Những web so sánh giá sản phẩm chất lượng nhất hiện nay

Web hay còn được gọi là các công cụ so sánh giá cả cực kỳ hữu ích khi bạn muốn mua hàng online giá tốt nhất, đặc biệt khi bạn không có thời gian săn coupon hoặc đợi đến khi có chương trình giảm giá.

Tại sao bạn phải ghé thăm hơn 10 nhà bán lẻ khác nhau trong khi có thể xem toàn bộ bảng giá của họ trên cùng một trang? Tất nhiên, không phải tất cả web so sánh giá đều giống nhau. Trang tốt nhất với tôi chưa chắc đã hoàn hảo với bạn. Thông thường, chúng thường sắp xếp tìm kiếm theo các tiêu chí sau:

  • Nhà cung cấp và danh mục sản phẩm.
  • Tìm kiếm nâng cao và tùy chọn bộ lọc.
  • Dịch vụ khách hàng đáng tin cậy và kịp thời.
  • Giao diện người dùng thông minh và thân thiện.

Dưới đây là những web so sánh giá sản phẩm chất lượng nhất hiện nay giúp bạn mua hàng online từ nước ngoài uy tín. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng nhiều hơn một công cụ để luôn có được mức giá ưu đãi nhất trước khi mua hàng.

1. Google Shopping 

Những web so sánh giá sản phẩm chất lượng nhất hiện nay

Hỗ trợ: Hơn 20 quốc gia, bao gồm Mỹ, Vương quốc Anh, Canada, Úc…

Google Shopping là một ví dụ điển hình về “sức mạnh” của ông hoàng Internet Google: thu thập dữ liệu từ khắp mọi nơi và hiển thị nó trên giao diện thoáng mắt, đơn giản và dễ dùng. Tuyệt hơn hết, tính năng so sánh giá là một phần của công cụ tìm kiếm.

Để sử dụng nó, bạn phải tìm kiếm sản phẩm trong mục Shopping. Sau đó, chọn một kết quả, bạn sẽ thấy một vài hình ảnh, mô tả sản phẩm, đánh giá có sẵn và quan trọng nhất là thông tin về giá từ hàng chục nhà bán lẻ khác nhau.

Trang kết quả sản phẩm tự động hiện giá thấp nhất, thế nhưng, nếu chúng chưa làm bạn hài lòng, bạn có thể mở rộng lựa chọn để xem bảng so sánh đầy đủ. Nó cũng có một chuyển đổi thuận tiện khi bạn muốn mua đồ cũ hay hàng tái chế.

2. BizRate 

Hỗ trợ: Mỹ và các nước lân cận bao gồm Canada, Pháp, Đức, Vương Quốc Anh.

BizRate đã là “người dẫn đầu” trong lĩnh vực này từ lâu bởi nó dễ sử dụng và kết quả tương đối chính xác. Tuy nhiên, về mặt đa dạng và tiết kiệm thời gian thì nó thua Google Shopping.

Mặc dù vậy, BizRate vẫn nổi bật nhờ là đối tác của Retrevo. BizRate có thể cung cấp link tải PDF hướng dẫn sử dụng hàng trăm nghìn thiết bị và dụng cụ. Nó cũng có tính năng Price Alert trên mỗi trang so sánh. Tất cả việc bạn phải làm là nhập địa chỉ email, mức giá mong muốn. Sau đó, bất cứ khi nào BizRate phát hiện sản phẩm giảm giá phù hợp yêu cầu bạn đưa ra, nó sẽ gửi ngay thông báo tới bạn.

3. NexTag 

Hỗ trợ: Mỹ, Úc, Pháp, Đức, Nhật và Vương quốc Anh.

Ra mắt vào năm 1999, NexTag là một trong những web so sánh giá lâu đời nhất còn tồn tại mà chưa hề hết giá trị. Thực tế, nó ngày càng hoạt động tốt hơn và chưa có bất kỳ dấu hiệu xuống cấp nào.

Giống BizRate, NexTag cung cấp thông báo giá trên mỗi sản phẩm. Tuy nhiên, hệ thống xác định chất lượng và độ tin cậy của người bán tốt và gọn gàng hơn. Mặc dù vậy, giao diện cổ và có chút rườm ra khiến sử dụng NexTab còn hơi bất tiện.

4. PriceRunner 

Hỗ trợ: Vương quốc Anh

Nếu đang ở Vương quốc Anh, PriceRunner là web so sánh giá đầu tiên bạn nên thử. Không chỉ chuyên đại lý ở Anh mà còn lập cả danh sách nhà cung cấp hoàn toàn miễn phí. Đây là tính năng độc đáo chưa từng thấy bởi hầu hết web so sánh giá khác đều nhận tiền hoa hồng từ công ty có trong danh sách.

Không có gì phải bàn cãi, cách so sánh giá khách quan của PriceRunner đem tới kết quả đáng tin cậy hơn web cùng tính năng khác. Bên cạnh đó, công cụ này còn gây ấn tượng bởi giao diện hiện đại và tươi mới. Các trang sản phẩm có lưu lịch sử giá, thông báo mức giá, thông tin sản phẩm và đánh giá. Thậm chí, nó cung cấp sẵn một bản đồ hiển thị nơi bạn có thể mua hàng nếu muốn.

5. Shopbot 

Hỗ trợ: Úc, Canada, Brazil, Ấn Độ và New Zealand

Shopbot là một trong những tùy chọn so sánh giá thông dụng ở Úc. Nó bao gồm hàng chục danh mục để tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn. Giao diện hiện đại, thoáng mắt giúp người dùng thao tác dễ dàng. Hầu hết sản phẩm đều bao gồm mục đánh giá: Shopbot Review, Expert and User Reviews cực hữu ích. Shopbot có lượng nhà cung cấp hàng hóa tuyệt vời đủ để người dùng tìm thấy những sản phẩm ưu đãi tốt.

Nhìn chung, trang này rất tuyệt và đáng sử dụng khi bạn mua sắm ở Úc.

6. Yahoo Shopping

Hỗ trợ: Hơn 50 quốc gia. Nếu nước bạn đang ở có cổng thông tin Yahoo, bạn có thể mua sắm đồ qua Yahoo Shopping.

Dù thất bại trước Google trong cuộc chiến công cụ tìm kiếm và chưa từng nổi bật thực sự trong lĩnh vực gì nhưng web so sánh giá Yahoo Shopping vẫn rất đáng sử dụng. Nó là một công cụ đơn giản. Bạn chỉ cần tìm sản phẩm. Sau đó, nó thu thập và kết hợp dữ liệu từ hơn 800 cửa hàng online trong hàng chục danh mục khác nhau. Thỉnh thoảng, bạn có thể tìm thấy giá tốt ở đây.

TIN LIÊN QUAN

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng loại so sánh để đưa ra cách

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

Hướng dẫn đặt phòng khách sạn trực tuyến với Trivago

Đừng lo vì hiện tại đã có ứng dụng Trivago, đây là công cụ giúp bạn tìm được một khách sạn ưng ý với những dịch vụ và mức giá hoàn hảo nhất. Trivago sẽ cho phép bạn tìm kiếm qua hơn 250 trang web đặt phòng ở trên toàn thế giới, so sánh giữa giá

So sánh HomePod, Google Home và Amazon Echo

Để so sánh HomePod, Google Home và Amazon Echo cũng như để đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp với túi tiền của mình, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của chúng tôi.

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm hiểu sự khác nhau giữa OSI và

MG Việt Nam tung ưu đãi cho khách mua xe Online trong tháng 10

Với việc trở lại cuộc sống bình thường mới bắt đầu từ ngày 1/10, nhiều hãng xe bắt đầu tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, cải thiện doanh số, trong đó có MG Việt Nam. MG Việt Nam ưu đãi dành cho khách mua xe Online trong

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

So sánh camera trên OPPO A39 và Samsung J5 2016

Cùng sở hữu camera độ phân giải lên đến 13 MP, trên thực tế OPPO A39 hay Samsung J5 2016 mới là thiết bị cho ảnh chụp đẹp hơn. Hãy cùng khám phá qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh tai nghe không dây chưa ra mắt của LG

Tone Infinim gần như là dòng cao cấp nhất trong gia đình tai nghe không dây đeo cổ của LG, sau Tone Titanium, vì thế cũng được LG rất chăm chút về thiết kế và trải nghiệm người dùng.

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5