First Hero - game chiến thuật xây thành mới từ Webzen

Webzen, hãng game khá tiếng tăm trong thị trường game PC lẫn mobile trong nhiều năm qua, vừa mới công bố về việc triển khai giai đoạn soft-launch cho tựa game mobile mới nhất của họ mang tên First Hero. Theo đó, First Hero sẽ có mặt trên cửa hàng App Store và Play Store tại một vài khu vực nhất định như Canada, Mỹ Latin và Philippines.
First Hero - game chiến thuật xây thành mới từ Webzen
First Hero được xây dựng với gameplay theo phong cách xây dựng thành trì (build-based) kết hợp với kết tố chiến thuật trong chiến đấu, đồng thời sử dụng cơ chế 'thả quân' khá giống với các tựa game chiến thuật thời gian thực đang phổ biến trên thị trường. Bối cảnh của game được tạo nên trong một thế giới thời Trung Cổ với sự góp mặt của hàng loạt những nhân vật có tiếng tăm trong lịch sử thế giới cũng như trong câu truyện thần thoại của các nước.
Khi đặt chân vào thế giới của First Hero, người chơi sẽ trở thành một vị vua, đồng thời cũng là một nhà chính trị, một quân sư, cai trị một vương quốc lớn. Và để có thể giúp vương quốc của bạn lớn mạnh, bành trướng thế lực, thì người cần phải xây dựng lực lượng, thành trì cũng như chiêu mộ những vị tướng tài, các người anh hùng danh tiếng trên thế giới về đầu quân cho bạn. Cùng đồng hành với họ, chiến đấu chống lại vô số kẻ địch từ khắp mọi nơi, những kẻ có ý định lăm le đến lãnh thổ của bạn.
Ngoài việc xây dựng thành trì thì First Hero còn cho phép người chơi làm chủ mọi quyết định trong trận chiến. Từ việc sắp xếp đội hình cho tới điều phối hướng tiến công của quân lính. Mục tiêu của người chơi khá là đơn giản, tiêu diệt toàn bộ quân địch, đồng thời phá hủy căn cứ của chúng để giành lấy chiến thắng cũng như hàng tá tài nguyên cực kỳ giá trị. Những tài nguyên này sẽ được dùng vào việc nâng cấp các công trình, giúp mở khóa thêm những tính năng mới hay chế tạo được những trang bị, vũ khí tốt hơn cho các chiến binh của bạn.
First Hero được Webzen phát triển theo cả hai hướng là PvE và PvP, người chơi có thể lựa chọn giữa việc bám sát theo cốt truyện của game, hoặc tìm kiếm một liên minh để gia nhập, hợp sức cùng các vương quốc khác để tạo nên sự vững chắc cho đế chế hùng mạnh của bạn.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=ElAL6E92u3g]
Thông tin về phiên bản toàn cầu của FirstHero thì theo như dự kiến của Webzen sẽ vào nửa đầu của năm 2018, còn trước mắt, bạn đọc vẫn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tải game và trải nghiệm, nhưng cần lưu ý là phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu là người dùng Android và hãy tải gián tiếp file APK từ trang APKPure nhé.
Mã:
First Hero - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.webzen.firsthero

TIN LIÊN QUAN

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn

Game ăn theo Overwatch – Hero mission cũng cập nhật chế độ PUBG

Thuộc thể loại Moba kết hợp FPS, Hero Mission cho phép 10 người chơi tham gia thi đấu cùng lúc, mỗi đội sẽ có 5 người chơi, mỗi đội chơi sẽ cho phép tối đa 2 người chơi được sử dụng tướng trùng nhau.

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Hello Hero: Epic Battle – siêu phẩm tung hoành Facebook một thời đã mở cửa cho game thủ Việt đăng ký trải nghiệm

Tựa game này được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2017 trên cả 2 HĐH. Và sau một thời gian chậm trễ, cuối cùng Hello Hero: Epic Battle đã chính thức đến tau các game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5