Top những tựa game chơi cùng bạn bè cực hay trên điện thoại

1. Among Us

Là một tựa game bom tấn trong năm 2020, Among Us đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Ra mắt trong khoảng thời gian cả thế giới đang chống dịch, tựa game này giúp mọi người có thể xua tan được cảm giác nhàm chán khi ở nhà.


Top những tựa game chơi cùng bạn bè cực hay trên điện thoại

Gameplay của Among Us chắc không còn xa lạ với các bạn nữa, nó được coi là một bản nâng cấp của trò chơi Ma Sói. Bạn có thể tạo phòng chơi cùng bạn bè hoặc có thể tham gia vào một phòng ngẫu nhiên để chơi. Tất cả người chơi đều phải hoàn thành một số nhiệm vụ để có thể giành được chiến thắng. 

Ẩn nấp trong số các người chơi là những sát thủ chuyên nghiệp. Các bạn phải thật cẩn thận và tinh mắt để có thể tố cáo được kẻ mạo danh sớm nhất có thể trong khi thực hiện các nhiệm vụ. Số sát thủ ẩn danh có thể là 1 hoặc 3 người. Among Us có khá nhiều bản đồ để bạn lựa chọn nhằm làm tăng thêm sự thú vị cho người chơi. 



Download Among Us cho Android: Tại đây
Download Among Us cho iOS: Tại đây

2. Đấu Trường Chân Lý Mobile

Tựa game Đấu Trường Chân Lý Mobile được biết đến là một tựa game thuộc thể loại cờ chiến thuật. Các quân cờ được xây dựng mô phỏng theo các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Game Đấu Trường Chân Lý Mobile có gameplay tương tự như tựa game Dota Auto Chess của Dota 2. 


Hiện tại, Đấu Trường Chân Lý Mobile hỗ trợ chơi trên cả điện thoại Android và iPhone. Bạn có thể tổ chức các trận đấu bình thường hoặc đấu xếp hạng với bạn bè để so tài xem nhân phẩm của ai được cao hơn, chiến thuật của người nào được tốt hơn.

3. Vainglory

Nếu bạn đã quá chán với các tựa game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến hay Liên Quân Mobile thì Vainglory là một sự lựa chọn hợp lý nhất. Vainglory cho phép bạn có thể lập đội cùng bạn bè đánh bại các người chơi khác với đủ các chế độ cần có của một game MOBA như 5v5 và 3v3.


Với hệ thống tướng cùng những bộ kỹ năng đa dạng, bạn và đồng đội hãy di chuyển qua những khu rừng, phá hủy những  pháo đài, tiêu diệt tay sai của kẻ thù và cố gắng phá hủy nhà chính của kẻ địch một cách nhanh nhất để giành được chiến thắng. 


Download Vainglory cho Android: Tại đây
Download Vainglory cho iOS: Tại đây

4. Fortnite

Fortnite là một tựa game battle royale nên có trên điện thoại của bạn để chơi cùng bạn bè. Khác với các nền tảng khác như PlayStation 4, Xbox One hay Nintendo Switch, người chơi phải bỏ phí ra để sở hữu được tựa game này. Tuy nhiên, Fortnite trên điện thoại lại hoàn toàn miễn phí.


Một điểm nổi bật của phiên bản mobile là được trang bị một số tính năng giúp việc di chuyển xung quanh dễ dàng hơn so với các nền tảng khác. Đặc biệt hơn, bạn hoàn toàn có thể chơi Fortnite ở bất cứ nơi đâu cùng bạn bè mỗi khi rảnh rỗi.


Download Fortnite cho Android: Tại đây

5. Pokémon Go

Nếu bạn có niềm đam mê với Pokémon thì đây chắc chắn là một tựa game chơi cùng bạn bè trên điện thoại mà bạn không nên bỏ qua. Kể từ khi được trình làng, Pokémon Go đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ trên toàn thế giới nhờ sở hữu tính năng tăng cường thực tế ảo, đưa các Pokémon trong truyện tranh hoặc trong phim hoạt hình ra ngoài thế giới thực.  


Với hệ thống Pokémon đa dạng, bạn có thể đi thu phục các Pokémon tại các địa điểm khác nhau. Sau khi đã thu phục các Pokémon, bạn có thể thách đấu với bạn bè để so tài xem Pokémon của ai mạnh hơn.


Download Pokémon Go cho Android: Tại đây
Download Pokémon Go cho iOS: Tại đây

TIN LIÊN QUAN

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Với những tựa game

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Trải nghiệm TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại

Trong bài viết dưới đây hãy cùng điểm mặt Top 4 tựa game đánh golf hay nhất trên điện thoại hiện nay. Những game thủ yêu thích golf game nhất định không thể bỏ qua. TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại Golf là một môn thể thao dành cho

Tổng hợp 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay

Những tựa game trượt tuyết có thể đem đến trải nghiệm chân thực giống như bạn đang trượt tuyết ngoài đời thực. Hãy thử ngay các tựa game thuộc chủ đề này nhé. 5 tựa game trượt tuyết hay nhất hiện nay Theo wikipedia, môn thể thao trượt tuyết là một

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng đá, muốn trở […]

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.