Cách đổi mật khẩu Snapchat trên điện thoại và máy tính

Trở thành trào lưu mới trong giới trẻ, nhất là những ai ưa thích chụp ảnh và biến hình với những hiệu ứng độc đáo, Snapchat mang đến không gian trò chuyện với bạn bè mới lạ thông qua văn bản hoặc hình ảnh. Và đặc biệt là những hiệu ứng liên tục được cập nhật, mở ra không gian sáng tạo mới lạ cho người dùng.

Cũng giống như bao ứng dụng mạng xã hội chat, nhắn tin, mật khẩu luôn là sự quan tâm hàng đầu và Snapchat cũng vậy. Trong bài viết trước đây, chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách reset mật khẩu Snapchat trên điện thoại và trên máy tính thông qua số điện thoại hay địa chỉ email đăng ký. Và hôm nay, Quản trị mạng sẽ giúp bạn cách đổi mật khẩu Snapchat trên thoại và trên máy tính, với những thao tác vô cùng đơn giản.

1. Đổi mật khẩu Snapchat trên điện thoại:

  • Tải Snapchat cho iOS
  • Tải Snapchat miễn phí cho Android

Bước 1:

Bạn đăng nhập vào tài khoản Snapchat trên điện thoại. Tại màn hình chụp ảnh, chúng ta nhấn vào biểu tượng con ma Snapchat. Ngay sau đó bạn sẽ được đến giao diện cài đặt của ứng dụng. Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa .


Cách đổi mật khẩu Snapchat trên điện thoại và máy tính
 

Bước 2:

Tại giao diện Settings, bạn kéo xuống dưới và tìm mục Password. Ứng dụng sẽ yêu cầu chúng ta nhập mật khẩu đang sử dụng vào khung trống. Sau đó nhấn Continue để tiếp tục.


 

Bước 3:

Tại giao diện New Password, chúng ta cần nhập mật khẩu mới tại New Password và xác nhận lại mật khẩu tại Confirm Password. Ứng dụng cũng sẽ kiểm tra tính an toàn của mật khẩu mới này bằng icon ngay bên cạnh mật khẩu.

Khi đã nhập xong, bạn nhấn vào mục Save để lưu lại mật khẩu mới.


 

Khi thực hiện thao tác này xong, bạn có thể truy cập tài khoản Snapchat của mình với mật khẩu mới rồi đó.

2. Cách đổi mật khẩu Snapchat trên máy tính:

Cũng giống như việc đổi mật khẩu trên điện thoại, chúng ta cũng thực hiện những thao tác đơn giản khi đổi mật khẩu Snapchat trên máy tính.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn truy cập vào đường link bên dưới:

https://accounts.snapchat.com/accounts/change_password

Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập tài khoản Snapchat đang sử dụnd hiện tại và tích vào ô I'm not a robot. Nhấn vào Log in để đăng nhập.


Bước 2:

Ngay sau đó, bạn sẽ được đưa tới giao diện đổi mật khẩu. Tại đây, chúng ta cần nhập mật khẩu hiện tại Current Passwword, mật khẩu mới New Password và nhập lại mật khẩu mới Re-enter New Password.

Sau khi nhập xong, bạn nhấn vào mục Change Password.


Bước 3:

Chờ đợi trong giây lát và trang chủ sẽ gửi thông báo thay đổi mật khẩu thành công đến người dùng.


Lưu ý, mật khẩu của bạn phải có tối thiểu 8 ký tự. Tốt nhất bạn nên chọn mật khẩu gồm chữ, số hoặc chữ viết hoa để tăng tính bảo mật khi sử dụng tài khoản Snapchat, tránh tình trạng bị hack tài khoản. Cùng với Quản trị mạng 'tự sướng' với những tấm hình lạ mắt bởi các hiệu ứng có một không hai của Snapchat nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

  • Cách tạo tài khoản Snapchat trên iOS, Android
  • Làm gì khi quên mật khẩu Facebook
  • Nếu mật khẩu Zalo của bạn bị mất, hãy thử cách này!

Chúc các bạn thực hiện thành công!


Cập nhật: 13/06/2016 Nguyễn Trang
Từ khoá : Snapchat, tho

TIN LIÊN QUAN

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng tham khảo cách reset mật khẩu,

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh, video có khả năng tự xóa,

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà không phải người dùng nào cũng

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách tắt chia sẻ vị trí trong Snapchat trên iPhone và Android

Để đảm bảo quyền riêng tư khi sử dụng Snapchat, bạn có thể tắt Snap Map của ứng dụng trên thiết bị iOS hoặc Android. Hãy thực hiện theo các hướng dẫn sau để ngăn các cá nhân khác biết được vị trí của bạn trên bản đồ Snap hoặc chỉ cho phép một vài

Hướng dẫn sử dụng tính năng ống kính trên Snapchat

Bản cập nhật gần đây nhất của Snapchat có bổ sung 'Lenses' (Ống kính), tính năng nhận diện khuôn mặt để tạo ra những hiệu ứng ảnh động bắt mắt: cầu vồng phát sáng từ miệng, lật mặt, bóp méo mặt, chúc mừng sinh nhật, hoặc thậm chí biến thành động

5 cách đơn giản khắc phục lỗi Snapchat không hồi đáp trên iPhone

Ngoài các ứng dụng nhắn tin như Zalo, Viber,... Snapchat cũng là ứng dụng đang làm mây làm gió hiện nay. Tuy nhiên cũng như một số ứng dụng khác, trong quá trình sử dụng Snapchat người dùng không thể tránh khỏi các lỗi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc