Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Là tựa game mobile do Hothead Games phát hành, Hero Hunters đã ra mắt phiên bản soft-launch tại một vài thị trường. Và sau những thử nghiệm cuối cùng, Hothead Games đã quyết định tung phiên bản toàn cầu trên HĐH Android để game thủ có thể trải nghiệm. Trước đó, game được lấy tên là Gun Rise và đã được soft-launch từ tháng 2/2017, sau một khoảng thời gian dài hoạt động và điều chỉnh thì có lẽ đã đến lúc Hero Hunters tiếp cận với người chơi trên thế giới. 

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn, và trải qua những trận chiến gian lao, anh gặp gỡ thêm nhiều đồng đội mới, cùng nhau chiến đấu. Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ. 

Đi kèm với một nền tảng đồ họa rất khủng, Hero Hunters còn hấp dẫn người chơi ở cả cơ chế lẫn gameplay rất thú vị. Cơ chế điều khiển trong game khá đơn giản, chủ yếu chỉ di chuyển góc nhìn để nhắm bắn và hạ gục kẻ địch, phần còn lại chính là di chuyển nhân vật qua lại giữa các ụ che hoặc lô cốt để né bom đạn.

Hệ thống nhân vật trong Hero Hunters khá đa dạng với hơn 40 nhân vật để ngươi chơi có thể chiêu mộ và mở khóa qua các màn chơi. Sở hữu những sức mạnh đặc biệt khác nhau, mỗi Hero sẽ bổ sung sức mạnh cho đội hình, trang bị giáp trụ, và nâng cấp thuộc tính Hero giúp tăng cao khả năng chiến thắng. 

Ngoài những chế độ chơi quen thuộc như Campaign để khám phá cốt truyện hay PvP 5vs5 truyền thống, Hero Hunters còn đem đến chế độ Co-op, Multiplayer, mời bạn bè cùng chiến đấu, giúp nhau vượt qua những màn chơi có độ khó cao. Ngoài ra còn có cả chế độ PVP 1v1 thời gian thực, cho phép người chơi cạnh tranh với nhau, thể hiện trình độ cũng như kỹ năng của bản thân. 

Game sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 2 tới đây. Các bạn quan tâm có thể tải game theo đường link bên dưới:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hotheadgames.google.free.survivors&hl=vi

APK

TIN LIÊN QUAN

Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

First Hero - game chiến thuật xây thành mới từ Webzen

First Hero được xây dựng với gameplay theo phong cách xây dựng thành trì (build-based) kết hợp với kết tố chiến thuật trong chiến đấu, đồng thời sử dụng cơ chế 'thả quân' khá giống với các tựa game chiến thuật thời gian thực đang phổ biến trên thị

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.