Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Có nhiều lý do cho việc bạn cần thay đổi tên người dùng TikTok của mình. Nếu muốn làm việc này thì đây là nơi bạn có thể thực hiện điều đó. Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để thay đổi tên người dùng tài khoản TikTok của mình trên smartphone.

Chọn tên người dùng TikTok

Chọn một tên người dùng TikTok hay và độc đáo không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Tên tài khoản cần phải dễ nhớ và thể hiện được tính cách của bạn. Dưới đây là một số lưu ý để chọn tên tài khoản TikTok hoàn hảo:


Chọn một cái gì đó phản ánh con người của bạn.
Không sử dụng bất kỳ từ ngũ nào có tính xúc phạm, thô lỗ hoặc không phù hợp.
Đảm bảo tên người dùng không quá dài hoặc khó đánh vần.
Sử dụng một cái gì đó nguyên bản.

Sau khi đã nghĩ ra được tên mới cho tài khoản của mình, tiếp theo chúng ta sẽ chuyển sang cách để thay đổi tên tài khoản TikTok.

Cách thay đổi tên người dùng TikTok 

Nếu bạn đang muốn thay đổi tên người dùng TikTok của mình, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng TikTok trên điện thoại.

Bước 2: Bấm nút Tôi ở góc dưới cùng bên phải của ứng dụng để truy cập vào hồ sơ cá nhân của bạn.


Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Bước 3: Nhấn nút Sửa hồ sơ ở ngay phía dưới TikTok ID của bạn.

Bước 4: Sang cửa sổ mới, nhấn vào tên tài khoản TikTok hiện tại của bạn tại mục Tên.


Bước 5: Sau đó thay đổi tên người dùng cũ hoặc nhập tên người dùng mới hoàn toàn vào khung trống dưới mục Tên. Cuối cùng bấm nút Lưu ở góc trên bên phải.

Ngay lập tức, tên người dùng TikTok của bạn sẽ được thay đổi.

Những điều nên biết về việc thay đổi tên người dùng trên TikTok

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi tên người dùng TikTok của mình nếu muốn. Cho dù đó là vì tên người dùng hiện tại không còn đại diện cho bạn là ai hay vì bất kỳ lý do gì. Tuy nhiên, có một số quy tắc nhất định liên quan đến việc thay đổi tên người dùng trên TikTok. 

Ví dụ bạn chỉ có thể thay đổi tên người dùng của mình 30 ngày một lần. Mặc dù điều này có vẻ như là một hạn chế, nhưng rất có thể đó là sự quan tâm của bạn với tư cách là một người dùng. Sẽ rất tệ nếu những video clip sáng tạo nội dung mà bạn mất nhiều thời gian và công sức để thực hiện lại không thu hút được người xem, hoặc kênh của bạn không có thêm bất kỳ người theo dõi mới nào đơn giản chỉ vì bạn đã thay đổi tên người dùng. 

Việc gắn bó với tên người dùng trong khoảng thời gian tối thiểu là 30 ngày đảm bảo rằng những người đang tìm kiếm tên người dùng của bạn từ một video được chia sẻ có thể tìm thấy và theo dõi bạn. Một quy tắc khác là tên người dùng chỉ có thể chứa chữ cái, số, dấu gạch dưới và dấu chấm. Và dấu chấm không được ở cuối tên người dùng.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Cách đăng nhập nhiều tài khoản TikTok trên thiết bị cùng một lúc không phải ai cũng biết

Ắt hẳn ai trong chúng ta cũng đang có một tài khoản TikTok để xem những video ngắn vô cùng giải trí trên ứng dụng mạng xã hội hot này. Tuy nhiên có một điều mà không phải ai cũng biết là bạn có thể đăng nhập và sử dụng nhiều tài khoản cùng lúc trên

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Vì độ phổ biến toàn cầu là rất lớn nên ứng dụng TikTok trước đây bị cấm ở một vài quốc gia. Trong trường hợp đó, nếu muốn bạn có thể tìm hiểu cách tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc để tiếp tục sử dụng nền tảng này.

Hướng dẫn cách ẩn danh sách follow trên TikTok giúp bạn bảo mật thông tin tối ưu

TikTok hiện nay đang là mạng xã hội phổ biến của giới trẻ ở nước ta với hàng chục triệu người dùng. Vì vậy việc bảo mật tài khoản TikTok cũng được nhiều người quan tâm. Việc ẩn danh sách follow trên TikTok sẽ giúp người khác không thể biết được bạn

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Hướng dẫn thay đổi ID TikTok

Mỗi người dùng sẽ có duy nhất một ID TikTok để định danh bản thân trên nền tảng mạng xã hội video cực kì nổi tiếng này. Tuy vậy, sẽ có lúc họ muốn thay đổi ID TikTok vì nhiều mục đích.

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone