Lý do nên sở hữu Vivo Y33s: Loạt trang bị xịn sò sẽ khiến bạn thích mê

Video giới thiệu Vivo Y33s của Vivo.

Mẫu đ​iện thoại mới nhất của nhà Vivo - Vivo Y33s vừa chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu smartphone tầm trung được Vivo đánh mạnh vào khả năng chụp ảnh cùng hàng loạt trang bị hấp dẫn khác đang thu hút nhiều sự quan tâm đến từ người dùng. Cùng mình điểm qua những lý do nên sở hữu Vivo Y33s nhé!

Mình tin chắc rằng chiếc smartphone này sẽ không khiến cho các tín đồ đam mê chụp ảnh thất vọng đâu. Cùng theo dõi ngay thôi nào!

1. Camera 50 MP siêu sắc nét, hỗ trợ chế độ chụp đêm, lấy nét tự động theo mắt

Có thể nói Vivo là một hãng smartphone khá chăm chút cho khoản camera trên các thiết bị của mình và Vivo Y33s cũng không là ngoại lệ khi sở hữu cụm 3 camera sau được nâng cấp cảm biến chính lên độ phân giải 50 MP, camera đo độ sâu và ống kính macro đều cùng chung độ phân giải 2 MP.

Lý do nên sở hữu Vivo Y33s: Loạt trang bị xịn sò sẽ khiến bạn thích mê
Vivo Y33s sở hữu cụm 3 camera xịn sò.

Với cụm camera xịn sò này, Vivo Y33s có một khả năng thu sáng và lấy nét cực tốt, giúp bạn chụp hình và quay phim với độ tươi sáng, chân thực và sắc nét hơn. Dù cho bạn có chụp ảnh ở bất cứ điều kiện ánh sáng nào cũng không làm khó được chiếc smartphone này đâu.

Cùng Vivo Y33s lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Nguồn: Vivo.

Thêm vào đó, với thuật toán Super Night được tích hợp trên Vivo Y33s, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra những bức ảnh chụp đêm rõ nét, mà không cần phải căn chỉnh thông số trong chế độ chụp chuyên nghiệp như phơi sáng.

Chế độ chụp ban đêm cực kì sắc nét của Vivo Y33s. Nguồn: Zeibiz.

Ngoài ra, camera selfie cũng là một điểm nhấn đáng chú ý ở Vivo Y33s năm nay. Dù là chỉ là camera trước nhưng lại đạt độ phân giải đến 16 MP, bạn có thể thỏa sức video call hoặc có những bức hình sắc nét, lung linh cùng với bạn bè và gia đình.

Camera trước 16 MP được thiết kế dưới dạng giọt nước.

Bên cạnh đó Vivo Y33s còn hỗ trợ những tính năng hấp dẫn như lấy nét tự động theo mắt, chụp Live Photo, quay chuyển động nhanh (Time Lapse), quay chậm (Slow Motion) điều này rất phù hợp cho các bạn đam mê quay TikTok, có thể tha hồ sáng tạo, cho ra những video chất lượng theo trend.

Nhìn chung camera của Vivo Y33s được Vivo chăm chút khá tốt trong tầm giá này, khi có thể đáp ứng mọi nhu cầu nhiếp ảnh của bạn ở bất kì điều kiện nào, giúp bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách dễ dàng, tuyệt vời.

2. Hiệu năng mượt mà, ổn định cùng bộ nhớ 128 GB khá rộng rãi để lưu trữ dữ liệu

Chip MediaTek Helio G80 8 nhân chính là bộ vi xử lý góp mặt trong Vivo Y33s cùngvới thanh RAM 8 GB. Đây là con chip được nhiều hãng sản xuất trong phân khúc điện thoại tầm trung ưu dùng nhờ mang đến cho thiết bị cấu hình ổn định.

Hiệu năng ổn định của Vivo Y33s nhờ con chip G80.

Với những hỗ trợ này, cấu hình Vivo Y33s vẫn đủ mạnh để bạn có thể thoải mái học tập, xem phim thậm chí chiến tốt các tựa game yêu cầu đồ họa cao hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG,... ở mức cài đặt phù hợp một cách mượt mà và không gặp tình trạng giật lag hay đứng máy.

Ngoài ra, Vivo Y33s còn trang bị ROM 128 GB giúp bạn thoả thích lưu trữ những bức ảnh xinh đẹp hay cả tài liệu mà chẳng sợ hết dung lượng.

3. Một chiếc điện thoại trendy 2021 với công nghệ hiện đại và thiết kế bắt mắt

Làm một thiết bị ra mắt trong 2021, Vivo Y33s cũng được nhà Vivo ưu ái trang bị cho nhiều công nghệ hiện đó trong đó có khả năng mở rộng RAM độc quyền đến 4 GB. Nghĩa là ngoài 8 GB cơ bản thì bạn hoàn toàn có thể nâng cấp RAM thành 12 GB với 4 GB ảo.

Với hệ thống RAM xịn sò như vậy thì mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao hay thậm chí là mở nhiều tab một lúc đều sẽ được máy xử lý một cách trơn tru và nhanh chóng nhất.

Hàng loạt công nghệ xịn sò được Vivo trang bị cho Y33s. Nguồn: Vivo.

Ngoài camera xịn sò, Vivo cũng luôn trau chuốt về thiết kế cho smartphone của mình và Vivo Y33s cũng hãng ưu ái cho một ngoại hình cực kì bắt mắt. Với kiểu dáng thời thượng, siêu mỏng nhẹ với trọng lượng nhẹ, Vivo Y33s để lại ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại.

Màu Midday Dream trên Vivo Y33s.

Máy cũng mang lại cho người dùng nhiều 2 phiên bản màu sắc Midday Dream và Mirror Black, cho chúng ta tha hồ lựa chọn. Đặc biệt bản Midday Dream sẽ mang lại một trải nghiệm thú vị ở dải màu thay đổi từ xanh sang hồng khi bạn nghiêng máy nhiều góc độ, rất bắt mắt.

Tổng kết

Trong phân khúc tầm trung, có thể nói Vivo Y33s là thiết bị điện thoại thông minh rất đáng để bạn sở hữu khi được trang bị thiết kế hiện đại, cấu hình tốt, camera ấn tượng. Đặc biệt với những người đam mê nhiếp ảnh thì càng không thể bỏ qua mẫu smartphone cực ngon này!

Bạn có ấn tượng gì về Vivo Y33s không? Hãy để lại bình luận phía bên dưới và cùng mình thảo luận nhé!



Vivo Y33s


6.690.000₫ 6.990.000₫ SALE NHƯ LẦN CUỐI - GIẢM KHÔNG TIẾC NUỐI[/b]
Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Lộ bằng chứng cho thấy Vivo Y33s 5G sắp sửa được ra mắt, có gì mới?

Vivo được cho là đang chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại Vivo Y33s 5G tại thị trường Trung Quốc. Bởi một thiết bị Vivo với số model V2166A đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận 3C. Theo giới thạo tin WHY LAB, đó chính là chiếc Vivo

Lộ bằng chứng Vivo Y32 có thiết kế giống Vivo Y33s, sẽ sớm được ra mắt

Thời gian gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Vivo đang chuẩn bị ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y32. Mới nhất, thiết bị này đã xuất hiện trên chứng nhận TENAA và được cho là sẽ có thiết kế giống với Vivo Y33s.

Trên tay Vivo Y33s – Smartphone hơn 5 triệu, camera 50MP

Vivo Y33s là bản kế nhiệm của Vivo Y31 2021 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Camera, vi xử lý, tuổi thọ pin và đặc biệt giá bán chỉ dưới 6 triệu đồng. Bài viết trên tay vivo Y33s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này. Y31 nhà […]

Cấu hình Vivo Y32 sẽ có chip MediaTek, ba camera sau và pin trâu

Vậy cấu hình Vivo Y32 có gì? Dạo gần đây xuất hiện tin đồn Vivo dường như đang chuẩn bị cho ra mắt điện thoại thông minh dòng Y mới có tên là Vivo Y32. Báo cáo mới nhất cho biết smartphone này có thiết kế tương tự Vivo Y33s ra mắt hồi tháng 10.

Vivo Y32 giá bao nhiêu?Dự kiến sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ rất đáng mua

Vivo Y32 giá bao nhiêu? Gần đây, Vivo được đồn đại sẽ cho ra mắt điện thoại mới có tên là Vivo Y32 trong thời gian tới. Thiết bị này được cho là có thiết kế tương tự dòng Vivo Y33s và sẽ nằm ở phân khúc giá rẻ. Vậy Vivo Y32 giá bao nhiêu?

Có nên mua Vivo Y33s?Loạt nâng cấp cực yêu sẽ khiến các fan xiêu lòng

Vivo Y33s vừa chính thức được ra mắt tại Thế Giới Di Động. Vậy có nên mua Vivo Y33s không? Đâu là những điểm nổi bật đáng chú ý của chiếc smartphone tầm trung này?

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo Y76 5G ra mắt: Camera 50MP, RAM 12GB, sạc 44W kèm giá phải chăng

Đầu tháng này, Vivo đã công bố Vivo Y76s 5G ở Trung Quốc, giờ ra mắt thêm Vivo Y76 5G tại Malaysia, tuy cũng có camera chính 50 MP nhưng chip Dimensity yếu hơn.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta