Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này.


Y31 nhà Vivo chỉ mới được bán ra cách đây không lâu, tuy nhiên mới đây hãng lại trình làng thêm phiên bản tiền nhiệm có tên Vivo Y33s. Máy được cải thiện rất nhiều về cấu hình và tính năng. Thiết kế bên ngoài cũng thời trang và hiện đại hơn.


Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP
Vivo Y33s và hộp đựng.

Trên tay Vivo Y33s – Thiết kế thời trang, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu


Hộp đựng Vivo Y33s được thiết kế khá đơn giản tương tự các mẫu smartphone tầm trung khác của hãng được ra mắt trong thời gian gần đây. Hộp đựng sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo và được in tên máy màu xanh, logo Vivo mài bạc. Bên trong hộp đi kèm các phụ kiện cơ bản gồm: tai nghe, ốp lưng silicon, que chọc sim, sách hướng dẫn, dây cáp sạc USB Type-C và củ sạc công suất 18W.


Mặt lưng của vivo Y33s

Cầm trên tay Vivo Y33s trông khá giống với thiết kế Vivo V20 và cao cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Điểm đáng chú ý nhất trên mặt lưng của Y33s là cụm camera sau với các ống kính được sắp xếp theo hình chữ L.


Màu Midday Dream sử dụng hiệu ứng chuyển màu với màu sắc chuyển từ xanh sang hồng nhìn từ các góc độ khác nhau. Ngoài ra, Vivo còn phủ lên mặt lưng 1 lớp mờ giúp hạn chế tình trạng bám vân tay, mồ hôi và vết bẩn.


Cạnh bên được bố trí nút nguồn kiêm cảm biến vân tay và phím tăng giảm âm lượng

Vivo Y33s sử dụng thiết kế phẳng, cứng cáp và hiện đại hơn so với Y31 2021. Vị trí các phím vật lý và cổng kết nối không có gì thay đổi. Cạnh trái được bố trí khay đựng thẻ sim, cạnh phải bố trí nút nguồn kiêm cảm biến vân tay, cạnh đáy gồm cổng USB-C, jack tai nghe và loa ngoài.


Mặt trước của Vivo Y33s

Mặt trước Vivo Y33s được trang bị tấm nền IPS 6.58 inch, full HD+ tương tự bản tiền nhiệm. Camera selfie 16MP được đặt bên trong notch nhỏ hình giọt nước. Trên tay Vivo Y33s cho chất lượng hiển thị rất tốt, màu sắc đẹp, độ sáng cao. Đặc biệt, máy còn đạt chứng nhận Widevine L1.


Cận cảnh camera sau trên Vivo Y33s

Camera sau của Vivo Y33s được nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm. Má được trang bị tất cả 3 camera với cảm biến chính 50MP hỗ trợ chống rung EIS cho chất lượng hình ảnh sắc nét ngay cả trong môi trường thiếu sáng. Hai camera phụ còn lại là macro 2MP và đo độ sâu 2MP.


Toàn cảnh mặt lưng của vivo Y33s.

Về phần cứng, Vivo Y33s được trang bị chip Helio G80 nhà MediaTek. Chip này cho hiệu năng CPU và GPU mạnh hơn chip Snapdragon 662 được trang bị cho Y31. Ngoài ra, Y33s còn đi kèm RAM 8GB và ROM 128GB. Với cấu hình này các bạn có thể thỏa sức chiến các tựa game online 1 cách mượt mà và trơn tru.


Chơi game trên Vivo Y33s rất mượt mà.

Cung cấp năng lượng cho Vivo Y33s hoạt động là viên pin 5.000 mAh được hỗ trợ sạc nhanh có dây 18W. Với dung lượng pin này người dùng có thể thoải mái sử dụng trong vòng 2 ngày với nhu cầu cơ bản. Củ sạc nhanh 18W giúp thời gian sạc pin được rút ngắn, người dùng không phải chờ đợi quá lâu.


