Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

NoxPlayer có một tùy chọn tích hợp sẵn bên trong, cho phép người dùng tùy ý thay đổi hình nền giả lập Android này để thay đổi 'không khí' làm việc của người dùng.

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi hình nền NoxPlayer cho những người chưa biết tới tính năng thú vị này.

Đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

NoxPlayer NoxPlayer cho Mac

Bước 1: Sau khi cài đặt NoxPlayer trên máy tính, các bạn khởi động giả lập này lên, từ màn hình chính, click vào biểu tượng Theme (hình cái áo) ở góc trên màn hình như ảnh dưới đây. 

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Bước 2: Giao diện Theme Center hiện ra, tại đây chúng ta sẽ thấy một số ảnh nền Nox đã có sẵn. Có thể sử dụng ngay một trong những hình này nếu muốn. 

Với một số hình hiển thị 'Download' muốn sử dụng bạn cần click chuột trái vào đó và chờ một chút để giả lập tải về hình nền mới. Khi hiển thị 'Downloaded' nghĩa là đã tải xong và có thể sử dụng.

Bước 3: Nhấn chuột trái vào theme cần sử dụng, nó sẽ thay đổi thành Selected, chọn tiếp vào Apply bên dưới để xác nhận. 

Lúc này ảnh nền được chọn sẽ thông báo Applied (đã được cài xong). 

Bạn có thể đóng cửa sổ Theme Center lại để kiểm tra trên giao diện chính của giả lập để thấy sự thay đổi. 

Để cài theme Halloween cho giả lập NoxPlayer, chúng ta cũng làm tương tự. Chọn vào ảnh Halloween bên trong giao diện Theme Center rồi Apply nó. 

Và ngay lập tức, giao diện của NoxPlayer sẽ được thay đổi như dưới đây. 

Các thao tác này không khó, nhưng vì biểu tượng thay đổi theme khá nhỏ nên người sử dụng NoxPlayer chú ý tới. Sắp tới lễ hội Halloween rồi, bạn có muốn cảm nhận một chút không khí của mùa lễ hội này không? Tính năng đổi theme Nox đã sẵn sàng rồi đấy!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn thay đổi vị trí, thư mục lưu trữ dữ liệu chia sẻ với NoxPlayer trên máy tính

Được coi là một trong những giả lập Android phổ biến và tốt nhất hiện nay, NoxPlayer có rất nhiều tính năng tiện dụng, giúp người dùng luôn đạt được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn tải NoxPlayer mới nhất về máy tính

NoxPlayer là phần mềm giả lập android trên máy tính. NoxPlayer có thể giúp máy tính của bạn bạn sử dụng được những ứng dụng và game dành riêng cho điện thoại Android.

Khắc phục lỗi NoxPlayer không tương thích với Windows 10 Creators Update

Kể từ khi Microsoft ra mắt Windows 10 Creators Update vào tháng 4 năm 2017, nhiều người dùng đã thông báo rằng NoxPlayer không hoạt động nữa và được nhắc kèm theo thông báo tương thích như sau: ' This app can’t run on this PC. Nox App Player

Hướng dẫn chi tiết cách truyền dữ liệu từ giả lập NoxPlayer sang máy tính

Là một trong những giả lập Android đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, NoxPlayer đang góp sức rất nhiều trong việc giúp người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng, phần mềm Android trên máy tính mà không cần có thiết bị tương ứng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và lưu nó vào một vị trí nhất

Hướng dẫn cách cài đặt file xapk trong NoxPlayer

File xapk là gì? Nếu bạn tải file xapk cho một số game nặng từ Internet và muốn cài đặt nó trên NoxPlayer, vậy thì xem hướng dẫn sau nhé.

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản Google trong giả lập NoxPlayer

Các giả lập này đều có điểm chung là có thể sử dụng trên máy tính và có thể đăng nhập tài khoản Google trên giả lập như trên điện thoại Android.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực