Galaxy Watch 4 PXG Golf ra mắt: Bản giới hạn, sang trọng, giá thì...

Galaxy Watch 4 PXG Golf ra mắt: Bản giới hạn, sang trọng, giá thì...
Galaxy Watch PXG 4 Golf Edition (nguồn: sammoblile)

Sau hai tháng ra mắt Galaxy Watch 4 Golf Edition, Samsung đã công bố một phiên bản đặc biệt nữa cho người chơi hệ yêu thích golf là Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Samsung và thương hiệu chơi golf cao cấp PXG. Chiếc smartwatch sẽ lên kệ tại Hàn Quốc bắt đầu từ 11/11/2021.

Galaxy Watch 4 PXG Golf sẽ bao gồm chiếc ví PXG da cao cấp, ball marker, hai dây đeo đồng hồ độc quyền và 3 mặt kính đồng hồ của PXG. Ball marker được làm bằng chất liệu thép không gỉ và có logo của PXG, còn 2 dây đeo đồng hồ được làm bằng da cao cấp và silicon mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình chơi golf.

Galaxy Watch PXG 4 Golf Edition (nguồn: sammoblile)

Chiếc smartwatch này cũng được cài sẵn ứng dụng Smart Caddy giúp người dùng được trải nghiệm chơi golf thông minh hơn bằng cách cung cấp các khoảng cách chính xác và chỉ dẫn cho hơn 40.000 sân golf trên toàn thế giới.

Samsung đã tiết lộ Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition sẽ có 2 kích thước: 40 mm (bạc) và 44 mm (đen). Chiếc smartwatch 40 mm sẽ có giá khoảng 505 USD (11.5 triệu VND) và phiên bản 44 mm sẽ có giá khoảng 530 USD (khoảng 12 triệu VND).

Bạn có mong chờ phiên bản Galaxy Watch 4 PXG Golf này không nào?


Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

Volkswagen Polo GTI đời mới được cập nhật công nghệ mới, diện mạo mới

Volkswagen đã tiết lộ Polo GTI cập nhật, sẽ có công nghệ và kiểu dáng chịu ảnh hưởng của chiếc Golf, nhưng vẫn giữ nguyên động cơ xăng tăng áp 204 mã lực. GTI sẽ trở lại với tư cách là mẫu xe chủ lực của dòng Polo, với cảm hứng thiết kế lấy từ

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung giới thiệu Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition với thiết kế hưởng cảm hứng từ thiên văn học

Samsung ra mắt Galaxy Watch 6 Classic phiên bản Astro Edition: Tôn vinh ngành thiên văn học

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới: Khá nhiều màu sắc, tự do lựa chọn

Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Không có sự thay đổi về phần cứng nào, nhưng điểm đặc biệt của của phiên bản này là người dùng được tự do chọn màu sắc cho mặt lưng của máy.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Trước đây muốn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không thì chúng ta phải tìm kiếm các thông số kỹ thuật của máy hoặc mua SIM về test. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều là sử dụng công cụ do Viettel cung

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng