Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ giới thiệu bạn những trang web giúp tăng độ nét cho ảnh một cách hiệu quả. Cùng theo dõi nhé.

4 trang web giúp tăng độ nét của ảnh

1. Let’s Enhance

Let’s Enhance được biết đến là một trang web giúp để tăng độ phân giải của những hình ảnh có độ phân giải thấp một cách nhanh chóng. Ngoài ra, trang web cũng hỗ trợ người dùng tính năng điều chỉnh giúp giảm tỷ lệ vỡ ảnh. 


Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Trang web Let’s Enhance sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo, giúp cho việc phân tích hình ảnh cần tăng độ phân giải xử lý được mượt mà hơn. Một điểm hạn chế của trang web Let’s Enhance là thời gian xử lý hình ảnh khá lâu đối với những hình ảnh có dung lượng lớn. 


2. Fotor

Trang web Fotor được lòng đa số người sử dụng không chỉ sở hữu những hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh bắt mắt mà đây còn là một trình chỉnh sửa hình ảnh khá đa dạng trên nền tảng web.


Bên cạnh đó, Fotor còn được trang bị khá nhiều công cụ chỉnh sửa chi tiết hình ảnh như khả năng tăng độ nét của ảnh, điều chỉnh độ tương phản, độ sáng hay độ sắc nét hình ảnh.


3. Pixlr

Được so sánh một chín một mười với các phần mềm Photoshop, trang web Pixlr đem đến cho người dùng những tính năng chỉnh sửa hình ảnh đa dạng, chuyên nghiệp với rất nhiều tùy chọn về hiệu ứng cũng như bộ lọc. Đặc biệt với công cụ Sharpen trên Pixlr cho phép bạn tăng độ nét của những bức ảnh bị mờ được sắc nét và rõ ràng hơn với vài thao tác đơn giản. 


Ngoài ra, trang web Pixlr cũng bao gồm các công cụ cơ bản như: cắt, dán, xoay ảnh, làm mờ, vẽ, tăng độ sáng,... giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh theo nhu cầu.

4. Enhace Pho.to

Trang web Enhance Pho.to được biết đến là có một số ưu điểm nổi bật hơn hẳn các công cụ chỉnh sửa hình ảnh khác trên thị trường do được trang bị các thuật toán thông minh. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh độ sáng, xóa vùng bị nhoè, tùy chỉnh nhiệt độ màu, độ tương phản, khử nhiễu, khử mắt đỏ hay dùng để tăng độ nét hình ảnh. Bạn có thể xem kết quả chỉnh sửa ảnh cuối cùng ngay trên trang web. Thật tiện lợi phải không nào.


Hy vọng với những chia sẻ trên đây giúp bạn bỏ túi được những trang web giúp tăng độ nét cho ảnh mà không cần phải sử dụng tới những phần mềm chuyên nghiệp. Nếu thấy bài viết hay, hãy like, share để ủng hộ cho team Thủ thuật của nhé!

TIN LIÊN QUAN

Tải xuống phần mềm chỉnh sửa ảnh Fotor Photo Editor MOD APK 2023

Fotor Photo Editor MOD APK mang đến cho người chơi một thế giới chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với cách sử dụng đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được. Khi đến với đế chế sáng tạo đồ sộ này, người dùng sở hữu hàng trăm bộ lọc có sẵn phù hợp với nhiều

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

4 thủ thuật “phù phép” ảnh chụp xấu trở nên lung linh hơn

Thủ thuật đầu tiên rất cơ bản: đặt lại khung ảnh. Có thể ảnh chụp không tốt do các yếu tố môi trường xung quanh. Ví dụ: bạn định chụp cảnh quan nhưng lại dính một vài người đi đường. Bạn luôn có thể 'cắt' họ đi.

Top 5 trang web làm nét ảnh miễn phí tốt nhất bạn nên biết

Để có những bức ảnh chất lượng và sắc nét, việc làm nét ảnh là một công việc rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp, nhưng đừng lo, có rất nhiều trang web làm nét ảnh miễn phí đang được

Một số phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên máy tính

Bạn có thể ghép nhiều ảnh cùng một chủ đề, cùng một nơi khi đi du lịch và gửi cho bạn bè chẳng hạn, đó cũng là xu thế mà giới trẻ hiện nay hay làm, để giúp các bạn ghép được những bức ảnh đẹp và độc đáo nhất

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng như cách điều chỉnh DPI trên

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất 2022

Top 5 App làm nét video bị mờ trên điện thoại tốt nhất đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Quay video hoặc xem video trên điện thoại đã là nhu cần cần thiết của chúng ta. Đặc biệt ở thời đại công nghệ số đang phát triển mạnh như hiện nay. Có

Thủ thuật giúp chơi Liên Minh Huyền thoại mượt mà trên bất kì máy tính

Liên Minh Huyền Thoại là một tựa game hay nhưng không phải ai cũng có một cấu hình đủ mạnh để chơi. Dưới đây là thủ thuật tăng Fps cho Liên Minh Huyền thoại!

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản