4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục.


4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính
Nokia C30 là lựa chọn tốt cho người dùng lớn tuổi

Hiện nay có rất nhiều mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc điện thoại dễ dùng, bền bỉ và đặc biệt dành cho người lớn tuổi không phải dễ dàng. Người lớn tuổi như bố mẹ, ông bà không cần một chiếc smartphone cấu hình mạnh hay camera xin sò. Do đó, Nokia C30 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất vào thời điểm này.


1. Hội tụ đầy đủ các tính năng của một chiếc smartphone


Nếu bạn có ý định mua điện thoại tặng người lớn thì chắc chắn yếu tố đầu tiên cần quan tâm là màn hình lớn, sắc nét và không phải sạc pin nhiều lần.


Và Nokia C30 hội tụ đầy đủ các đặc điểm trên và thậm chí là còn nhiều hơn thế. Máy được trang bị màn hình lớn 6.82 inch, pin 6.000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 3 ngày (gấp 3 lần nhiều smartphone hiện nay). Tuy màn hình khá lớn nhưng các cạnh viền đều rất mỏng giúp máy nhỏ gọn và dễ cầm.


Nokia C30 pin trâu, màn hình lớn

Ngoài ra, máy còn rất bền nhờ sử dụng chất liệu Polycarbonate, cấu hình đủ dùng mà không lo bị xuống cấp sau 2 đến 3 năm sử dụng. Máy được trang bị RAM 3GB, chạy hệ điều hành Android Go giúp mọi hoạt động luôn được ổn định. Chưa hết, máy còn được cập nhật hệ điều hành và vá bảo mật liên tiếp trong 3 năm. Bộ nhớ 32GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đem đến không gian thoải mái lưu trữ hình ảnh, video.


Lý do nên mua Nokia C30 không thể không nói đến camera. Máy được trang bị hệ thống camera sau 13MP + 2MP cho phép ghi lại được những bức ảnh đẹp đăng tải lên mạng xã hội. Camera trước 5MP gọi video sắc nét cho người thân và chụp ảnh selfie ổn định.


2. Cài được mọi ứng dụng


Một chiếc smartphone tốt không thể thiếu tính năng cài được mọi ứng dụng để giải trí và liên lạc. Với cấu hình được trang bị, Nokia C30 cài được tất cả các ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play hiện nay. Đặc biệt là các ứng dụng quan trọng trong thời điểm hiện nay như: Sổ sức khỏe điện tử, khai báo y tế, bảo hiểm xã hội, Bluzone,…


Cài đặt được mọi ứng dụng cần thiết

Và tất nhiên không thể thiếu các ứng dụng liên lạc như: Messenger, Zalo, Facebook,… Các ứng dụng này sẽ rất thuận tiện trong quá trình liên lạc giữa mọi người trong gia đình.


3. Có đầy đủ các kết nối cần thiết


Một lý do nên mua Nokia C30 khác đó là máy được tích hợp đầy đủ các kết nối cần thiết để liên lạc như: wifi, 4G, Bluetooth, GPS,… Các bạn có thể thoải mái gọi video với người thân qua wifi hoặc mạng 4G. Hay thậm chí là nghe nhạc qua tai nghe hoặc loa Bluetooth. Tìm được dễ dàng với GPS,…


Nokia C30 được tích hợp đầy đủ các kết nối quan trọng

4. Mức giá mềm


Cuối cùng là Nokia C30 được bán với mức giá rất mềm chỉ 2.990.000 đồng với bản RAM 3GB, ROM 32GB. Đặc biệt, khi đặt mua trong thời gian từ nay đến hết 30/9 các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:


Trả góp 0% trên giá giảm
Tặng Phiếu mua hàng 200.000 đồng
Giảm 5% tối đa 50.000 đồng khi thanh toán qua VNPAY-QR
Giảm giá 30% thẻ nhớ 8G khi mua kèm máy
Bảo hiểm thiết bị di động rơi vỡ chỉ từ 229.000 đồng

Trên đây là 4 lý do nên mua Nokia C30. Tuy không quá vượt trội nhưng đây là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 3 triệu đồng. Đây cũng là một trong những món quà ý nghĩa bạn nên cân nhắc khi mua tặng bố mẹ, ông bà đấy.

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...