Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Mang trong mình gameplay bắn súng kết hợp dùng kỹ năng nhuần nhuyễn, Hero Hunters sẽ trở thành một sản phẩm được yêu thích trong thời gian tới.

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Theo đó, người chơi sẽ có cơ hội được tham dự vào cuộc chiến tương lai đầy hấp dẫn giữa hai lực lượng là United Armed Forces (UAF) chiến đấu với những chiến binh Lawgivers nằm dưới quyền chỉ huy của tướng Kurtz – một tên độc tài đã chiếm lấy quyền điều khiển một nửa quốc gia trên Thế Giới. Bạn sẽ được quyền nắm trong tay một tổ đội đặc nhiệm của UAF và được điều đến những chiến trường nóng bỏng nhất để đối đầu với những siêu chiến binh bên kia chiến tuyến. 

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Trò chơi có chiến trường hết sức rộng lớn với nhiều chướng ngại có thể công phá khi ăn đủ đạn như nhà cửa, xe ô tô… tạo cảm giác như game thủ đang thực sự bước vào một cuộc chiến tranh hiện đại vậy. Những rất tiếc là game được xây dựng theo kiểu khóa phân đoạn với việc chỉ có thể di chuyển hạn chế giữa các vật chắn. Nên bạn không thể tự do khám phá thế giới tuyệt đẹp của game mà phải tập trung vào khâu bắn và ẩn nấp.

 Ngoài ra còn có rất nhiều thể loại khác nữa và điểm thú vị là Hero Hunters cho phép mọi người chuyển đổi nhân vật đang điều khiển ngay trong trận chiến giúp cho việc xoay chuyển tình thế dễ dàng hơn.. Ví dụ nếu nhân vật chính đang chịu hỏa lực áp đảo bạn có thể chuyển sang một tay bắn tỉa đang nấp trên cao để hỗ trợ ngay lập tức. 

 

Song song với đó, mỗi nhân vật (hay Hero trong game) đều có một kĩ năng đặc biệt cũng như vũ khí riêng của mình để đảm nhiệm các vai trò khác nhau :từ tay bắn tỉa đến một tanker hạng năng thu hút hỏa lực của địch… Các anh hùng này sẽ được mở khóa dần dần trong game và tùy theo cách chơi của bạn mà trước mỗi màn chơi bạn có quyền tùy chỉnh lại tổ đội theo ý thích. 

 

Ngoài phần chơi theo cốt truyện hấp dẫn, người chơi còn được làm quen với phần chơi coop nơi bạn phải phối hợp cùng những người chơi khác để chiến đấu với những con boss khổng lồ. Một chiến thuật kết hợp hoàn hảo sẽ giúp bạn may chóng vượt qua chúng. 

 

Hero Hunters  về bản chất là một tựa game bắn súng phối hợp mang thiên hướng nhập vai. Game thủ sẽ bị cuốn vào các màn đấu súng ác liệt nhưng vẫn đậm chất chiến thuật bởi người chơi phải phối hợp các nhân vật với nhau một cách nhuần nhuyễn mới có thể giành chiến thắng. Đồ họa 3D của game tuyệt đẹp cũng là một trong những yếu tố khiến game thủ chết mê với siêu phẩm mới này.

TIN LIÊN QUAN

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn

Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

Project EX – game chiến thuật dàn trận siêu đẹp sắp ra mắt

Đồ hoạ cực đẹp, kết hợp với đó là chiến trường rộng lớn với các phương pháp bài binh bố trận hoành tráng, Project EX còn có cả nhiều chất 'nhập vai' trong đó khiến cho mọi thứ trở nên vô cùng thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu