Hướng dẫn cách tắt chế độ thông báo, sáng màn hình khi có tin nhắn Viber

Viber là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí cực kỳ tiện dụng trên các thiết bị di động và máy tính. Nếu bạn đã tải Viber về máy tính và cài đặt để sử dụng thì chắc chắn ứng dụng này sẽ tự động đồng bộ tin nhắn cũng như cuộc gọi.

Điều này có nghĩa là bạn có thể xem đồng thời tin nhắn ở các thiết bị khác nhau cùng lúc. Hoặc nếu bạn không muốn Viber hiển thị thông báo khi có tin nhắn đến, thì có thể tham khảo cách tắt chế độ thông báo, gây sáng màn hình khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi trên Viber trong bài viết dưới đây:

Cách 1: Tắt thông báo từ Viber trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Viber trên điện thoại len, nhấn vào biểu tượng 3 dấu ngạch ngang ở góc trên cùng bên trái màn hình, chọn Cài đặt. 

Hướng dẫn cách tắt chế độ thông báo, sáng màn hình khi có tin nhắn Viber

Bước 2: Tiếp theo nhấn vào Thông báo, rồi bỏ tích chọn ở mục Màn hình sáng cho các tin nhắn. Sau khi chọn thì có tin nhắn mới đến, màn hình sẽ không sáng đèn nữa. 

Cách 2: Chặn hiển thị thông báo Viber trên Trình cài đặt hệ thống

Bước 1: Truy cập vào phần Cài đặt trên điện thoại, chuyển sang thẻ Cài đặt chung, chọn Quản lý ứng dụng. Sau đó, kéo xuống tìm tới ứng dụng Viber và nhấn vào đó. 

Bước 2: Tại giao diện Thông tin ứng dụng, bỏ tích chọn ở mục Hiện thông báo đi. Khi xuất hiện hộp thoại xác nhận Tắt thông báo, thì nhấn OK để đồng ý.

Lưu ý: Nếu bạn tắt thông báo ứng dụng thì có thể bỏ lỡ các bản cập nhật, cảnh báo quan trọng. Nên hãy cân nhắc trước khi chọn tính năng này nhé. 

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản giúp bạn nhanh chóng giải quyết tình trạng thông báo Viber báo khiến màn hình sáng liên tục, gây tốn pin. Hiện tại, Viber đã hỗ trợ chơi game ngay trong ứng dụng như: Viber pop, Viber Candy Mania để có thêm nhiều giây phút giải trí sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng!

TIN LIÊN QUAN

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone,

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Viber cho đổi số điện thoại không làm mất lịch sử chat và các dữ liệu cũ

Phần mềm chat Viber chuẩn bị tung ra tính năng cho đổi số điện thoại mà không làm mất lịch sử chat, sticker đã tải, tiền trong Viber Out và ví Viber Wallet của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật