Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

TikTok Trung Quốc là gì?

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

TikTok có hai phiên bản: một phiên bản nội địa của Trung Quốc và một phiên bản quốc tế như chúng ta đã và đang sử dụng mỗi ngày. Phiên bản nội địa này có tên là Douyin và nó được công ty Bytedance phát triển. TikTok Trung Quốc có hơn 400 triệu người dùng mỗi ngày, tỉ lệ này chiếm khoảng 2/3 không gian mạng xã hội ở quốc gia tỷ dân.

TikTok Trung Quốc có giống với TikTok quốc tế không?

Như đã nói ở trên, phiên bản nội địa của TikTok Trung Quốc là Douyin giống hệt như phiên bản TikTok quốc tế. Cả hai phiên bản này có cùng giao diện sử dụng với các video được chia làm hai tab là FollowingFor you. Thậm chí là hồ sơ cá nhân của mỗi người dùng cũng được bố trí y hệt.

Sự khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản này chính là TikTok quốc tế không có tính năng “Wallet” (Ví tiền) như TikTok Trung Quốc. Tính năng này được sử dụng ở phiên bản nội địa để người dùng có thể hoàn tất các giao dịch chỉ với vài lần chạm màn hình. Ngoài ra, Bytedance không cho phép người Trung Quốc sử dụng TikTok quốc tế trong khi nhiều người ở các quốc gia khác có thể sử dụng được Douyin.


Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Cho dù bạn có cài đặt TikTok trên điện thoại của mình hay chưa, bạn vẫn có thể sử dụng Douyin. Dưới đây là các bước tải, cài đặt Douyin cũng như đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc mà bạn có thể thực hiện được trên cả Android lẫn iOS.

1 – Tải, cài đặt Douyin trên Android

Ứng dụng chính thức Douyin trên Android có thể được tải về tại đây. Sau khi tải về, bạn có thể cài đặt file APK như bình thường.

2 – Tải, cài đặt Douyin trên iOS

Đối với hệ điều hành iOS trên iPhone, bạn có hai cách thực hiện như sau:


Truy cập trực tiếp vào đường link này trên App Store để tải và cài đặt Douyin.
Nếu cách này không áp dụng được, bạn phải chuyển vùng App Store như trong phần hướng dẫn. Khi đã chuyển xong, bạn có thể truy cập vào đây để cài đặt Douyin.


3 – Cách đăng kí tài khoản Douyin

Ở phần này bên trái là Android, bên phải là iOS.


Sau khi cài đặt thành công, bạn hãy mở Douyin lên và bấm vào dòng chữ được đánh dấu như trong hình để tắt thông báo và truy cập vào mục đăng nhập tài khoản.



Tại trang này, bạn có thể đăng nhập bằng số điện thoại hoặc tài khoản của bên thứ ba.



Bấm vào mục được đánh dấu để đăng nhập tài khoản.



Nếu bạn chọn đăng nhập bằng số điện thoại mà bạn chưa đăng kí thì bạn có thể chọn vùng/quốc gia và tiến hành tạo tài khoản. Ở Việt Nam thì chúng ta sẽ chọn đầu số là +84, bỏ số 0 đi rồi nhập số điện thoại vào.



Sau khi nhập số thành công, bạn bấm vào ô màu hồng để Douyin gửi mã xác thực.



Kéo mảnh ghép hình sao cho khớp để xác thực.



Nhập mã được gửi về rồi bấm vào ô màu hồng để đăng nhập.


Lúc này bạn đã tạo xong tài khoản và đăng nhập được vào Douyin – phiên bản TikTok Trung Quốc rồi, bạn có thể tùy ý khám phá những gì mình thích trên này nhé. Đừng quên follow kênh TikTok của để liên tục được cập nhật những xu hướng mới nhất – những kiến thức công nghệ bổ ích nhất. Chúc bạn thực hiện thành công.

Từ khoá : Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Người dùng tại Anh và Mỹ đang chuộng TikTok hơn YouTube

Theo một báo cáo mới cho thấy người dùng ở Anh và Mỹ dành nhiều thời gian cho việc xem TikTok hơn là YouTube. App Annie - công ty giám sát ứng dụng chỉ ra rằng lượng thời gian trung bình mà người…

TikTok buộc người dùng phải điền độ tuổi thật

TikTok buộc người dùng phải điền độ tuổi thật Yêu cầu này được đưa ra ở Italy sau một sự việc đau lòng buộc cơ quan chủ quản nước này phải siết chặt quản lý với ứng dụng chia sẻ video đến từ Trung Quốc. Theo cơ quan về bảo vệ dữ liệu cá nhân

TikTok ra mắt hiệu ứng AR nhờ cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro

TikTok ra mắt hiệu ứng AR nhờ cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro Ứng dụng video ngắn TikTok đã bổ sung hiệu ứng AR cho người dùng thông qua cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Ảnh: Apple Insider Mới đây, TikTok đã tung ra một

TikTok phiên bản Trung Quốc giới hạn với người dùng dưới 14 tuổi

Biện pháp bảo vệ những người trẻ tuổi này được coi là biện pháp nghiêm ngặt nhất trong lịch sử của nền tảng.

TikTok tiếp tục vượt mặt Facebook, Instagram

Quý I/2022, TikTok của ByteDance vẫn là ứng dụng được tải nhiều nhất thế giới, xếp trên Instagram, Facebook, WhatsApp và Telegram.

TikTok đã có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng

TikTok vừa thông báo rằng hiện tại nền tảng mạng xã hội của họ đã sở hữu 1 tỷ người dùng hoạt động tích cực mỗi tháng. Đây là một cột mốc lớn, đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của TikTok nhiều năm qua…

Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Người dùng mạng xã hội trẻ tuổi bây giờ dành rất nhiều thời gian cho TikTok – một nền tảng chứa rất nhiều video thú vị ở nhiều chủ đề khác nhau. Vậy khi tải video TikTok không có nút lưu thì phải giải quyết như thế nào?

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù