Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Khi chúng ta vào Gmail lần đầu trên các trình duyệt thường được hỏi về việc lưu mật khẩu để lần tới hệ thống sẽ tự động sử dụng chúng để vào gmail cho bạn. Nhưng nếu bạn không muốn để chế độ này cho một số dịch vụ như Gmail chẳng hạn thì trình duyệt hoàn toàn hỗ trợ bạn việc xóa mật khẩu Gmail. Bao gồm xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera hay Edge.

 

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Trên mỗi trình duyệt đều có tính năng cho phép lưu mật khẩu, vì thế nên việc xóa mật khẩu lưu trên Firefox, hay các trình duyệt khác cũng không có gì khó khăn cả. Hơn thế nữa trình quản lý xóa mật khẩu lưu trên Firefox, Chrome hay Opera còn có rất nhiều tính năng tối ưu cho việc này.

Hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge.

1. Xóa mật khẩu Gmail trên Firefox

Bước 1: Để xóa mật khẩu Gmail trên Firefox bạn nhập vào thanh địa chỉ dòng lệnh аbout:preferences#security để truy cập vào phần quản lý mật khẩu.

 

Sau đó nhìn xuống phần Logins và lựa chọn Saved Logins.

Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần đánh trên dịch vụ bạn sử dụng vào, ở đây là Gmail và sau đó nhấn chọn tài khoản muốn xóa rồi click Remove.

 

Như vậy chúng ta đã hoàn tất xóa mật khẩu Gmail trên Firefox.

2. Xóa mật khẩu Gmail trên Chrome

Bước 1: Cũng giống như Firefox, đầu tiên bạn nhập đoạn mã chrome://settings vào thanh trình duyệt nhé.

 

Sau đó kéo xuống dưới cùng lựa chọn Nâng cao.

Bước 2: Khi phần nâng cao được mở ra, hãy kéo xuống phần mật khẩu và biểu mẫu rồi chọn quản lý mật khẩu.

 

Bước 3: Tại đây bạn chỉ cần truy cập vào phần mật khẩu đã lưu, xóa mật khẩu Gmail trên Chrome đi là xong.

 

3. Xóa mật khẩu Gmail trên Cốc Cốc

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc lên, gõ vào thanh trình duyệt coccoc://settings để truy cập vào phần cài đặt.

 

Tại đây bạn nhới lựa chọn phần riêng tư, bởi đó là phần sẽ cho phép bạn xóa mật khẩu Gmail trên Cốc Cốc.

Bước 2: Trong phần riêng tư có một mục là quản lý mật khẩu, hãy bấm vào đó để quản lý mật khẩu.

 

Bước 3: Vào trong phần quản lý mật khẩu bạn chỉ cần xóa trên tài khoản gmail có trong danh sách ở dưới là xong, nếu có quá nhiều tài khoản hãy sử dụng bộ lọc tìm kiếm mật khẩu ở trên.

 

Ngoài ra, các bạn theo dõi cách xem mật khẩu trên Cốc Cốc tại đây trong trường hợp quên mất mật khẩu tài khoản trực tuyến của mình nhé

4. Xóa mật khẩu Gmail trên Opera

Bước 1: Nhấn vào biểu tượng Opera để hiển thị lên Menu sau đó lựa chọn Settings. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng phím tắt Alt + P để truy xuất nhanh.

 

Bước 2: Sau đó bạn truy cập vào phần Privacy & security, tại đây sẽ có phần show all Passwords.

 

Bước 3: Tại đây bạn chỉ cần xóa tài khoản Gmail hoặc bất cứ tài khoản nào bạn muốn đi là xong.

 

5. Xóa mật khẩu Gmail trên Microsoft Edge

Bước 1: Mặc dù là trình duyệt mới nhưng Edge cũng không quên bổ sung cho mình những tính năng cơ bản nhất. Để xóa mật khẩu Gmail trên Microsoft Edge đầu tiên bạn vào phần Settings - cài đặt.

 

Bước 2: Kéo xuống dưới cùng phần settings bạn sẽ thấy View advanced settings, đây chính là phần mà chúng ta cần và hãy click vào đó.

 

Bước 3: Tìm kiếm tiếp trong này sẽ thấy có phần tên là Manage passwords, hãy nhấn vào dó để quản lý mật khẩu.

 

Bước 4: Trên Edge phần quản lý mật khẩu khá đơn giản, nếu muốn xóa mật khẩu Gmail trên Edge bạn chỉ cần nhấn vào dấu X là xong.

 

Và như vậy chúng ta đã hoàn tất việc xóa mật khẩu Gmail trên Edge.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn xong các bạn cách xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera hay Edge và cho dù bạn sử dụng trình duyệt nào đi chăng nữa cũng sẽ biết cách xóa bỏ mật khẩu nếu như tham khảo bài viết này.


Tất nhiên tính năng quản lý mật khẩu lưu trên trình duyệt cũng có nhiều mặt tốt và xấu, vì thế tùy vào từng dịch vụ bạn hãy lưu mật khẩu để sử dụng chức năng xem mật khẩu lưu trên Chrome, Firefox, Opera... một cách tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập Gmail thì bạn nên xóa mật

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn lưu mật khẩu cho các lần sau

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được tích hợp tính năng quản lý mật

Chia sẻ tool lấy toàn bộ mật khẩu đã lưu trên nhiều trình duyệt

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn tool lấy mật khẩu đã lưu trên nhiều trình duyệt phổ biến như: Internet Explorer, Mozilla Firefox (Tất cả các phiên bản), Google Chrome, Safari và Opera.

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách cài đặt tiện ích mở rộng của Chrome trên chính trình duyệt đang dùng

Google Chrome không chỉ phổ biến nhờ khả năng hoạt động ổn định mà còn sở hữu một kho ứng dụng khổng lồ. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng Opera hoặc Firefox thì có thể tham khảo bài viết này để biết cách cài đặt tiện ích mở rộng của Chrome trên

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu gmail, tài khoản google bị mất

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình. Trong trường hợp này bạn sẽ phải xử lý như thế nào? Đừng lo, bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại mật khẩu Gmail một cách nhanh

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.