Trải nghiệm TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại

Trong bài viết dưới đây hãy cùng điểm mặt Top 4 tựa game đánh golf hay nhất trên điện thoại hiện nay. Những game thủ yêu thích golf game nhất định không thể bỏ qua. 


TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại


Golf là một môn thể thao dành cho người giàu. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm môn thể thao này trên PC hoặc Mobile thông qua những tựa game đánh Golf trên điện thoại sau.


1. World Golf Tour Mobile Game


WGT Golf là một tựa game thể thao hoàn toàn miễn phí được phát triển bởi Topgolf Media. Game golf này sở hữu lối chơi hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút từ địa hình đa dạng như trên Bãi biển Pebble, hay khu nghỉ dưỡng Bandon Dunes số 1 của Golf Digest, St Andrew và Chambers Bay. 


Trải nghiệm TOP 4 game đánh Golf hay hay trên điện thoại
WGT Golf là một tựa game chơi golf hoàn toàn miễn phí

WGT Golf là một game thể thao mô phỏng được xây dựng với công nghệ GPS và đồ họa 3D tốt nhất, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm chân thực.


2. King of the Course Golf (3D)


King of the Course Golf là một trong những game đánh golf 3D tuyệt đẹp, đi kèm những hiệu ứng hình ảnh sắc nét, tái hiện chân thực những sân chơi golf đẳng cấp thế giới. Trong golf game này, người chơi sẽ được nhập vai new golfer – một tay chơi golf mới và được tham gia vào các khóa học đào tạo kỹ năng đánh golf từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn để có thể trở thành một vận động viên chơi golf chuyên nghiệp.


King of the Course Golf với đồ họa 3D tuyệt đẹp

Cách chơi trong game King of the Course Golf khá đơn giản, bạn có thể thao tác ngay trên màn hình để điều chỉnh phương hướng và lực đánh. Tuy nhiên bạn cũng cần điều chỉnh tư thế và lực đánh phù hợp, cùng thao tác thật chính xác để bóng golf không bay lệch hướng.


> THAM KHẢO: Trải nghiệm 6 tựa game Tennis dành cho điện thoại Android


3. Golf Star (3D Online)


Tựa golf online game này đúng như tên gọi được trang bị nền tảng đồ họa đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm chơi golf game hoàn hảo ngay trên điện thoại. Trong game, bạn cần chú ý tất cả các yếu tố thời tiết và tự nhiên giống như chơi game ngoài đời thật như độ cao địa hình, góc đánh bóng, gió, nhiệt độ, độ ẩm và nhiều yếu tố khác để có được cú đánh hoàn hảo.


Golf Star 3D Online tổng hợp các kỹ năng và kỹ thuật chơi golf chuyên nghiệp

Tựa Golf Star 3D Online tổng hợp đầy đủ các kỹ năng và kỹ thuật chơi golf từ các vận động viên chuyên nghiệp của đời thực. Bạn sẽ chọn kỹ thuật đánh bóng để sử dụng phù hợp như Draw Shots, Fade Shots và Chip Shot. Tùy khoảng cách và vị trí, bạn có thể chọn cách đánh chính xác nhất. 


4. Golf Master 3D


Game Golf Master 3D cũng là một lựa chọn tựa game 3D Online với trang bị đồ họa cao cấp, mô phỏng chân thực và gần như hoàn hảo những sân golf nổi tiếng thế giới. Khác với các game khác, Golf Master 3D được đánh giá là một trong game crazy golf bởi lối chơi đòi hỏi nhiều kỹ năng mới có thể giành chiến thắng. 


Golf Master 3D trang bị đồ họa cao cấp, mô phỏng chân thực

Người chơi có thể lựa chọn nhiều chế độ chơi phù hợp với sở thích và khả năng của bạn. Trong mỗi lượt thi đấu, người chơi sẽ được trọng tài quy định số lần đánh nhất định. Khi chơi, bạn cần xác định phương hướng và lực đánh chính xác để đưa bóng vào lỗ. Game được thiết kế với giao diện 3D đẹp mắt và ấn tượng, cho hình ảnh sống động và đem lại cảm giác chân thực như đang thi đấu thực thụ.


Trên đây là 4 tựa game golf dành cho điện thoại được nhiều game thủ yêu thích và lựa chọn. Bạn có thể chọn cho mình một tựa game yêu thích và thử trải nghiệm ngay nhé. Việc chơi golf game không chỉ giúp bạn giải trí mà còn hỗ trợ khá tốt khi bạn học chơi golf ngoài đời thực.

TIN LIÊN QUAN

Garmin ra mắt vòng đeo thông minh Approach X10 dành riêng cho Golf

Với những thông tin mà Approach X10 mang lại, Garmin nói người dùng sẽ cảm thấy tự tin hơn kể cả khi họ chưa bao giờ chơi Golf.

5 game thể thao đáng chơi nhất trên Android và iOS (9/2016)

Bạn là một người đam mê thể thao? Nếu đúng thế, 5 tựa game trong bài rất thích hợp để bạn trải nghiệm dù chỉ một lần. Từ thể loại bóng đá, bóng...

Mất đi đôi tay, streamer chơi PUBG Mobile và Liên Quân Mobile bằng miệng

Cơ thể không hoàn hảo là một trở ngại lớn, nhưng chàng trai 18 tuổi này không nghĩ như vậy.

MBV tài trợ cho TaylorMade Golf Challenge 2018

Giải đấu TaylorMade Golf Challenge 2018 sẽ diễn ra ngày 26/1/2018 tại Sân golf Long Biên (Hà Nội). Thành phần tham dự giải là các golf thủ xuất sắc, vận động viên nghiệp dư trên toàn quốc.

Birdie Crush – tựa game đánh golf của Com2us đã mở cổng đăng ký CBT!

Với màu sắc trong sáng và rực rỡ, Birdie Crush sẽ khoác lên một bộ cánh hoàn toàn mới cho thể loại game thể thao này. Trailer giới thiệu gồm toàn những nhân vật bước ra từ thế giới truyện tranh, bên cạnh những Caddie (thuật ngữ chỉ người phụ tá

Galaxy Watch 4 PXG Golf ra mắt: Bản giới hạn, sang trọng, giá thì...

Samsung đã công bố một phiên bản đặc biệt nữa cho người yêu thích golf chính là Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Samsung và thương hiệu chơi gôn cao cấp PXG. Chiếc smartwatch sẽ lên kệ tại Hàn Quốc bắt đầu từ 11/11/2021

40 xe sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO 2018

Tổng số lượng ôtô sang dành cho golfer nữ đoạt giải HIO có thể lên tới 40 xe.

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 2021 mới được bán ra với giá 1,28 tỷ đồng

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 mới hiện đang được bán ở Anh với giá khởi điểm từ 39.980 bảng Anh (khoảng 1,28 tỷ vnđ). Nó dựa trên phiên bản hot nhất của dòng xe hatchback dẫn động cầu trước lâu đời của công ty, nhưng với một vài chỉnh sửa để kỷ

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải mã sức hút của iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tháng ra mắt

Trong bộ tứ iPhone 13 vừa được Apple trình làng cách đây hơn 1 tháng, iPhone 13 Pro Max là bản cao cấp nhất và được chú ý nhiều nhất. Vậy sức hút của iPhone 13 Pro Max đến từ đâu mà nhiều người đặt mua đến vậy? iPhone

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng