Nhìn lại những sự kiện Samsung 2021 và các siêu phẩm được trình làng

Nhìn lại những sự kiện Samsung 2021 và các siêu phẩm được trình làng
Đâu là những sản phẩm đáng chú nhất của Samsung trong năm 2021? Nguồn: The Verge.

Năm 2021, chúng ta đã chứng kiến sự ra đời của nhiều sản phẩm công nghệ đột phá của nhà Samsung nhằm củng cố vị thế TOP đầu trong giới công nghệ của hãng này. Trong bài viết này, hãy cùng mình điểm lại các sự kiện Samsung 2021 đáng chú ý nhất và những nâng cấp nổi bật của từng dòng sản phẩm nhé.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các siêu phẩm công nghệ được ra mắt trong năm nay của Samsung và chọn mua được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

1. Sự kiện tháng 1: Ra mắt Galaxy S21 series, Galaxy Buds Pro 

Samsung mở đầu một năm 2021 đầy khởi sắc với sự kiện ra mắt 3 chiếc flagship thuộc Galaxy S21 series và tai nghe Galaxy Buds Pro.

Galaxy S21 series

Video đánh giá chi tiết Galaxy S21 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Galaxy S21 series được ra mắt với đội hình đầy đủ bao gồm Galaxy S21 Ultra, Galaxy S21+ 5G và Galaxy S21.

Nói đến dòng Galaxy S21 series thì không thể không nhắc đến phần thiết kế. Bộ 3 sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế đạt sự hoàn thiện cao cùng cụm camera được bố trí đặt dọc khá độc đáo mà nhiều SamFans đánh giá sẽ trở ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt của nhà Samsung trong tương lai.

Chip Exynos 2100 (tại thị trường Việt Nam) cho khả năng xử lý mạnh mẽ.

Những chiếc smartphone thuộc thì không cần quá bàn cãi về tính năng cũng như các công nghệ xuất hiện trên máy rồi. Vì đây là một trong những sản phẩm cao cấp nên luôn được Samsung tập trung cải tiến mạnh mẽ.

Vậy nên, hiệu năng của S21 là điều mà khiến cho các SamFans không phải lăn tăn bởi bộ 3 siêu phẩm này được ưu ái trang bị mức cấu hình khủng nhất tại thời điểm ra mắt với vi xử lý 'nhà làm' Exynos 2100, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí cực kỳ đẳng cấp, mượt mà với khả năng cân tốt các game đồ họa nặng hiện nay như Genshin Impact, PUBG,...

Cụm camera chụp hình cực chất lượng với độ phân giải lên đến 64 MP.

Tinh túy của Galaxy S21 series là nằm ở cụm camera. Ở S21 series, bạn sẽ có được cụm camera chụp ảnh cực chất lượng. Đặc biệt là cả 3 được hỗ trợ zoom 3X hay thậm chí 10X nhưng chất lượng hình ảnh cho ra vẫn đảm bảo chi tiết và màu sắc đều ổn mà không bị nhòe ảnh hay vỡ nét.

Galaxy S21 sẽ mang đến cho bạn những bức hình với chất lượng sắc nét hơn khi chụp những buổi tiệc gia đình hay họp mặt cùng bạn bè đó.


Galaxy Buds Pro

Video đánh giá chi tiết Galaxy Buds Pro thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Phụ Kiện.

Theo xu hướng tai nghe không dây, Galaxy Buds Pro là một thành phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Galaxy, đóng vai trò như một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các thiết bị của Samsung nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng.

Galaxy Buds Pro có hộp nhựa nhám thay vì nhựa bóng như các thế hệ đời đầu, vì vậy sẽ tránh hộp bị trầy xước khi va đập giúp đảm bảo thẩm mỹ cho hộp tai nghe. Khả năng chống ồn của Buds Pro cũng được tối ưu hóa, giúp trải nghiệm âm thanh của bạn trở nên chất lượng hơn.

Galaxy Buds Pro.

Galaxy Buds Pro cho phép bạn có thể tự động chuyển đổi kết nối tai nghe giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy tùy theo ý thích mà không cần phải điều chỉnh thủ công, cho chất lượng âm thanh sống động để người dùng thoải mái tận hưởng mọi trải nghiệm giải trí.


3. Sự kiện tháng 4: Ra mắt bộ tứ Galaxy Book

Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360

Trong sự kiện Galaxy Unpacked April diễn ra ngày 28/04/2021, Samsung tiếp tục trình làng bốn mẫu Galaxy Book mới, bắt đầu với Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360. 

Thiết kế thời thượng và bắt mắt của Galaxy Book Pro. Nguồn: Mobilesyrup.

Galaxy Book Pro sở hữu thiết kế được vát mỏng thời thượng. Máy có độ dày chỉ với 11.2 mm với trọng lượng vỏn vẹn 0.868 kg cho phiên bản 13.5 inch, vậy nên chiếc máy này có thể được xem là chiếc laptop mỏng nhẹ trong thị trường laptop hiện nay.

Mặc dù vậy nhưng thiết kế tổng thể của Galaxy Book Pro vẫn mang đến sự cứng cáp và chắc chắn nhất định cho người dùng.

Khả năng gập 360 độ biến Galaxy Book Pro 360. Nguồn: Sammobile.

Còn Galaxy Book Pro 360 thì được trang bị một màn hình cảm ứng và có khả năng xoay gập 360°. Độ mỏng máy đạt 11.5 mm và trọng lượng chỉ với 1.42 kg nên nhìn chung vẫn là một con máy hết sức nhẹ nhàng của Samsung.

Màn hình của Galaxy Book Pro cho trải nghiệm hiển thị tương đối tốt. Nguồn: The Tech Chap.

Đồng hành trên cả hai chiếc laptop này là màn hình đạt độ phân giải Full HD. Galaxy Book sở hữu công nghệ AMOLED thay vì Super AMOLED như ở phiên bản Pro 360. Cho dù bạn chọn máy nào, màn hình đều đạt chuẩn Display HDR500 và được trang bị công nghệ Eye Care giúp bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng xanh khi tiếp xúc nhiều với thiết bị.

Với chất lượng màn hình này, bộ đôi chiếc laptop sẽ cho bạn trải nghiệm hiển thị cực chất lượng với dải màu rực rỡ cùng độ chi tiết hình ảnh cao.

Galaxy Book và Galaxy Book Odyssey

Galaxy Book

Ngoài ra, trong sự kiện ra mắt tháng 4, Samsung còn trình làng thêm hai chiếc máy, đó là Galaxy Book thuộc phân khúc laptop tầm trung và Galaxy Book Odyssey theo định hướng laptop gaming của hãng.

Tuy thuộc phân khúc tầm trung, Galaxy Book vẫn được hỗ trợ mạng 4G LTE, Wifi 6 và Bluetooth 5.1. Ngoài ra, Galaxy Book còn có màn hình LED cảm ứng Full HD 15.6 inch cùng hai tùy chọn CPU: Intel Core i5 -1135G7 và Core i7-1165G7 thế hệ thứ 11 với RAM lên đến 16 GB. Mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hiệu năng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Galaxy Book Odyssey. Nguồn: SamMobile.

Với định hướng là laptop gaming nên Galaxy Book Odyssey sẽ có bộ xử lý Intel Core i7-11600H thế hệ thứ 11 kết hợp với đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti Max-Q, tùy chọn RAM 8 GB, 16 GB, 32 GB và tùy chọn SSD 512 GB hoặc 1 TB. Hiệu năng này sẽ giúp bạn chinh chiến các game đồ họa cao với trải nghiệm giải trí chất lượng cùng không gian lưu trữ rộng mở.

Bên cạnh đó, chiếc laptop này còn sở hữu màn hình LED Full HD 15.6 inch với viền hai bên mỏng, độ sáng 300 nits nên sẽ cho bạn hình ảnh hiển thị cực chất lượng với màu sắc rực rỡ cùng độ chi tiết cao.

4. Sự kiện tháng 8: Ra mắt Bộ đôi Galaxy Z Fold3, Flip3, Watch 4 sành điệu, tai nghe Buds 2 mới,...

Đến tháng 8, Samsung một lần nữa làm nức lòng hội ghiền công nghệ bằng việc tung ra những siêu phẩm trong sự kiện Galaxy Unpacked August vào ngày 11/08/2021. Tại sự kiện này đã xuất hiện nhiều cái tên làm mưa làm gió như bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G, Galaxy Z Flip3, smartwatch Galaxy Watch 4 series và tai nghe Galaxy Buds 2,...

Galaxy Z Fold3

Video đánh giá chi tiết Galaxy Z Fold3 5G được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Galaxy Z Fold3 5G được xem là sự đột phá trong ngôn ngữ thiết kế khi là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới có camera ẩn dưới màn hình.

