Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Đa số các nền tảng mạng xã hội hiện nay đều tối ưu hóa một thuật toán cho phép gợi ý đến người dùng nội dung tương tự như những gì họ vừa xem, trong số đó TikTok làm tốt nhất. Các nội dung trên TikTok được liên kết với nhau rất chặt chẽ, độ liên quan giữa video này với video khác rất cao và tạo nên sự liền mạch. Chính vì vậy, sẽ có lúc bạn muốn tải video TikTok về máy để xem lại khi không có mạng.

Khi bạn muốn tải video TikTok nhưng lại không thấy nút lưu, đây là cách giải quyết mà bạn có thể tham khảo.

Tại sao không thể tải video TikTok?

Một số nguyên nhân khiến bạn không thể tải video TikTok có thể kể đến là:


Chủ nhân của video đó đã vô hiệu hóa tính năng tải video nên những người xem khác không thể tải video của họ về máy được. Bên cạnh đó, bạn cũng chỉ có thể tải video TikTok về máy nếu như bạn thiết lập tài khoản của bạn là Public.


Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu

Thiết bị cài đặt TikTok của bạn không đủ dung lượng lưu trữ.



Tài khoản TikTok của bạn bị một số lỗi gì đó chưa xác định.
Kết nối Internet chập chờn, không đủ độ ổn định cho TikTok.


Hướng dẫn tải video TikTok không có nút lưu


Với tình trạng chủ nhân của video vô hiệu hóa tính năng tải video, video bạn xem sẽ không có nút lưu và lúc này bạn cần đến các ứng dụng của bên thứ ba. Trên hệ điều hành Android, chúng ta có ứng dụng SaveTok (tải tại đây) và trên hệ điều hành iOS chúng ta có Total files (tải tại đây). Sau khi cài đặt xong, bạn hãy bấm vào tùy chọn Copy link của video TikTok mà bạn muốn tải rồi truy cập vào ứng dụng vừa cài đặt và dán link tải về thôi.



Nếu thiết bị của bạn thiếu dung lượng lưu trữ để tải video TikTok, bạn hãy xóa bớt những gì dư thừa để máy có thêm dung lượng trống.
Gặp phải tình trạng lỗi không xác định thì bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ trực tiếp của TikTok.
Những người đang sử dụng iOS còn có thể áp dụng tính năng quay màn hình để ghi hình trực tiếp video từ thiết bị như iPhone – iPad.


Vậy là đã hướng dẫn cho bạn biết cách tải video TikTok không có nút lưu. Chúc bạn thực hiện thành công. Nếu còn thắc mắc gì, hãy để lại bình luận trên kênh TikTok của hoặc tại đây nhé.

Từ khoá : Tiktok

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách đăng video TikTok đơn giản, dễ làm

Một trong những điểm thu hút người dùng của TikTok chính là hệ thống quay video của nó rồi sau đó chia sẻ lên nhiều nền tảng khác bằng các tùy chọn khác nhau. Vậy thì cách đăng video TikTok được thực hiện như thế nào mới gọi là chuẩn?

Cách xem lại video đã thích trên TikTok cực kỳ đơn giản

Khi lướt TikTok, ít nhất một lần bạn đã bắt gặp video mà mình vô cùng thích thú và thả tim cho nó. Nhưng có thể bạn không biết việc thả tim cho video không những thể hiện sự yêu thích của bạn với video ấy mà còn giúp bạn lưu lại video đó để có thể

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng dụng SnapTik Cách đơn giản để

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Cách xem lại video đã xem trên TikTok siêu dễ mà bạn nên biết

Khi xem một video nào đó thú vị trên TikTok mà bạn chưa kịp lưu video đó lại. Thì đây là hướng dẫn bạn cách xem lại video đã xem trên TikTok cực kỳ dễ dàng...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.