Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.


 


Như các bạn đã biết thì Facebook từ lâu đã bắt buộc người dùng mạng xã hội này cài thêm ứng dụng để trò chuyện trên các smartphone hay máy tính bảng. Với hệ điều hành Android, Facebook Messenger chiếm dung lượng khoảng 150MB bộ nhớ trong của máy. Đây cũng là một trong những phần mềm gây tốn pin và ảnh hưởng nhiều tới hiệu năng xử lý cho thiết bị nhất là với dòng máy cấu hình thấp.

Không ít người dùng mạng xã hội lớn nhất thế giới đã phàn nàn về điều này và vì thế mà một diễn đang công nghệ tại Việt Nam đã chia sẻ ứng dụng Facebook có tích hợp sẵn khả năng chat, trò chuyện trên Messenger dành cho dòng máy Android.

 

Để cài đặt các bạn làm theo các bước sau:

1. Xóa hoàn toàn ứng dụng Facebook và Messager hiện tại rồi mới cài đặt bản mới này.
2. Tải ứng dụng Facebook theo các đường link cung cấp phía dưới và nhớ là chọn đúng theo độ phân giải màn hình và phiên bản Android để ứng dụng có thể hoạt động tốt nhất.

- Cách tính DPI: Ví dụ điện thoại mình có độ phân giải 1920 x 1080 px và kích thước 5 inch thì tính như sau:  sqrt(1920^2+1080^2)/5 = 440 DPI (ppi)

3. Trong khi cài đặt cần cấp quyền cài từ nguồn ngoài bằng cách vào Settings > Security bấm chọn Unknow Sources.


Lưu ý:

1. Với các điện thoại cài sẵn ứng dụng Facebook trên hệ thống sẽ không cài đặt được phiên bản này.
2. Tắt tự động cập nhật trong CH Play.
3. Vẫn còn lỗi không hiện bong bóng chat và chưa gọi video được.


Link tải:

- Android 4.0.3+ (320DPI): Tải về.
- Android 5.0+ (213 - 240DPI): Tải về.
- Android 5.0+ (280 - 640DPI): Tải về.


Hồng Sơn
Theo tekcafe

Từ khoá : Chia, Facebook, Messenger, Android

TIN LIÊN QUAN

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực tiếp.

Cách đổi ngôn ngữ trên Facebook Messenger dành cho người dùng Android và iOS

Nếu bạn muốn thay đổi ngôn ngữ trên Messenger, dưới đây là hướng dẫn nhanh để lựa chọn thay đổi các ngôn ngữ trên Messenger dành cho người dùng Android và iPhone.

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Chia sẻ Story trên Messenger và Facebook sẽ hợp nhất với nhau

Sắp tới Facebook sẽ tiến hành kết hợp tính năng này trên Facebook và Messenger trở thành một.

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyết rơi đêm Noel trên Facebook Messenger

Facebook vừa cập nhật thêm chức năng hiệu ứng tuyết rơi trong khung chat của bạn, để biến cuộc trò chuyện của mình trở nên sinh động và thú vị thì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu cách để mang không khí đêm Noel vào khung chat để cùng vui với bạn bè

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

Facebook Messenger cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Sau Facebook và WhatsApp, ứng dụng chat Facebook Messenger đã mới cán mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang