Hướng dẫn sử dụng tính năng ống kính trên Snapchat

Snapchat là mạng xã hội và ứng dụng tin nhắn phổ biến trên hệ điều hành iOS và Android, cho phép người dùng gửi/chia sẻ ảnh, đoạn phim ngắn với bạn bè. Bạn có thể thêm nhiều bộ lọc, văn bản và hình vẽ ngộ nghĩnh vào ảnh và đoạn phim trước khi đăng tải. 

Bản cập nhật gần đây nhất của Snapchat có bổ sung 'Lenses' (Ống kính), tính năng nhận diện khuôn mặt để tạo ra những hiệu ứng ảnh động bắt mắt: cầu vồng phát sáng từ miệng, lật mặt, bóp méo mặt, chúc mừng sinh nhật, hoặc thậm chí biến thành động vật. Hãy cập nhật Snapchat bản mới nhất trên một thiết bị tương thích để sử dụng tính năng thú vị này.

[1][/sup]

iPhone 4, 4S và iPad 2 không hỗ trợ tính năng Lenses. Tuy nhiên, nhiều người dùng đã phản hồi rằng họ thậm chí không thể sử dụng Lenses trên một số thiết bị được cho là có hỗ trợ tính năng này.

Lenses tương thích với thiết bị sử dụng hệ điều hành Android từ 5.0 (Lollipop) trở lên. Ngay cả với phiên bản 5.0+ và thiết bị đời mới, nhiều người dùng vẫn không thể sử dụng tính năng này.

Hướng dẫn sử dụng tính năng ống kính trên Snapchat
Bước 3:
[2][/sup]
Vì Snapchat thay đổi Lens hàng ngày nên hiệu ứng bạn cần dùng có thể không có sẵn. Bạn có thể kiểm tra lại vào ngày hôm sau.
Bước 8:
[3][/sup]
On-Demand - là bộ lọc (mà cả công ty và cá nhân có thể trả phí để tùy chỉnh bộ lọc dựa trên vị trí địa lý). Trường hợp này cho phép nhãn mác sản phẩm.
Bước 8:
[4][/sup]
[5][/sup]
↑ https://www.reddit.com/r/Android/comments/3l2xo8/snapchat_now_uses_facial_recognition_when_taking/
↑ http://venturebeat.com/2016/02/23/snapchat-now-gives-you-a-special-lens-effect-on-your-birthday/
↑ https://www.snapchat.com/geofilters
↑ https://www.thrillist.com/tech/nation/how-to-use-multiple-snapchat-filters-on-photos-and-videos
↑ http://www.bustle.com/articles/102587-4-hidden-snapchat-features-that-will-change-your-snapchat-game-for-the-better
Hiển thị thêm... (2)

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt chia sẻ vị trí trong Snapchat trên iPhone và Android

Để đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng Snapchat, bạn có thể tắt Snap Map của ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để ngăn các cá nhân khác biết được vị trí của bạn trên bản đồ Snap hoặc chỉ cho phép một vài

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà không phải người dùng nào cũng

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh, video có khả năng tự xóa,

Cách đổi mật khẩu Snapchat trên điện thoại và máy tính

Để tăng tính bảo mật an toàn cho các ứng dụng hay tài khoản mạng xã hội, nhiều người thường xuyên đặt mật khẩu với những ký tự phức tạp để hạn chế tính trạng hack tài khoản. Nếu bạn chưa biết cách thay đổi mật khẩu với Snapchat thì hãy theo dõi bài

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng tham khảo cách reset mật khẩu,

5 cách đơn giản khắc phục lỗi Snapchat không hồi đáp trên iPhone

Ngoài các ứng dụng nhắn tin như Zalo, Viber,... Snapchat cũng là ứng dụng đang làm mây làm gió hiện nay. Tuy nhiên cũng như một số ứng dụng khác, trong quá trình sử dụng Snapchat người dùng không thể tránh khỏi các lỗi.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị thành công 100%

Cách sửa mũi tiêm, cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 trong Sổ sức khỏe điện tử, trên PC Covid. Sau đây là hướng dẫn cách sửa mũi tiêm vaccine Covid-19 không hiển thị...

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Cách khắc phục hiện tượng vào Facebook trên Android bị chậm

Gần đây, việc cáp quang AAG liên tục phải bảo trì gây nhiều hạn chế chongười dùng. Vẫn có thể sử dụng Facebook nhưng tốc độ kết nối khá chậm, giải pháp là gì?

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...