King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm' với những vũ khí huyền thoại, những pha chặt chém, bay lượn tuyệt đẹp như trong phim kiếm hiệp.


Tựa game này đã được phát hành miễn phí trên Google Play theo định dạng Beta. Game thủ mobile chỉ cần một chiếc điện thoại bình thường đã có thể chiến mượt tựa game này.



King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là game góc nhìn từ trên xuống dưới nên được thiết kế đồ họa tối giản 2.5D để phù hợp với cấu hình smartphone hiện nay. Hệ thống điều khiển cũng được tối giản lại rất nhiều bao gồm phím ảo di chuyển bên trái và bộ kỹ năng bên phải nhằm phù hợp với trải nghiệm trên điện thoại.




King Of Hunters có lối chơi giống với PUBG, thả nhiều người vào một map rồi để họ tự chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Trước khi bắt đầu chơi, các game thủ sẽ phải lựa chọn một trong hai loại hình nhân vật được phân theo giới nam hoặc nữ cùng với đó là những đặc tính và kỹ năng khác nhau.




Trong game, người chơi sẽ cưỡi trên một con rồng để đến chiến trường, sau đó được một chú chim ưng đưa xuống mặt đất. Ngay khi chạm đất, người chơi sẽ phải nhanh chóng thu thập vũ khí, quần áo, máu… Bản đồ của King Of Hunters rất rộng lớn nên người chơi sẽ phải kiếm cho mình một chú ngựa để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.




Hiện tại King Of Hunters đang trong giai đoạn thử nghiệm (Beta) nên chỉ hỗ trợ tối đa là 42 người. Trong game có 3 chế độ Solo, Duo và Trio (4 người) để game thủ có thể thoải mái lựa chọn khi chiến cùng bạn bè.




Hiện tại game chỉ có trên Google Play, để tải về và trải nghiệm các bạn có thể truy cập vào link dưới đây. Các game thủ iOS phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể trải nghiệm.


Xem thêm: 

TIN LIÊN QUAN

King of Hunters - Game Pubg Kiếm hiệp đã xuất hiện với bản mobile

Thế nhưng, đáng tiếc là The Swordsman X lại chỉ có mặt trên PC. Thêm vào đó, để có thể chơi thoải mái bạn phải mua tên Steam với giá 382.000đ. Điều đã hạn chế cơ hội vui chơi, trải nghiệm của một số game thủ. Vì vậy, khao khát có một tựa game kiếm

Xuất hiện tựa game "PUBG Kiếm hiệp" phiên bản Mobile - King Of Hunters

Tuy nhiên, tựa game The Swordsman X hiện chỉ có mặt trên nền tảng PC và đang bán trên Steam với giá khoảng 382.000 VNĐ. Điều này khiến rất nhiều game thủ trên mobile không có cơ hội được trải nghiệm The Swordsman X. Họ 'thèm khát' một tựa game

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...

Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”