên thanh taskbar rồi chọn tiếp vào mục Open volume mixer nhé. Hoặc bạn có thể dùng tổ hợp phím Windows + i để vào cài đặt > Sound > Volume mixer.

Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần kéo độ lớn của thanh âm lượng về 0 hoặc bấm vào biểu tượng loa phía trước để tắt loa nhanh. Và để mở nghe lại cuộc họp thì bạn chỉ việc lặp lại các bước trên và kéo mức độ lớn của âm thanh lên thôi.

2. Cách tắt âm thanh trên Zoom cho điện thoại

Đối với các cuộc gọi mà bạn tham gia với điện thoại thì việc tắt tiếng đơn giản hơn, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng loa ở góc trên bên trái màn hình để tắt loa một cách nhanh chóng và để bật tiếng trở lại thì bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng loa đó một lần nữa. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nút giảm âm lượng và kéo âm lượng ở mục âm lượng cuộc gọi về mức thấp nhất là được nhé.

Bạn còn cách âm trên Zoom nào đơn giản và dễ dùng hơn không? Hãy chia sẻ cho mình và mọi người cùng biết bên dưới phần bình luận nhé. Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết đến với mọi người.

Xem thêm:


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ hướng dẫn bạn cách tắt âm thanh

Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Phần mềm Zoom nổi lên như một trong những phần mềm cho phép học và họp trên nền tảng online, tuy nhiên phần mềm vẫn còn lỗi và nếu bạn không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc học hay là công việc của bạn.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom

Zoom là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay để học tập và làm việc online. Tuy nhiên, phần mềm này vẫn tồn tại một số lỗi nhỏ và nếu biết cách khắc phục sẽ giúp quá trình học tập và làm việc mượt mà, trơn tru hơn. Trong bài […]

Cách chỉnh giọng trên Zoom máy tính để bạn thuyết trình hấp dẫn hơn

Thay đổi giọng trên Zoom máy tính để thuyết trình hay diễn văn nghệ cho cuộc trò chuyện trở nên hấp dẫn hơn. Đây là cách chỉnh giọng trên Zoom bằng máy tính...

Tổng hợp các phím tắt chức năng khi sử dụng Zoom

Bằng cách sử dụng các phím tắt, bạn sẽ có thể sử dụng Zoom được nhanh, gọn và tiện lợi hơn.

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Samsung Galaxy S5 Zoom sẽ ra mắt với bộ cảm biến 20Mpx

Samsung Galaxy S5 Zoom hay Samsung K Zoom sẽ được giới thiệu trong sự kiện ' Kapture the Moment ' được tổ chức tại Singapore sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi