Cách tìm mật khẩu facebook đang dùng trên Chrome

Trước khi nghĩ đến chuyện lấy lại mật khẩu Facebook thì hãy kiểm tra xem trên trình duyệt Google Chrome có lưu lại mật khẩu Facebook của bạn không trước nhé. Ví có một tính năng giúp bạn tìm mật khẩu Facebook trên Chrome cực kỳ hữu ích có thể bạn không biết.

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng mỗi lần đăng nhập Facebook hay bất cứ dịch vụ gì thì hệ thống đều hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu hay không? Một phần là để chúng ta tiện sử dụng cho lần kế tiếp khi đăng nhập Facebook không phải nhập lại mật khẩu và phần còn lại chính là cất mật khẩu chúng ta vào một nơi an toàn trên trình duyệt đó mà cụ thể ở đây là Chrome. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể tìm mật khẩu Facebook trên Chrome trong trường hợp không nhớ mật khẩu của mình.


Cách tìm mật khẩu facebook đang dùng trên Chrome

Có một tính năng giúp bạn quản lý mật khẩu trong Chrome, bao gồm tất cả các mật khẩu mà bạn đồng ý lưu trữ cho các dịch vụ như Facebook, Youtube, Gmail hoặc là các hệ thống diễn đàn hiện nay. Sau đó bạn có thể quản lý mật khẩu trong Chrome nếu như chứng thực được mình là chủ máy bằng cách đăng nhập tài khoản máy tính của bạn vào. Cụ thể cách tìm mật khẩu Facebook trên Chrome ra sao mời bạn đọc theo dõi hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tìm mật khẩu Facebook trên Chrome

Bước 1: Để tìm mật khẩu Facebook trên Chrome đầu tiên bạn cần phải vào phần cài đặt bằng cách nhấn vào biểu tượng 3 chấm dọc ở góc phải màn hình.


Bước 2: Trong phần cài đặt bạn tiếp tục kéo xuống phía dưới và nhân vào phần nâng cao, nơi sẽ hiện ra các tính năng chuyên sâu


Bước 3: Tại đây bạn kéo xuống tiếp cho đến khi gặp mục mật khẩu và biểu mẫu sẽ có phần quản lý mật khẩu, hãy nhấn vào để tìm mật khẩu Facebook trên Chrome.


Bước 4: Click vào phần tài khoản Facebook của bạn chọn chi tiết.


Bước 5: Kế đó bấm vào biểu tượng con mắt và đăng nhập bằng tài khoản máy tính của bạn vào nhé.


Và nếu nhập đúng thì ngay lập tức sẽ hiện ra mật khẩu Facebook của bạn, như vậy chúng ta đã hoàn tất công đoạn tìm mật khẩu Facebook trên Chrome.


Trên đây chúng tôi đã hoàn tất việc hướng dẫn các bạn cách để tìm mật khẩu Facebook trên Chrome, giúp bạn có được mật khẩu không chỉ Facebook mà còn rất nhiều dịch vụ khác nhau nếu như bạn đồng ý lưu mật khẩu đã nói ở trên.


Vì Google Chrome đã nâng cấp giao diện nên không còn giống với Cốc Cốc nữa, nếu bạn muốn tìm mật khẩu Facebook trên Cốc Cốc thì phải làm khác đi hoặc có thể tham khảo cách tìm mật khẩu Facebook trên Cốc Cốc theo hướng dẫn của chúng tôi tại đây nhé.

TIN LIÊN QUAN

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được tích hợp tính năng quản lý mật

Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Chắn hẳn bạn từng nhìn thấy những dòng thông báo hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu không trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy những dòng thông báo đó có công dụng gì ngoại việc lưu lại mật khẩu cho lần sau đăng nhập không cần phải nhập lại. Đó chính là nơi lưu

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập Gmail thì bạn nên xóa mật

Chia sẻ tool lấy toàn bộ mật khẩu đã lưu trên nhiều trình duyệt

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn tool lấy mật khẩu đã lưu trên nhiều trình duyệt phổ biến như: Internet Explorer, Mozilla Firefox (Tất cả các phiên bản), Google Chrome, Safari và Opera.

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Google Chrome trên Android thêm tính năng tải video facebook cực dễ

Phiên bản mới của trình duyệt Google Chrome với tính năng cho phép xem lại nội dung trang web khi không có mạng và cả tải video từ facebook cực kì dễ dàng.

Cách xuất mật khẩu đã lưu trên trình duyệt Chrome mà bạn nên dùng

Để đơn giản hóa quá trình đăng nhập, cũng như tránh việc người dùng tự quên mật khẩu của chính mình, Google Chrome được tích hợp sẵn tính năng tự động gợi ý người dùng lưu mật khẩu trên chính trình duyệt này. Những mật khẩu này ngoài việc được lưu

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung