Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.


Thị trường game hỗ trợ bộ điều khiển ngày càng phổ biến. Android TV, Nvidia Shield Console và các hệ thống khác đang ưu tiên phát triển trò chơi kèm hỗ trợ gamepad. Sự gia tăng của gamepad và điều khiển Bluetooth khiến chơi game mobile dễ dàng & thú vị hơn trước. Vậy thì tại sao bạn lại không thử chơi những game này? Dưới đây là top trò chơi hỗ trợ gamepad hay nhất trên Android:


Crashlands

Giá: 4.99 USD


Crashlands là một trong số game hỗ trợ gamepad hay nhất. Bạn nhập vai một người lái xe tải giữa thiên hà. Một loạt các sự kiện bí ẩn đã đưa bạn tới một hành tinh xa lạ. Mục tiêu của bạn là chế tạo và chiến đấu chống lại kẻ thù để thoát khỏi hành tinh này. Game có hơn 500 vật phẩm để chế tạo, kho hàng tự quản lý và cơ chế chiến đấu đơn giản. Nó cũng hỗ trợ lưu trữ đám mây. Nghĩa là bạn có thể chơi trên nhiều thiết bị, thậm chí cả PC. Nó có giá 4.99 USD và không chứa gói mua hàng bổ sung.



Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Crossy Road

Giá: Freemium


Crossy Road là một trong số game mobile phổ biến nhất từng thấy. Nó cũng hỗ trợ điều khiển MFI. Về cơ bản, đây là phiên bản Frogger mobile. Bạn di chuyển con gà vượt qua khắp đường phố, dòng suối và các vật cản khác trong khi tránh ô tô, thác nước chảy. Nó là game đơn giản với đồ họa vui nhộn và dễ điều khiển, phù hợp với cả trẻ con. Crossy Road miễn phí chơi nhưng có chứa gói mua hàng bổ sung nhân vật. Đây là game hay, hỗ trợ cả Android TV.




Evoland 2

Giá: 7.99 USD


Evoland là một trong những game thương mại độc đáo nhất trên mobile. Nó không theo bất kỳ một thể loại đặc biệt nào. Evoland 2, phiên bản mới nhất ở thể loại này, có gameplay chiến đấu, bắn súng từ trên xuống và theo dạng platformer, giao dịch thẻ bài và RPG. Game cũng thay đổi đồ họa hợp phong cách chơi hơn. Điều đó biến nó trở thành một trong số trải nghiệm game mobile ấn tượng nhất. Các lập trình viên tự hào hỗ trợ hầu hết điều khiển Bluetooth cũng như Nvidia Shield. Evoland bản đầu tiên cũng khá hay và cũng hỗ trợ cả điều khiển phần cứng.




Horizon Chase

Giá: Miễn phí/2.99 USD


Horizon Chase là game đua xe phong cách retro. Nó bao gồm gần 100 đường đua cùng hàng loạt ô tô. Bạn có thể lưu tiến trình vào Google Play Games, nâng cấp ô tô, ít nhất 10 sự kiện khác nhau và một vài trong số đó hỗ trợ điều khiển nổi bật nhất từng thấy trên Android. Bạn có thể chơi game trên Android TV, thiết bị Nvidia Shield, gamepad MFI, OUYA… Âm thanh game cũng rất tuyệt. Nếu muốn chơi đầy đủ game, bạn phải trả 2.99 USD.




Implosion

Giá: Miễn phí/9.99 USD


Đây là game theo phong cách “hack-and-slack”. Mục tiêu là đánh bại sự sống của XADA và cứu lấy loài người. Game cho bạn chơi 5 màn đầu tiên miễn phí. Giá để mở khóa toàn bộ game là 9.99 USD. Game hỗ trợ Android TV và các thiết bị Nvidia Shield.




Minecraft

Giá: 6.99 USD chứa IAP


Minecraft là cái tên quá phổ biến. Nó thả bạn vào các thế giới được tạo ngẫu nhiên với rất nhiều thứ để làm. Bạn có thể xây dưng, khai thác mỏ, trồng trọt, thậm chí cả giết boss cuối cùng. Bản cập nhật 2017 đã liên kết game với console và PC. Nghĩa là bạn có thể bắt đầu thế giới trong một game và rồi chơi nó ở một hệ thống hoàn toàn khác. Đây là một trong số ít game hỗ trợ chơi chéo nền tảng. Nó có giá 6.99 USD. Các gói IAP là những phụ kiện bổ sung như diện mạo nhân vật.




Series Oddworld

GIá: 2.99 USD


Hiên tại Oddworld có hai phiên bản trên Android. Tất cả đều hỗ trợ gamepad. Đầu tiên là Oddworld: Stranger’s Wrath. Tiêu đề này dẫn bạn đi khắp câu chuyện phiêu lưu này. Tất nhiên, bạn phải cố gắng hoàn thành nó và chống lại kẻ xấu. Nó cũng bao gồm cả góc chơi người thứ nhất và ba. Phiên bản thứ hai là Oddworld: Munch’s Oddysee. Munch’s Oddysee giao bạn nhiệm vụ hạ gục kẻ xấu để cứu Oddworld. Giá cả hai game tương đối rẻ và không chứa IAP.




Portal Knights

Giá: 4.99 USD/ 0.99 USD


Portal Knights là game phiêu lưu đặc sắc khác. Ra mắt vào cuối năm 2017, game gây ấn tượng bởi cơ chế gameplay phiêu lưu hành động, đánh boss, tiến trình chơi cấp RPG, hệ thống chế tạo, đa người chơi cục bộ (trên cùng Wifi), sự kiện ngẫu nhiên, và tất nhiên, hỗ trợ cả controller.




Series Riptide GP

Giá: 0.99 USD tới 2.99 USD


Nhắc tới Vector Unit, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới Riptide. Đây là game đua xe diễn ra trên ván trượt bao gồm 3 phần. Mục tiêu của bạn là đua tốc độ, thực hiện các pha mạo hiểm và tới đích. Bạn càng thực hiện được nhiều pha mạo hiểm, bạn sẽ đi càng nhanh nhờ những boost thưởng gặt hái được. Game ngày càng phức tạp & hay hơn nên chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy chán. Bản đầu tiên là dễ nhất và thứ ba là khó nhất. Giá cả 3 bản tương đối rẻ. Bản thứ hai có chứa gói mua hàng nhưng bạn không bắt buộc phải mua chúng mới chơi được game. Toàn bộ 3 game đều hỗ trợ gamepad.




(Còn tiếp)

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021

Những tựa game bóng đá Offline cho Android dưới đây hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí tuyệt vời trong thời gian thực mà không cần kết nối mạng. TOP 5 game bóng đá Offline cho Android hay nhất 2021 Ngoài những tựa game bóng đá

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

TOP phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay

Đây là cái tên đầu tiên cần phải nêu lên nếu nhắc tới giả lập Android. BlueStacks là phần mềm được đánh giá là tốt nhất, ổn định nhất và đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với BlueStacks, người dùng có thể trải nghiệm toàn bộ các ứng dụng, game

Khám phá TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao tốc độ thì nhất định không thể bỏ qua những tựa game đua xe Offline cho Android được giới thiệu dưới đây nhé! TOP 9 game đua xe Offline hay cho Mobile 2021 Không cần phải có kết nối mạng như những tựa game đua

Top những tựa game chơi cùng bạn bè cực hay trên điện thoại

Việc chơi game để giải trí là một trong những việc không thể thiếu đối với các bạn trẻ hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn top 5 tựa game chơi cùng bạn bè cực thú vị trên điện thoại. Cùng theo dõi nhé.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.