Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến lượt xem của video. Bạn có thể xem số lượt xem của video và một số thông tin về các tài khoản đã xem video của bạn. Bạn cũng có thể xem các bình luận và thả tim của người dùng trên video của bạn.


Nếu bạn muốn tăng khả năng tiếp cận của video của mình trên Instagram, bạn có thể sử dụng các công cụ như hashtag để giúp người dùng dễ dàng tìm thấy video của bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ video của mình trên các trang mạng xã hội khác để thu hút nhiều lượt xem hơn.

Instagram không cho phép bạn biết ai đang xem video của bạn trên nền tảng này. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các công cụ khác để tăng khả năng tiếp cận và thu hút nhiều người xem video của mình trên Instagram.

Làm nào để có thể biết được ai xem bài của mình ?

Trên Instagram, không có cách nào để xem chính xác ai đã xem bài của bạn. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho người dùng một số thông tin về bài đăng của họ, bao gồm số lượt xem, lượt thích và bình luận.

Bạn có thể xem số lượt xem của bài đăng của mình bằng cách nhấp vào nút xem số lượt xem ở dưới bài đăng. Bạn cũng có thể xem danh sách các tài khoản đã thích hoặc bình luận về bài đăng của bạn bằng cách nhấp vào số lượt thích hoặc bình luận.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ phân tích bên ngoài để tìm hiểu thêm về người xem bài đăng của mình. Các công cụ này có thể cung cấp cho bạn thông tin về độ tuổi, địa điểm và sở thích của người xem bài đăng của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc sử dụng các công cụ phân tích bên ngoài có thể vi phạm chính sách bảo mật của Instagram và dẫn đến việc tài khoản của bạn bị khóa hoặc xóa. Vì vậy, hãy sử dụng các công cụ này cẩn thận và tuân thủ chính sách của Instagram.

Đăng Story trên Intagram có thể biết được ai đã xem bài của mình

Instagram cho phép người dùng xem một số thống kê về Stories của họ, bao gồm số lượng người xem và danh sách tài khoản đã xem Stories của họ.

Để xem số lượng người xem Stories của mình, bạn có thể mở Stories và chờ đến khi nó kết thúc. Sau đó, bạn có thể nhấp vào biểu tượng mắtphía dưới bên trái của Stories để xem số lượng người xemdanh sách tài khoản đã xem Stories của bạn.


Tuy nhiên, bạn sẽ không biết được ai đã xem Stories của bạn nếu họ không tương tác với nó (ví dụ: không thả tim hoặc không gửi tin nhắn trả lời). Nếu người dùng đã tương tác với Stories của bạn, bạn có thể thấy tài khoản của họ trong danh sách tài khoản đã xem Stories của bạn.

Tổng kết lại để bạn biết được ai đã xem bài viết của mình trên Intagram chỉ có thể sử dụng cách đăng Story còn lại các cách như: Đăng bài viết, đăng video... thì không thể biết được ai đã xem.

TIN LIÊN QUAN

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Các video trên Instagram giờ đây có thể kéo dài trong 1 phút, thay vì 15 giây như trước đây.

Instagram tăng thời lượng video từ 15 lên 60 giây

Sự thay đổi lớn này đang bắt đầu được triển khai và dự kiến sẽ hoàn thiện trong một vài tháng tới.

Instagram chính thức cho phép người dùng đăng bài, tải ảnh và video trực tiếp bằng trình duyệt web

Instagram đã chính thức cho phép người dùng có thể đăng bài, cũng như đăng tải ảnh và video trực tiếp trên trình duyệt web, thay vì phải thông qua ứng dụng Instagram trên smartphone hay tablet như…

Hướng dẫn cách tải video từ Instagram về điện thoại và máy tính

Ngày nay Instagram được vô cùng nhiều bạn trẻ ưa chuộng sử dụng để bay tỏ sở thích của mình lên mạng xã hội.

Instagram sắp được bổ sung thêm tính năng video chat

Được biết biểu tượng video chat sẽ xuất hiện khi người dùng đang trong cuộc trò chuyện với một ai đó. Khi thực hiện cuộc gọi video nếu bên kia không thích có thể chuyển sang cuộc gọi thông thường.

Người dùng Instagram đã có thể đăng nhiều ảnh hay video lên Stories cùng một lúc

Đây là một bản cập nhật rất đáng giá của Instagram bởi trước đây, nếu muốn upload nhiều hình ảnh lên phần Stories, người sử dụng phải thực hiện lần lượt và nối tiếp nhau. Nhưng giờ đây, chỉ bằng một nút chạm cuối cùng, mọi bức ảnh hay video sẽ được

Cư dân mạng “rần rần” với tính năng mới của Instagram

Nhờ bổ sung thêm tính năng vô cùng thú vị này, Instagram đã và đang trở thành một trong những ứng dụng được yêu thích nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...