Lộ bằng chứng cho thấy Vivo Y33s 5G sắp sửa được ra mắt, có gì mới?

Vivo Y33s 4G

Vivo được cho là đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y33s 5G tại thị trường Trung Quốc. Bởi một thiết bị Vivo với số model V2166A đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận 3C. Theo giới thạo tin WHY LAB, đó chính là chiếc Vivo Y33s 5G.

Vivo đã bán Vivo Y33s trên các thị trường toàn cầu, nhưng thiết bị chỉ hỗ trợ 4G LTE do được trang bị bộ vi xử lý Helio G80. Chiếc điện thoại Vivo Y33s phiên bản mới đã lộ diện tại cơ quan 3C, xác nhận hỗ trợ kết nối 5G đang là xu hướng.

Lộ bằng chứng cho thấy Vivo Y33s 5G sắp sửa được ra mắt, có gì mới?
Vivo Y33s 4G

Chứng nhận 3C còn tiết lộ Vivo Y33s 5G có thể đi kèm với bộ sạc hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Điều này cho thấy điện thoại có thể là một thiết bị tầm trung. Đáng tiếc các thông số kỹ thuật khác lại không được tiết lộ.

Vivo Y33s 4G ra mắt tại nhiều thị trường toàn cầu có màn hình IPS LCD 6.58 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.408 pixel). Thiết bị có camera selfie 16 MP nằm trong một notch hình giọt nước và mô-đun ba camera mặt lưng, trong đó có một máy ảnh chính 50 MP, hai ống kính 2 MP để chụp ảnh macro và chiều sâu.

Vivo Y33s 4G được trang bị vi xử lý Helio G80, có hai cấu hình với RAM 4 GB + bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB. Điện thoại còn có pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Đừng quên Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều điện thoại Vivo từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp. Hơn nữa lại còn hỗ trợ bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc, trả góp 0%, nhấn vào nút màu cam để xem thêm nhé!

XEM ĐIỆN THOẠI VIVO CHÍNH HÃNG, TRẢ GÓP 0%

Bạn thử đoán Vivo Y33s 5G chạy bộ vi xử lý gì?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Lộ bằng chứng Vivo Y32 có thiết kế giống Vivo Y33s, sẽ sớm được ra mắt

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y32. Mới nhất, thiết bị này đã xuất hiện trên chứng nhận TENAA và được cho là sẽ có thiết kế giống với Vivo Y33s.

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này. Y31 nhà […]

Lý do nên sở hữu Vivo Y33s: Loạt trang bị xịn sò sẽ khiến bạn thích mê

Điện thoại tầm trung Vivo Y33s vừa chính thức được ra mắt tại Thế Giới Di Động. Có nên mua Vivo Y33s không? Cùng mình xem qua những lý do nên sở hữu Vivo Y33s nhé!

Vivo Y32 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ rất đáng mua

Vivo Y32 giá bao nhiêu? Gần đây, Vivo được đồn đại sẽ cho ra mắt điện thoại mới có tên là Vivo Y32 trong thời gian tới. Thiết bị này được cho là có thiết kế tương tự dòng Vivo Y33s và sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ. Vậy Vivo Y32 giá bao nhiêu?

Cấu hình Vivo Y32 sẽ có chip MediaTek, ba camera sau và pin trâu

Vậy cấu hình Vivo Y32 có gì? Dạo gần đây xuất hiện tin đồn Vivo dường như đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại thông minh dòng Y mới có tên là Vivo Y32. Báo cáo mới nhất cho biết smartphone này có thiết kế tương tự Vivo Y33s ra mắt hồi tháng 10.

Có nên mua Vivo Y33s?Loạt nâng cấp cực yêu sẽ khiến các fan xiêu lòng

Vivo Y33s vừa chính thức được ra mắt tại Thế Giới Di Động. Vậy có nên mua Vivo Y33s không? Đâu là những điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc smartphone tầm trung này?

Vivo Y3s ra mắt: Thiết kế đẹp, chip Helio, pin lớn và giá 2.9 triệu

Chỉ vài ngày trước Vivo Y20T đã ra mắt tại Ấn Độ và bây giờ tới lượt Vivo Y3s. Chiếc smartphone mới này nổi bật với viên pin lớn và hỗ trợ sạc ngược.

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối