Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Snapchat Stories là một trong những tính năng rất được yêu thích trên ứng dụng Snapchat, nhưng nó có thời gian tồn tại rất ngắn. Tuy nhiên có một cách để chúng tồn tại mãi mãi trên điện thoại của bạn.

Có thể bạn chưa tìm ra cách thực sự lưu video Snapchat vào điện thoại của mình để xem hoặc chia sẻ sau này, hoặc thậm chí không biết rằng Snapchat cho phép lưu video của người dùng, đặc biệt là khi ứng dụng này cung cấp tính năng tự động xóa Stories. Trong bài này, sẽ hướng dẫn bạn cách lưu video Snapchat về điện thoại của mình, cho dù đó là video của bạn hay từ những người dùng khác trên cùng nền tảng.

Cách tải video Snapchat của bạn 

Mặc dù smartphone có rất nhiều tính năng và camera linh hoạt, nhưng các tính năng chỉnh sửa, đặc biệt là chỉnh sửa video vẫn còn rất nhiều hạn chế. Đôi khi bạn cần thêm nhiều sự tinh tế hơn vào hình ảnh và video của mình, đó là nơi Snapchat xuất hiện.

Snapchat có một loạt các bộ lọc giúp đưa video và hình ảnh của bạn lên một tầm cao mới, hỗ trợ sáng tạo nội dung đẹp mắt, hấp dẫn. Nhưng làm thế nào để bạn chia sẻ các sáng tạo Snapchat của mình với bạn bè trên các ứng dụng khác?

Hiện tại Snapchat cho phép bạn lưu hình ảnh và video vào điện thoại để xem sau hoặc chia sẻ trực tiếp với bạn bè. Nhưng nếu bạn chưa biết cách để thực hiện thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây. 

Cách tải video Snapchat trước khi đăng

Bạn có thể tải xuống câu chuyện của mình trước hoặc sau khi đăng lên ứng dụng. Thực hiện theo các bước sau để tải xuống Snapchat Story trước khi bạn chia sẻ.

Bước 1. Khởi chạy ứng dụng Snapchat trên thiết bị của bạn.

Bước 2. Nhấn vào nút Media upload ở bên trái của nút camera ở cuối màn hình.

Bước 3. Nhấn vào tab Camera Roll ở đầu màn hình.


Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Bước 4. Chọn tệp ảnh hoặc video bạn muốn tải lên câu chuyện của mình và thêm các hiệu ứng mong muốn.

Bước 5. Nhấn vào menu ba chấm ở góc trên bên phải của màn hình và chọn Export Video hoặc Photo để xuất video hoặc ảnh, tùy theo nhu cầu.

Bước 6. Vuốt sang trái và chọn Download từ menu Share Elsewhere.

Như vậy, giờ đây bạn có thể truy cập video của mình trong thư viện ảnh của điện thoại.

Cách tải video Snapchat sau khi đăng

Bạn cũng có thể tải xuống ảnh hoặc video đã tải lên Snapchat Story của mình nếu muốn. Thực hiện bằng cách.

Bước 1. Sau khi tải ảnh hoặc video lên Story của mình, hãy nhấn vào vòng tròn ở góc trên cùng bên trái của màn hình, bên cạnh biểu tượng tìm kiếm.

Bước 2. Dưới mục My Stories, bấm nút Download ở bên phải My Story.


Bước 3. Một cửa sổ hiển thị, xác nhận bạn có muốn lưu câu chuyện hay không. Bấm nút Yes để tải luôn hoặc Yes, and don't ask again để sau này không phải xác nhận.

Khi bạn lưu một câu chuyện vào thư viện ảnh, Snapchat cũng sẽ lưu câu chuyện đó vào Snapchat Memories của bạn. Điều đó có nghĩa là ngoài việc được lưu trên điện thoại, bạn cũng có thể truy cập ảnh hoặc video đó trên ứng dụng Snapchat.

Cách tải video Snapchat của người khác 

Giống như bất kỳ ứng dụng truyền thông xã hội nào khác, Snapchat có đầy đủ các nội dung video thuộc rất nhiều thể loại khác nhau được người dùng trên khắp thế giới chia sẻ. Nếu tìm thấy những video clip yêu thích, theo cách thông thường bạn chắc hẳn sẽ tìm cách để lưu lại những video đó vào thư viện ảnh để chia sẻ với bạn bè, nhưng không có kết quả.

Điều này là vì Snapchat không cho phép người dùng tải xuống video hoặc ảnh của người dùng khác. Điều đó có nghĩa là tùy chọn duy nhất để thực hiện đó là chụp ảnh màn hình của hình ảnh đó hoặc quay lại video màn hình của video đang phát. Nhưng cần lưu ý rằng, họ có thể nhận được thông báo nếu bạn chụp ảnh màn hình của video hoặc hình ảnh đó, vì họ không muốn người khác lưu lại các bài đăng của họ trên ứng dụng dù bằng bất kỳ hình thức nào.

TIN LIÊN QUAN

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh, video có khả năng tự xóa,

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà không phải người dùng nào cũng

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách tắt chia sẻ vị trí trong Snapchat trên iPhone và Android

Để đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng Snapchat, bạn có thể tắt Snap Map của ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để ngăn các cá nhân khác biết được vị trí của bạn trên bản đồ Snap hoặc chỉ cho phép một vài

Hướng dẫn sử dụng tính năng ống kính trên Snapchat

Bản cập nhật gần đây nhất của Snapchat có bổ sung 'Lenses' (Ống kính), tính năng nhận diện khuôn mặt để tạo ra những hiệu ứng ảnh động bắt mắt: cầu vồng phát sáng từ miệng, lật mặt, bóp méo mặt, chúc mừng sinh nhật, hoặc thậm chí biến thành động

Cách đổi mật khẩu Snapchat trên điện thoại và máy tính

Để tăng tính bảo mật an toàn cho các ứng dụng hay tài khoản mạng xã hội, nhiều người thường xuyên đặt mật khẩu với những ký tự phức tạp để hạn chế tính trạng hack tài khoản. Nếu bạn chưa biết cách thay đổi mật khẩu với Snapchat thì hãy theo dõi bài

Hướng dẫn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video trong Snapchat

Bài viết TCN này hướng dẫn bạn cách thêm các bộ lọc và hiệu ứng đặc biệt vào video cũng như chỉnh sửa những video đã đăng lên phần câu chuyện (Snapchat Story) của mình.

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng tham khảo cách reset mật khẩu,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime: Phiên bản thu nhỏ của Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J5 Prime là smartphone tiếp theo được Samsung cho lên kệ vào cuối năm 2016. Hôm nay hãy FPTShop trải nghiệm và đánh giá Samsung Galaxy J5 Prime, một sản phẩm hứa hẹn gây bão ở thị trường Việt Nam

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.