Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom

Zoom là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay để học tập và làm việc online. Tuy nhiên, phần mềm này vẫn tồn tại một số lỗi nhỏ và nếu biết cách khắc phục sẽ giúp quá trình học tập và làm việc mượt mà, trơn tru hơn. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom.


Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom
Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom

Khá nhiều bạn gặp phải lỗi 1132 trên Zoom khi cố gắng truy cập vào một phòng học hoặc một phòng họp nào đó. Lỗi này chỉ xảy ra mới máy tính chạy Windows. Hiện chưa xác định rõ nguyên nhân gây ra lỗi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng một số cách sau đây:


1. Kiểm tra lại kết nối mạng


Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom đầu tiên là bạn hãy xem kết nối mạng nhà mình có bị ngắt kết nối hay không. Kết nối mạng không ổn định cũng sẽ khiến bạn gặp phải lỗi này. Nếu sau khi kiểm tra xong, kết nối mạng bình thường mà lỗi vẫn xảy ra bạn tiếp tục làm theo các cách phía dưới.


2. Cập nhật phiên bản mới


Lỗi 1132 trên Zoom cũng có thể xảy ra nếu bạn đang sử dụng phần mềm cũ. Do đó, hãy cập nhập phần mềm lên bản mới nhất.


Thao tác kiểm tra và cập nhật Zoom như sau:


Kiểm tra cập nhật

Mở ứng dụng lên -> đăng nhập tài khoản -> chọn vào biểu tượng avatar -> chọn “Check for Updates”. Nếu Ứng dụng của bạn là bản mới nhất thì không phải làm gì nữa và làm theo cách thứ 3. Nếu chưa cập nhật hãy nhấn cập nhật.


Phiên bản đã sử dụng đã cập nhật

3. Cài đặt lại Zoom


Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom thứ 3 là cài đặt lại phần mềm. Bạn chỉ cần gỡ phần mềm đi và cài đặt lại. Cách này rất đơn giản nhưng rất hiệu quả và khắc phục được hầu hết các lỗi trên Zoom.


4. Sử dụng Zoom trên Website


Cách cuối cùng là bạn chuyển sang sử dụng web của ứng dụng. Để sử dụng bạn chỉ cần truy cập đường link https://zoom.us/ -> đăng nhập tài khoản vào Zoom. Hoặc là chọn “Join a Meeting”.



Nếu chọn “Join a Meeting” các bạn nhập ID/tên liên kết của buổi học hoặc cuộc họp -> nhấn vào nút “Tham gia”.



Khi hệ thống yêu cầu mở ứng dụng lên bạn chọn vào “Hủy” và lựa chọn “Tham gia từ trình duyệt của bạn” ở ngay bên dưới.



Ngoài ra, bạn còn có thể bật camera, micro, nhập tên mình để tham gia buổi học, cuộc họp. Tiếp theo nhập mã nếu chủ buổi học/cuộc họp yêu cầu.



Như vậy mình đã hướng dẫn 4 cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom. Chúc bạn có được trải nghiệm tốt nhất với ứng dụng này.

TIN LIÊN QUAN

Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Phần mềm Zoom nổi lên như một trong những phần mềm cho phép học và họp trên nền tảng online, tuy nhiên phần mềm vẫn còn lỗi và nếu bạn không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc học hay là công việc của bạn.

Camera iPhone chỉ cho phép Zoom 6X nhưng đây là cách để bạn có thể Zoom tới 10X

Mặc định ứng dụng camera trên iPhone sẽ chỉ cho phép bạn quay video ở mức Zoom 6X nhưng hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách để có thể Zoom tới 10X.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

2 chiếc điện thoại Nokia bí ẩn vừa đạt chứng nhận tại Nga

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh chụp màn hình ở trên, cả hai điện thoại Nokia bí ẩn này đã được liệt kê vào ngày 23 tháng 10 trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận tại Nga.

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Smartphone Nokia bí ẩn vừa đạt chứng nhận tại Nga, sẽ sớm ra mắt

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh chụp màn hình ở trên, cả hai điện thoại Nokia bí ẩn này đã được liệt kê vào ngày 23 tháng 10 trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận tại Nga.

Hover Zoom: Extension giúp phóng to và lưu ảnh độ phân giải tốt nhất cực nhanh gọn

Mỗi ngày khi lướt web như Facebook, Flickr hay Pinterest nếu muốn xem ở kích thước lớn hơn thì bạn phải click chuột vào bức ảnh. Đôi khi thật tốn thời gian và phức tạp, gây khó chịu cho người dùng, và Hover Zoom sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi File Explorer bị treo, đơ

Giải thích về tình trạng này, thì trên Windows 10, Microsoft đã tích hợp một thanh Quick Access trên File Explorer, cho phép người dùng truy cập nhanh vào các thư mục, tập tin thường xuyên được sử dụng với mục đích là

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.