Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Tính năng chia sẻ địa điểm và số điện thoại trên ứng dụng Viber là một trong những điểm nổi bật giúp cho người dùng có thể trao đổi và chia sẻ với nhau một cách thuận tiện nhất. Bạn bè, người thân của bạn có thể tìm thấy bạn dễ dàng hơn thông qua việc chia sẻ địa điểm, số điện thoại một cách chính xác.

Video hướng dẫn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản:


1. Cách chia sẻ địa điểm trên Viber

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Viber, chọn cuộc trò chuyện của bạn > Nhấn vào biểu tượng 3 chấm.


Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Bước 2: Chọn Gửi Địa điểm Ứng dụng sẽ hiển thị thông báo cấp quyền truy cập để có thể gửi được vị trí và bạn chỉ cần nhấn vào Trong khi dùng ứng dụng.


Bước 3: Viber sẽ xác nhận địa điểm hiện tại của bạn hoặc bạn có thể chọn Địa điểm mà bạn muốn chia sẻ > Nhấn Gửi Địa điểm.


Như vậy là bạn đã chia sẻ thành công địa điểm của mình cho bạn bè và họ chỉ cần nhấn vào địa điểm này là có thể tìm thấy bạn.

2. Cách chia sẻ số điện thoại trên Viber

Bước 1:Truy cập vào ứng dụng Viber, chọn cuộc trò chuyện của bạn > Nhấn vào biểu tượng 3 chấm.


Bước 2: Chọn Chia sẻ số liên lạc > Chọn Liên hệ mà bạn muốn chia sẻ.


Bước 3: Liên hệ đó sẽ xuất hiện trong cuộc hội thoại của bạn và bạn bè có thể thấy được nó. 


Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Để bạn bè biết vị trí của bạn đang đứng ở đâu, chia sẻ địa điểm trên Viber là điều cần thiết. Cùng với đó thì cách chia sẻ số điện thoại Viber cũng giúp gửi tới người khác danh bạ mà không cần mất thời gian nhập số. Các thủ thuật chia sẻ số điện

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi người gắn kết hơn khi được nghe

Cách đổi kiểu chữ nhắn tin trên Viber một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi kiểu chữ tin nhắn Viber trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng. Qua đó giúp bạn có thể sáng tạo các kiểu chữ khác nhau trong cuộc hội thoại của mình. Click xem ngay!

Cách thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber

Sticker trong tin nhắn là một tính năng không thể thiếu ở bất kỳ ứng dụng nhắn tin nào. Trên Viber người dùng cũng có thể thêm Sticker vào tin nhắn Viber, gửi Sticker trên Viber với nhiều icon thú vị. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn cách chia sẻ màn hình với Viber trên PC

Tính năng chia sẻ màn hình máy tính không phải là mới nhưng với tính năng này Viber đã đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng. Với Viber trên PC bạn chỉ có thể chia sẻ màn hình trực tuyến khi đang thực hiện gọi video cho chính người chúng ta gọi đến.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

5 cách chuyển dữ liệu Samsung sang thiết bị khác dễ dàng

Khi bạn muốn chuyển đổi từ điện thoại Samsung cũ sang một thiết bị mới, việc chuyển dữ liệu là điều cần thiết để bạn không bị mất đi các thông tin quan trọng như danh bạ, hình ảnh, tin nhắn, tài liệu, và các ứng dụng

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.