TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn trên Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber.

Có nhiều cuộc trò chuyện, nhắn tin trên Viber mà người dùng không muốn ai đọc được. Chỉ cần sử dụng thủ thuật chat ẩn trên Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber cho phép bạn giấu đi các tin nhắn với từng người. Đây là một tính năng hết sức tuyệt vời, mới được Viber cập nhật ở những phiên bản mới nhất. Người dùng có thể cài đặt chat ẩn trên Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber với mã khóa, và cần có mật mã mới có thể xem được các cuộc trò chuyện này.

Cách chat ẩn trên Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Viber mới nhất. Mở ứng dụng Viber trên điện thoại.

Bài viết liên quan:

Bước 2: Chọn người dùng mà bạn muốn tạo cuộc trò chuyện ẩn. Đầu tiên hãy nhấn vào tên người dùng đó. 

Bước 3: Chọn Mở trò chuyện bí mật, ngay lập tức một giao diện trò chuyện mới xuất hiện, với phông nền là màu đen và có biểu tượng ổ khóa cạnh tên người bạn trò chuyện.

Bước 4: Tuy nhiên thực hiện xong bước này bạn mới có thể chat ẩn trên Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber mà thôi. Cần phải khóa cuộc trò chuyện này lại để không ai có thể nhìn thấy. Nhấn vào tên người dùng và chọn Thông tin & Cài đặt trò chuyện. Sau đó chọn Ẩn trò chuyện này.

Bước 5: Nhập 2 lần mã pin gồm 4 số. Lưu ý nên đặt các số không giống nhau để tránh bị người khác dò được mật khẩu.

Sau khi khóa cuộc trò chuyện ẩn, bạn sẽ không thể thấy cuộc trò chuyện đó nữa. Hãy ấn vào phần chat bình thường với người dùng đã ẩn cuộc trò chuyện và chọn Mở trò chuyện bí mật.

Bước 6: Nhập ngay mã PIN 4 số bạn đã tạo để mở cuộc trò chuyện này.

Thật tuyệt vời đúng không. Với tính năng chat ẩn trên Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber bạn có thể thoải mái trò chuyện mật cũng như cho người khác mượn điện thoại mà không sợ xem trộm tin nhắn Viber.

Hiện Viber cũng hỗ trợ tính năng chat nhóm, nếu bạn muốn trò chuyện với 2 3 người bạn cùng lúc hãy tạo chat nhóm Viber để có không gian trò chuyện tự nhiên hơn nhé, chi tiết cách tạo chat nhóm viber được thực hiện trên các dòng điện thoại phổ biến hiện nay như iPhone, Samsung Galaxy, Oppo, HTC ...

Một điều lưu ý là các bạn nên tắt thông báo tin nhắn Viber. Thực ra bạn đã ẩn cuộc trò chuyện nên cũng không lo lắng người khác đọc tin nhắn. Nhưng nếu biết cách tắt thông báo tin nhắn Viber trên Android, iPhone sẽ tránh bị lộ thông báo Viber. Chi tiết cách bật tắt thông báo tin nhắn Viber trên Android, iPhone bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của chúng tôi mà thôi. Chúc các bạn thành công.

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá : ,,

Xem gì ?

Bạn quan tâm