Về thiết kế tổng thể, Galaxy Z Fold3 5G vẫn giữ nguyên vẻ ngoài quen thuộc của các phiên bản tiền nhiệm với cơ chế màn hình gập mở dạng quyển sách, vừa là một chiếc điện thoại mà vừa có thể là một chiếc máy tính bảng vô cùng tiện lợi.

Đồng hành cùng Z Fold3 5G là bộ vi xử lý Snapdragon 888 cực mạnh mẽ giúp mọi thao tác, mọi ứng dụng của bạn đều được xử lý nhanh chóng trên cả 2 màn hình. Chiếc điện thoại còn được hỗ trợ thêm bút S-Pen cho bạn thực hiện thoải mái nhiều tác vụ hơn trên một màn hình lớn.

Ngoài ra, Z Fold3 5G còn có 2 phiên bản bộ nhớ cực khủng là 256 GB và 512 GB giúp bạn thoải mái lưu trữ tất cả dữ liệu học tập, làm việc, giải trí chỉ gói gọn trong một chiếc smartphone rất tiện lợi.


Galaxy Z Flip3

Video đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Z Flip3 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Di Động.

Được ví như 'hộp phấn công nghệ', Galaxy Z Flip3 có thiết kế bo tròn tinh tế cùng cơ cấu gập theo chiều dọc xịn sò, giúp bạn có thể đóng lại gọn gàng 'em nó' khi không sử dụng, bỏ vào túi quần hay túi xách mang theo cũng vô cùng thuận tiện. 

Samsung Galaxy Z Flip3

Cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cho chiếc điện thoại chính là chip Snapdragon 888 đi kèm thanh RAM 8 GB giúp bạn có được những trải nghiệm giải trí đỉnh cao như xem phim, lướt web, chiến game đồ họa cao,... trên thiết bị mà không hề có hiện tượng giật lag hay đứng máy luôn đấy.

Ngoài ra, trải nghiệm của bạn sẽ càng chất chơi hơn khi Galaxy Z Flip3 còn sở hữu chiếc màn hình chất lượng cao Dynamic AMOLED 2X kích thước khá lớn 6.7 inch giúp bạn đắm chìm trong không gian hình ảnh cực sống động và chân thật hơn bao giờ hết.


Galaxy Watch 4 series

Video đánh giá chi tiết Galaxy Watch 4 series được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Đồng Hồ.

Galaxy Watch 4 series ra mắt với 2 phiên bản là Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic. 

Đối với Watch 4 Classic, khung viền của chiếc đồng hồ sẽ có chất liệu bằng thép cứng cáp chống va đập tốt, tạo điểm nhấn với vòng bezel được thiết kế nhô lên giúp bạn có thể dễ dàng xoay chỉnh. Còn đối với Watch 4 cơ bản thì sẽ có kiểu dáng nhỏ gọn hơn với khung viền được chế tác hoàn toàn bằng nhôm nên sẽ mang lại cảm giác đeo tay nhẹ nhàng hơn cho bạn.

Watch 4 series.

Bên cạnh việc được nâng cấp lớn về ngoại hình thì Watch 4 series cũng được chú trọng về các tính năng chăm sóc sức khỏe như đo các chỉ số cơ thể, đo nhịp tim, đo nồng độ Oxy trong máu,... thậm chí có cả chế độ giúp bạn cải thiện giấc ngủ kết hợp cùng 95 bài tập khác nhau để bạn có thể nâng cao sức khỏe của mình.


Galaxy Buds 2

Video đánh giá chi tiết Galaxy Buds 2 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Phụ Kiện.

Galaxy Buds 2 trình làng cực ấn tượng hơn nhiều so với các thế hệ đi trước bởi 4 tùy chọn màu sắc cực cá tính và trẻ trung bao gồm: Đen, trắng, tím, xanh lá. Điểm chung của cả 4 bản màu này là đều sở hữu vỏ hộp sạc màu trắng bên ngoài. Với đa dạng màu sắc này, bạn có thể chọn lựa chiếc tai nghe phù hợp với cá tính của bản thân.

Galaxy Buds 2.

Galaxy Buds 2 được tích hợp tính năng ANC (chống ồn chủ động) cùng ứng dụng công nghệ AI trong việc phát hiện và lọc các tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng thực hiện những cuộc gọi chất lượng cao mà không bị gián đoạn. 

Tai nghe không dây mới này cũng được tinh chỉnh âm thanh bởi AKG, cho người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh rõ rệt, sống động, mang đến bass sâu hơn nhờ vào hệ thống loa kép 2 chiều.


Bút S Pen và S Pen Pro

S Pen Fold Edition và S Pen Pro. Nguồn: Android Police.

Tại sự kiện này, Samsung cũng cho ra mắt thêm S Pen Pro và S Pen Fold Edition mới - một phụ kiện độc quyền được chế tạo để tương thích với đặc điểm của Z Fold3.

S Pen Fold Edition có ngoại hình nhỏ hơn một chút so với S Pen Pro và thiếu Bluetooth. Tuy nhiên, chiếc bút này vẫn cho phép bạn thực hiện các lệnh Air mà không cần chạm. Tương tự như Galaxy S21 Ultra thì Galaxy Z Fold3 cũng không có khe cắm cho bút S Pen, vì vậy bạn nên cân nhắc mua ốp để bổ trợ khi muốn dùng S Pen cho Galaxy Z Fold3 nhé.

5. Sự kiện tháng 10: Ra mắt các phiên bản đặc biệt của Galaxy Watch 4, Galaxy Buds 2 và Galaxy Z Flip3 

Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng 10, Samsung thu hút nhiều sự chú ý khi tiếp tục cho ra mắt các bộ sưu tập công nghệ kết hợp cùng các tên tuổi thiết kế lớn trên thế giới để mang đến cho người dùng các phiên bản giới hạn đặc biệt.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition tạo sự khác biệt so với mẫu tiêu chuẩn thông qua hai thiết kế độc đáo với 2 màu Moonrock Beige và Xám Stardust.

Đặc biệt, khách hàng khi đặt mua một trong hai phiên bản đặc biệt này sẽ có quyền truy cập độc quyền vào danh sách phát nhạc do nhãn hiệu âm nhạc “Kitsuné Musique” tuyển chọn.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné.

Cụ thể, đối với Watch 4, phiên bản màu Moonrock Beige sẽ sở hữu đường cắt hình con cáo và phiên bản Xám Stardust với chữ Maison Kitsuné nổi bật. Cả hai đều đi kèm với hình nền độc đáo để phù hợp với thương hiệu. Còn đối với Buds 2, cả 2 phiên bản màu đều được in hình con cáo được thiết kế bởi Maison Kitsuné in trên nắp hộp. 

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition. Nguồn: SamSung

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition là sản phẩm đầu tiên của Samsung kết hợp cùng Bespoke Studio nhằm tạo cơ hội cho khách hàng tự thiết kế thiết bị di động của riêng mình.

Với 49 sự kết hợp màu sắc cho Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, khách hàng có thể tùy ý tạo ra sự kết hợp độc đáo của riêng họ bằng các tùy chọn khung điện thoại Đen hoặc Bạc, và màu sắc cho mặt trước và mặt sau là Xanh dương, Vàng, Hồng, Trắng hoặc Đen. 

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition. Nguồn: Beebom.

Ngoài ra, chủ sở hữu của Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition còn có thể đăng ký để thay thế bảng thiết bị sang màu sắc mới để đảm bảo thiết bị bắt kịp với xu hướng thời thượng. Đây là phiên bản kết hợp màu sắc khá đơn giản nhưng lại mang tính thẩm mỹ, hiện đại cao đấy.


Tổng kết

Vậy là mình đã giúp bạn tổng kết lại tất cả những sự kiện ra mắt của Samsung năm 2021 với nhiều nâng cấp đáng chú ý trên từng dòng sản phẩm. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý để mua tặng hoặc tự thưởng bản thân trong dịp mua sắm cuối năm này.

Bạn ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết với nha.

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé.

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Lộ hình ảnh hộp đựng Galaxy S21 series mỏng dính: Không còn củ sạc, tai nghe

Lộ hình ảnh hộp đựng Galaxy S21 series mỏng dính: Không còn củ sạc, tai nghe hàng loạt hình ảnh quảng cáo Galaxy S21 series đã lộ diện, trong đó cho thấy hộp đựng thế hệ Galaxy S mới không đi kèm củ sạc và tai nghe, camera được nâng cấp. Hôm 4/1

Lộ hình ảnh thực tế Samsung Galaxy S21 series trước giờ G

Chưa ra mắt, Samsung Galaxy S21 series đã rò rỉ hình ảnh thực tế, sản phẩm sẽ ra mắt chính thức vào ngày 14/01. Theo hình ảnh thực tế cho thấy, từ phải sang trái lần lượt là Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Ngoài ra những hình ảnh rò rỉ cho thấy

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 bản mới: Thiết kế hiện đại, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ

Thiết kế chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên chiếc Acer Swift 3 phiên bản mới.

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng