Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ hướng dẫn bạn cách tắt âm thanh trên zoom cho cả máy tính và điện thoại.


Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại
Zoom – ứng dụng gọi video nhóm phổ biến hiện nay

1. Cách tắt âm thanh trên Zoom khi dùng máy tính


Sau khi bạn đã tham gia vào lớp học hoặc cuộc họp trên ứng Zoom của máy tính thì việc tắt âm thanh của lớp học hoặc là cuộc họp không quá khó.


Cách tắt âm thanh trên Zoom như sau:


Bước 1: Chọn vào biểu tượng hình chiếc loa trên thanh taskbar -> chọn vào mục “Open volume mixer”. Hoặc bạn cũng có thể nhấn tổ hợp phím “Windows + i” để vào trong cài đặt. Tiếp theo chọn vào “Sound” -> chọn “volume mixer”.



Bước 2: Bạn chỉ cần kéo thanh trượt âm thanh về mức 0 hoặc là nhấn vào biểu tượng tắt loa ở trước thanh trượt là được.



Nếu bạn muốn mở lại âm thanh chỉ cần thực hiện theo các bước trên và kéo âm thanh về mức độ lớn hơn.


2. Cách tắt âm thanh trên Zoom từ điện thoại


Trong trường hợp bạn sử dụng điện thoại để tham gia vào các cuộc họp, lớp học Zoom thì việc tắt âm thanh không hề khó. Bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng loa trên góc trái của màn hình điện thoại và tắt đi.



Nếu muốn mở lại cũng chỉ cần nhấn vào biểu tượng loa này một lần nữa là được. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng phím tăng giảm âm lượng để tắt hoặc bật âm lượng trên zoom.


Bạn thấy cách tắt âm thanh trên Zoom dễ và đơn giản không nào? Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Camera iPhone chỉ cho phép Zoom 6X nhưng đây là cách để bạn có thể Zoom tới 10X

Mặc định ứng dụng camera trên iPhone sẽ chỉ cho phép bạn quay video ở mức Zoom 6X nhưng hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách để có thể Zoom tới 10X.

Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Phần mềm Zoom nổi lên như một trong những phần mềm cho phép học và họp trên nền tảng online, tuy nhiên phần mềm vẫn còn lỗi và nếu bạn không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc học hay là công việc của bạn.

Tải ứng dụng media nổi tiếng Zoom Player Max đang free

Zoom Player MAX là trình phát phim chất lượng cao trên máy tính với các ưu điểm như gọn nhẹ, khởi động nhanh, tích hợp sẵn codec,…Ứng dụng này hỗ...

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom

Zoom là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay để học tập và làm việc online. Tuy nhiên, phần mềm này vẫn tồn tại một số lỗi nhỏ và nếu biết cách khắc phục sẽ giúp quá trình học tập và làm việc mượt mà, trơn tru hơn. Trong bài […]

Samsung Galaxy S5 Zoom sẽ ra mắt với bộ cảm biến 20Mpx

Samsung Galaxy S5 Zoom hay Samsung K Zoom sẽ được giới thiệu trong sự kiện ' Kapture the Moment ' được tổ chức tại Singapore sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M5: Game nặng vẫn cân được

Mang trong mình vi xử lý mới nhất trong phân khúc giá rẻ của MediaTek. Vậy hiệu năng của Meizu M5 có xứng đáng với kì vọng? Hãy cùng FPTShop thử nghiệm

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1