Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked part 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition tạo sự khác biệt so với mẫu tiêu chuẩn thông qua hai thiết kế dây đeo độc đáo. Cụ thể, một chiếc có màu Moonrock Beige, sở hữu đường cắt hình con cáo và chiếc còn lại màu Xám Stardust với chữ Maison Kitsuné nổi bật. Cả hai đều đi kèm với hình nền độc đáo để phù hợp với thương hiệu.

Đối với Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition, tai nghe có sẵn trong các tùy chọn màu Moonrock Beige và Stardust Grey giống như đồng hồ và đều có biểu tượng cáo Kitsuné trên cả hộp sạc và tai nghe.

Điều thú vị là những khách hàng đặt mua một trong hai phiên bản đặc biệt này sẽ có quyền truy cập độc quyền vào danh sách phát nhạc do nhãn hiệu âm nhạc “Kitsuné Musique” tuyển chọn.

Bạn có thể đặt hàng các phiên bản Maison Kitsuné Edition bắt đầu từ 20/10. Không giống như Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition, phiên bản đặc biệt này sẽ có số lượng rất hạn chế.

Bạn có thích thiết kế của Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition không?

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi chính thức ra mắt

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 là 2 sản phẩm vừa được Samsung cộng tác với một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng để cho ra phiên bản thời trang vô cùng đặc biệt

Nhìn lại những sự kiện Samsung 2021 và các siêu phẩm được trình làng

Điểm lại các sự kiện Samsung 2021 đáng chú ý nhất và những nâng cấp nổi bật của từng dòng sản phẩm. Đủ những điện thoại, phụ kiện trong từng phân khúc với cấu hình cực hấp dẫn.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Ngôi làng "hồ ly" cute khó đỡ tại Nhật Bản

Ngôi làng Zao Kitsune ở tỉnh Miyagi, Nhật Bản thu hút rất nhiều du khách tới tham quan với hàng trăm cá thể cáo hoang dã nhưng lại rất thân thiện với con người.

Redmi Buds 3 Youth Edition ra mắt: Thiết kế dạng In-ear, giá 350 nghìn

Vào tháng 9, Xiaomi đã ra mắt Redmi Buds 3 tại Trung Quốc với tư cách là tai nghe không dây In-ear đầu tiên của hãng. Mới đây, công ty đã phát hành phiên bản thu nhỏ của thiết bị này có tên là Redmi Buds 3 Youth Edition tại nước sở tại.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước