Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Ra mắt cách đây nửa tháng, FIFA Online 4 đã thu hút rất nhiều game thủ yêu thích game bóng đá nói chung tham gia trải nghiệm. Dù mới chỉ ra mắt được nửa tháng nhưng trong cộng đồng FO4 đã xuất hiện rất nhiều “trâu cày”. Mới đây nhất, đã có game thủ khoe thành tích cày cấp của mình khi đạt cột mốc level 110 trong game – một cột mốc không tưởng.

Với sự trợ giúp của các tính năng bổ trợ như Gcafe hay SVIP, việc lên level trong FIFA Online 4 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu sở hữu cả SVIP mua trong shop và Gcafe khi chơi tại các phòng máy, người chơi sẽ nhận được tới 40% kinh nghiệm cho HLV. Dẫu vậy việc lên cấp cũng không hề đơn giản. Để lên được level 111, người chơi này đã phải bỏ ra khoảng hơn 10h đồng hồ mỗi ngày với FIFA Online 4. 

Game mới ra nửa tháng đã có game thủ cày lên cấp 110, và đây là những gì họ nhận được trong FIFA Online 4

Dù mất công cày cuốc vất vả là vậy nhưng phần thưởng khi lên cấp của FIFA Online 4 lại khá bèo. Những cột mốc quan trọng như level 50, 60, 70 hay 100 không nhận được các phần quà đặc biệt. Thậm chí nếu bạn “cày” lên level 110 đi chăng nữa, tất cả những gì bạn nhận được chỉ là thẻ 10.000 BP cùng một vài gói cầu thủ Đồng 66+. 

Giống như FIFA Online 3, FO4 khi mới ra mắt cũng chỉ cung cấp những phần thưởng lên cấp khá bèo. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi khi Nexon cập nhật quà nâng cấp cho các game thủ FO3.

Vì mới ra mắt nên FIFA Online 4 vẫn còn rất nhiều điểm phải hoàn thiện. Và hy vọng rằng trong thời gian tới, Nexon sẽ để ý đến việc lên cấp của HLV và có những mốc đền bù hợp lý như những gì họ đã thể hiện tại FIFA Online 3.

TIN LIÊN QUAN

Đặc Quyền SVIP Và Trung Thu Đặc Biệt Của Game Thủ FIFA Online 4

Với game thủ Việt, Trung Thu là thời điểm đăng nhập vào game và tận hưởng những sự kiện Trung Thu độc đáo cùng các vật phẩm thửa riêng mùa lễ hội. Riêng game thủ FIFA Online 4 sẽ có dịp được tận hưởng đặc quyền SVIP cùng ưu đãi “ăn bánh không cần

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

Hướng dẫn nhận mã trải nghiệm bom tấn “FIFA Online 4” mới vừa ra mắt Closed Beta

FIFA Online 4 đã bắt đầu phát hành code Closed Beta để game thủ Việt Nam có thể trải nghiệm tựa game này. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nhận code Closed Beta.

Garena đã chính thức công bố chính sách đền bù cho các game thủ Fifa Online 3

Sau bao nhiêu ngày trông chờ thì game thủ đã nhận được chính sách đền bù chính thức từ Garena

Rớt nước mắt với khoảnh khắc chia tay FIFA ONLINE 3 của game thủ Việt Nam

Những lần đá xếp hạng căng thẳng kịch tính cho đến những pha đập thẻ đầy may rủi hay là những sự kiện vô cùng sôi nổi trong suốt 5 năm qua. Nhưng giờ đây tất cả sẽ chỉ còn lại ký ức khi mà FIFA ONLINE 3 chính thức sẽ chia tay chúng ta trong vỏn vẹn

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

FIFA Online 3 lại xuất hiện lừa đảo mới: Đền bù theo cấp độ HLV

Những kẻ gian đang lợi dụng thời điểm Fifa Online 4 sắp ra mắt nhằm giở những thủ đoạn lừa đảo game thủ

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút