Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook

Story là tính năng kể chuyện trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Snapchat. Các nội dung trong tính năng này sẽ được đưa vào phần nổi bật trong giao diện ứng dụng mà bạn đăng, và sau 24h nó sẽ tự động biến mất.


Mặc dù các hiệu ứng và công cụ giúp người dùng có thể sáng tạo các nội dung Story theo ý muốn đều được tích hợp sẵn trên các mạng xã hội nhưng chúng không thực sự ấn tượng, thậm chí là nhàm chán nên khó có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.


Nếu thường xuyên chia sẻ các nội dung Story lên Instagram hay Facebook thì Unfold, ứng dụng giúp giúp việc sáng tạo các nội dung Story của bạn thêm phần sinh động hơn sẽ là trợ thủ đắc lực dành cho bạn.


 

Unfold, ứng dụng giúp sáng tạo các nội dung Story trên Facebook

Unfold – Create Stories đã có mặt trên cả 2 nền tảng iOS và Android. Người dùng có thể truy cập vào link dưới đây để tải ứng dụng thú vị này về thiết bị.




Sau khi quá trình tải về hoàn tất, bạn hãy khởi động ứng dụng từ màn hình chính.




Unfold được thiết kế với giao diện chính khá đơn giản. Để bắt đầu sáng tạo câu chuyện của mình, bạn hãy nhấp vào biểu tượng '+' -> Gõ tên của câu chuyện vào ô Name Your Story -> kích vào nút Create.




Kích vào nút OK để cho phép ứng dụng truy cập vào dữ liệu hình ảnh của thiết bị -> Kích vào '+' một lần nữa.




Danh sách các giao diện trình bày cho câu chuyện của bạn sẽ được hiển thị. Nếu không ưng ý các gói trình bày này, bạn có thể nhấn vào tùy chọn Store và chọn mua các gói trình bày khác.


 


Ứng dụng sẽ hiển thị khung trình bày mà bạn chọn lên màn hình giao diện. Để chỉnh sửa lại khung câu chuyện, bạn nhấn đúp vào các thành phần của khung và điều chỉnh lại theo ý muốn.




Unfold sẽ cung cấp các công cụ hiệu chỉnh cơ bản giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo nội dung.



 

Sau khi biên tập xong, để xem trước tác phẩm của mình một cách toàn diện, bạn hãy kích vào biểu tượng hình con mắt. Nếu thấy chưa ưng ý và muốn tiếp tục chỉnh sửa, hãy kích vào biểu tượng hình bông hoa ngũ giác.




Sau khi quá trình chỉnh sửa hoàn tất, bạn kích vào biểu tượng lưu về thiết bị và nếu muốn có thể lựa chọn chia sẻ lên các mạng xã hội.


 Xem thêm: 

TIN LIÊN QUAN

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang được nhiều người ưa chuộng và sử

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Script giúp tự động thả tim, tải ảnh hoặc video trên Facebook và Instagram

Hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn hai đoạn mã script đơn giản nhưng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp tự động thả tim, tải hình ảnh hoặc video trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến lượt xem của

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger Bước đầu tiên bạn chọn vào hình

Hướng dẫn “sống ảo” với hiệu ứng iPhone 12 siêu hot hiện nay

Trên ứng dụng Instagram thời gian gần đây xuất hiện hiệu ứng filter iPhone 12 khiến giới trẻ mê mệt áp dụng khi đem lại những bức ảnh, story rất chân thực giống như bạn đang sở hữu “sớm” một chiếc iPhone 12 thật vậy. Và ngay trong bài viết này

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie Maker... đã giúp người dùng tạo

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...