Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom

Zoom là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay để học tập và làm việc online. Tuy nhiên, phần mềm này vẫn tồn tại một số lỗi nhỏ và nếu biết cách khắc phục sẽ giúp quá trình học tập và làm việc mượt mà, trơn tru hơn. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom.


Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom
Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom

Khá nhiều bạn gặp phải lỗi 1132 trên Zoom khi cố gắng truy cập vào một phòng học hoặc một phòng họp nào đó. Lỗi này chỉ xảy ra mới máy tính chạy Windows. Hiện chưa xác định rõ nguyên nhân gây ra lỗi. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng một số cách sau đây:


1. Kiểm tra lại kết nối mạng


Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom đầu tiên là bạn hãy xem kết nối mạng nhà mình có bị ngắt kết nối hay không. Kết nối mạng không ổn định cũng sẽ khiến bạn gặp phải lỗi này. Nếu sau khi kiểm tra xong, kết nối mạng bình thường mà lỗi vẫn xảy ra bạn tiếp tục làm theo các cách phía dưới.


2. Cập nhật phiên bản mới


Lỗi 1132 trên Zoom cũng có thể xảy ra nếu bạn đang sử dụng phần mềm cũ. Do đó, hãy cập nhập phần mềm lên bản mới nhất.


Thao tác kiểm tra và cập nhật Zoom như sau:


Kiểm tra cập nhật

Mở ứng dụng lên -> đăng nhập tài khoản -> chọn vào biểu tượng avatar -> chọn “Check for Updates”. Nếu Ứng dụng của bạn là bản mới nhất thì không phải làm gì nữa và làm theo cách thứ 3. Nếu chưa cập nhật hãy nhấn cập nhật.


Phiên bản đã sử dụng đã cập nhật

3. Cài đặt lại Zoom


Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom thứ 3 là cài đặt lại phần mềm. Bạn chỉ cần gỡ phần mềm đi và cài đặt lại. Cách này rất đơn giản nhưng rất hiệu quả và khắc phục được hầu hết các lỗi trên Zoom.


4. Sử dụng Zoom trên Website


Cách cuối cùng là bạn chuyển sang sử dụng web của ứng dụng. Để sử dụng bạn chỉ cần truy cập đường link https://zoom.us/ -> đăng nhập tài khoản vào Zoom. Hoặc là chọn “Join a Meeting”.



Nếu chọn “Join a Meeting” các bạn nhập ID/tên liên kết của buổi học hoặc cuộc họp -> nhấn vào nút “Tham gia”.



Khi hệ thống yêu cầu mở ứng dụng lên bạn chọn vào “Hủy” và lựa chọn “Tham gia từ trình duyệt của bạn” ở ngay bên dưới.



Ngoài ra, bạn còn có thể bật camera, micro, nhập tên mình để tham gia buổi học, cuộc họp. Tiếp theo nhập mã nếu chủ buổi học/cuộc họp yêu cầu.



Như vậy mình đã hướng dẫn 4 cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom. Chúc bạn có được trải nghiệm tốt nhất với ứng dụng này.

TIN LIÊN QUAN

Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Phần mềm Zoom nổi lên như một trong những phần mềm cho phép học và họp trên nền tảng online, tuy nhiên phần mềm vẫn còn lỗi và nếu bạn không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc học hay là công việc của bạn.

Camera iPhone chỉ cho phép Zoom 6X nhưng đây là cách để bạn có thể Zoom tới 10X

Mặc định ứng dụng camera trên iPhone sẽ chỉ cho phép bạn quay video ở mức Zoom 6X nhưng hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách để có thể Zoom tới 10X.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

2 chiếc điện thoại Nokia bí ẩn vừa đạt chứng nhận tại Nga

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh chụp màn hình ở trên, cả hai điện thoại Nokia bí ẩn này đã được liệt kê vào ngày 23 tháng 10 trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận tại Nga.

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Smartphone Nokia bí ẩn vừa đạt chứng nhận tại Nga, sẽ sớm ra mắt

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh chụp màn hình ở trên, cả hai điện thoại Nokia bí ẩn này đã được liệt kê vào ngày 23 tháng 10 trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận tại Nga.

Hover Zoom: Extension giúp phóng to và lưu ảnh độ phân giải tốt nhất cực nhanh gọn

Mỗi ngày khi lướt web như Facebook, Flickr hay Pinterest nếu muốn xem ở kích thước lớn hơn thì bạn phải click chuột vào bức ảnh. Đôi khi thật tốn thời gian và phức tạp, gây khó chịu cho người dùng, và Hover Zoom sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi con lăn chuột bị lỗi cuộn hiệu quả và nhanh chóng

Việc con lăn chuột đột ngột bị lỗi cuộn là điều bình thường. Trước khi ném chuột vào thùng rác, bạn có thể làm theo một số mẹo khắc phục sự cố dưới bài viết này để xem có thể hoạt động trở lại hay không nhé.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn xem 685 camera giao thông khắp TP.HCM để tránh kẹt xe, ngập nước

Ngoài tính năng quan sát thủ công qua camera, công cụ này còn tự động gửi tin nhắn đến người dùng nếu có bất kỳ thông tin gì mới về tai nạn giao thông gây kẹt xe, cấm đường, đường đang thi công hạn chế xe...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.