Vivo Y33s chạy hệ điều hành Android 11, sử dụng giao diện FunTouch OS 11

Sau khi ra mắt, Vivo Y33s được bán với giá 17,990 Rupee (tương đương 5,5 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc gồm: Mirror Black và Midday Dream. Với những gì được trang bị và giá bán chưa tới 6 triệu đồng Y33s là mẫu điện thoại rất đáng sử dụng trong thời gian tới. Để được trên tay Vivo Y33s sớm nhất các bạn nhớ theo dõi và cập nhật tin tức mới nhất của Viettel Store.

TIN LIÊN QUAN

Lộ bằng chứng cho thấy Vivo Y33s 5G sắp sửa được ra mắt, có gì mới?

Vivo được cho là đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y33s 5G tại thị trường Trung Quốc. Bởi một thiết bị Vivo với số model V2166A đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận 3C. Theo giới thạo tin WHY LAB, đó chính là chiếc Vivo

Lộ bằng chứng Vivo Y32 có thiết kế giống Vivo Y33s, sẽ sớm được ra mắt

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y32. Mới nhất, thiết bị này đã xuất hiện trên chứng nhận TENAA và được cho là sẽ có thiết kế giống với Vivo Y33s.

Lộ cấu hình Vivo Y33s 5G: RAM 8 GB và MediaTek Dimensity 700

Danh sách cơ sở dữ liệu Geekbench của điện thoại Vivo Y33s 5G đã làm sáng tỏ những gì chiếc điện thoại này có thể cung cấp. Vì vậy, hãy cùng xem những thông tin chi tiết về điện thoại thông minh Vivo sắp ra mắt gần đây.

Lý do nên sở hữu Vivo Y33s: Loạt trang bị xịn sò sẽ khiến bạn thích mê

Điện thoại tầm trung Vivo Y33s vừa chính thức được ra mắt tại Thế Giới Di Động. Có nên mua Vivo Y33s không? Cùng mình xem qua những lý do nên sở hữu Vivo Y33s nhé!

Vivo Y32 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ rất đáng mua

Vivo Y32 giá bao nhiêu? Gần đây, Vivo được đồn đại sẽ cho ra mắt điện thoại mới có tên là Vivo Y32 trong thời gian tới. Thiết bị này được cho là có thiết kế tương tự dòng Vivo Y33s và sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ. Vậy Vivo Y32 giá bao nhiêu?

Cấu hình Vivo Y32 sẽ có chip MediaTek, ba camera sau và pin trâu

Vậy cấu hình Vivo Y32 có gì? Dạo gần đây xuất hiện tin đồn Vivo dường như đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại thông minh dòng Y mới có tên là Vivo Y32. Báo cáo mới nhất cho biết smartphone này có thiết kế tương tự Vivo Y33s ra mắt hồi tháng 10.

Có nên mua Vivo Y33s?Loạt nâng cấp cực yêu sẽ khiến các fan xiêu lòng

Vivo Y33s vừa chính thức được ra mắt tại Thế Giới Di Động. Vậy có nên mua Vivo Y33s không? Đâu là những điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc smartphone tầm trung này?

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Thay đổi hình nền cực chất bằng thao tác vuốt cho smartphone

Nếu bạn đã quá nhàm chán với hình nền mặc định trên máy thì hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một ứng dụng thay đổi hình nễn miễn phí, đồng...

Trải nghiệm VPS Linux miễn phí tại Linode

Nói chính xác hơn là chương trình dùng VPS free 4 giờ. Thực sự đây là một chương trình tiếp thị mới của Linode nhầm quảng bá sản phẩm của mình.

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Lỗi ứng dụng WhatsApp trên Android cho phép tin tặc đọc tin nhắn

Tin nhắn của người dùng WhatsApp trên Android có thể bị lấy cắp khi tồn tại một lỗ hổng an ninh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá chi tiết thời lượng Pin Galaxy C9 Pro

C9 Pro được trang bị màn hình 6 inch Super AMOLED, Full HD, mật độ điểm ảnh 367 ppi, chạy chip Snapdragon 653, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 6.0 Marshmallow, 2 SIM. Camera trước/sau đều 16MP, pin 4.000 mAh, hỗ trợ