TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải ngoại lệ. Để khắc phục lỗi FO4, lỗi màn hình trắng fo4, lỗi không tải được fifa online 4, Lỗi Fo4 tập tin bị thay đổi, … một cách hiệu quả nhất, hãy cfng trangcongnge.vn thực hiện các bước sau.

Nguyên nhân dẫn đến lỗi trong FIFA Online 4


Mặc dù FiFa Online 4 là một trong những tựa game được yêu thích nhất hiện nay. Nhà sản xuất và người chơi cũng dành thời gian và sự đầu tư khá nhiều vào tựa game này. Tuy nhiên, FO4 vẫn thỉnh thoảng gặp phải những lỗi không đáng có làm ảnh hưởng đến tâm lý người chơi. Vậy nguyên nhân dẫn tới những lỗi đó là gì? 

  • Bản cài đặt cập nhật game bị lỗi.
  • Hệ thống máy tính không đủ an toàn để chạy game ( phần mềm phần cứng máy tính bị lỗi).
  • Mạng lag hoặc mất internet.
  • Bị chặn IP.

Như các bạn thấy đấy, trên đây là những nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng lỗi game mà người chơi hay gặp phải nhất. Điều quan trọng là chúng ta nên khắc phục nó thế nào? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi này một cách nhanh nhất.

Cách khắc phục lỗi Fifa Online 4


Trong quá trình chơi Fifa Online 4, người chơi gặp khá nhiều lỗi game như lỗi không tải được FO4, lỗi xigncode, lỗi màn hình trắng fo4, giật lag game, lỗi fifa online 4 bị văng ra ngoài, lỗi FO4 tập tin bị thay đổi, lỗi kết nối FO4 thất bại, …. Hãy cùng chúng tôi giải quyết từng vấn đề nhé.

Lỗi không tải được FO4 (NSIS Error)

Lỗi NSIS Error là lỗi không thể tải file Fifa online 4, sự cố này thường xuyên xảy ra. Bản “cài đặt” game có thể đang bị lỗi là nguyên nhân chính dẫn đến sự cố này. Vậy làm thế nào để người chơi khắc phục lỗi không tải được fifa online 4:

  • Bước 1: Bạn nên xóa bản cài đặt đó đi thông qua phần mềm thông dụng có sẵn trên máy tính như Uninstall, …. Nếu bạn đang cài đặt thì hãy hủy nó. 
  • Bước 2: Tiếp đó, bạn hãy download lại bản cập nhật fifa online 4 mới nhất. Sau khi tải xong hãy truy cập sẽ nó đã chạy ổn chưa.

Lỗi Xigncode 

Lỗi Fo4 tập tin bị thay đổi hay Lỗi Xigncode xuất hiện ta sẽ thấy hộp thư xuất hiện trên màn hình. “Xigncode system enter error code: e0010001”. Lỗi này khiến cho người chơi không thể chơi được game, có thể nguyên nhân dẫn đến lỗi là do hệ thống máy tính không đủ an toàn để chạy game. Để khắc phục lỗi này, người chơi cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Người chơi cần cài đặt phần mềm virus ( nếu máy tính của bạn chưa có); > Dọn dẹp rác trên máy tính bằng phần mềm đã cài đặt;
  • Bước 2: Tắt các phần mềm bảo mật hệ thống máy tính;
  • Bước 3: Tải file rar Xigncode về máy tính > Giải nén file đó;
  • Bước 4: Truy cập vào thư mục “Xigncode (32837/xigncode/…)” > Xóa tất cả các file trong thư mục; ( file này khác file vừa tải);
  • Bước 5: Copy tập tin trong Xigncode vừa tải vào file “Xigncode” ở bước 4. Sau khi copy xong hay vào lại game kiểm tra lỗi đã được khắc phục chưa.

Xigncode là một phần mềm để người chơi có thể tải và cài đặt game FO4. “Tổng hợp lỗi FO4”.

Lỗi Fifa Online 4 bị văng ra ngoài

Không hiểu chuyện gì xảy ra nếu chúng ta đang chơi game một cách rất sung thì tự nhiên game bị đơ rồi bị văng ra ngoài (fifa online 4 bị văng ra ngoài), nhất là khi trong các trận đấu mùa giải chính. Hẳn game thủ rất bực mình đây. Vậy làm thế nào để khắc phục sự cố này. 

  • Bước 1: Nhấp vào nút “ Sửa” trên Garena PC;

  • Bước 2: Chờ đợi vài phút để sửa xong. Sau đó bạn có thể vô lại Game bình thường.

Lỗi kết nối FO4 thất bại  (CREAT_PROC)

Thỉnh thoảng người chơi vẫn gặp sự cố không vào được FO4 trong quá trình truy cập. Lý do có thể do cài đặt bị lỗi hoặc mất internet. Bạn cần thực hiện các bước sau để khắc phục nhanh chóng tính trạng này:

  • Bước 1: Kiểm tra đường truyền mạng xem có vấn đề gì không? ;
  • Bước 2: Nếu internet vẫn ổn, hãy truy cập Garena PC bản mới nhất. Sau đó nhấp chuột vào biểu tượng “răng cưa” trên dao diện;
  • Bước 3: Tiếp theo, truy cập vào “ Cài đặt chung” > chọn “ Kiểm tra cập nhật”;
  • Bước 4: Nhấp vào “biểu tượng FIFA Online 4” > chọn biểu tượng “ Sửa” để hoàn tất việc khắc phục.

Lỗi không vào được FIFA Online 4 Mobile

Lỗi không vào được FIFA Online 4 Mobile thường xuất hiện khi người chơi đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Nhà phát triển game chặn IP Việt Nam. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào “Facebook” > mở lại mục liên kết tài khoản Facebook > đăng xuất tài khoản Fifa Mobile;
  • Bước 2: Truy cập lại Facebook để đăng nhập lại tài khoản; 
  • Bước 3: Xóa game khỏi thiết bị > đăng nhập lại tài khoản game một lần nữa. 

Nếu game bị chặn do IP thì người chơi hãy cài đặt VPN, sau đó Fake IP nước ngoài để cho thể truy cập lại game như bình thường.

Tổng kết


Trên đây là tổng hợp lỗi FO4 mà người chơi hay gặp phải nhất. Trangcongnghe.vn hy vọng đã mang đến những thông tin bổ ích để người chơi có thể nắm bắt được lỗi FO4. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Tham khảo chuỗi bài hướng dẫn chơi FIFA Online 4:

TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Từ khoá :

Xem gì ?

Bạn quan tâm