Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Như đã biết, Galaxy S10 5G đã xuất hiện cách đây hai năm và mức giá đã giảm đáng kể so với thời gian đầu ra mắt. Chính vì thế nhiều người phân vân liệu có nên mua điện thoại Samsung thời gian này không, hãy theo dõi bài viết bên dưới để có câu trả lời nhé!




Thiết kế thu hút mọi ánh nhìn



Không chỉ có Galaxy S10 5G mà tất cả các sản phẩm nhà Samsung đều có ngoại hình sang trọng và bắt mắt. Máy được bao bọc một lớp kính cả mặt trước lẫn sau, cùng với đó là khung nhôm cứng cáp ở cạnh lưng tạo nên sự hài hòa đẹp mắt. Tuy nhiên, cũng vì Galaxy S10 5G có mặt lưng hơi trơn nên để mang đến trải nghiêm tốt hơn, tốt nhất bạn nên kèm theo ốp lưng để hạn chế tình trạng rơi vỡ.




Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này


Chất lượng hiển thị tốt



Rõ ràng, những chiếc flagship giờ đây không còn đơn thuần là nghe gọi mà còn hỗ trợ người dùng trong việc giải trí như xem phim, lướt web, chơi game. Và để mang đến trải nghiệm chân thực thì đòi hỏi mà hình hiển thị tốt. Tất nhiên, Galaxy S10 5G không làm người dùng thất vọng khi được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED có kích thước lớn lên đến 6.7 inch.






Không những vậy, màn hình còn được hỗ trợ công nghệ HDR10 + chất lượng cao và độ phân giải khá lớn 3.040 x 1.440 pixel. Nhờ đó mà từng chi tiết được tái hiện không chỉ chân thật mà vô cùng sống động với màu sắc rực rỡ. Bên cạnh đó, tấm nền 2K+ này còn đi kèm với màn hình tràn viền cong cạnh hai bên giúp hiển thị hình ảnh hay xem video sắc nét và sống động hơn.



Hiệu suất và kết nối 5G ấn tượng



Tùy vào từng thị trường mà Galaxy S10 5G đồng hành với bộ xử lý khác nhau, bao gồm Snapdragon 855 hoặc Exynos 9820 mạnh mẽ. Kèm với đó là dung lượng 8GB RAM và bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB. Nhờ trang bị này mà có thể khẳng định Galaxy S10 5G giá rẻ không hề thua kém bất kì một smartphone thế hệ mới nào.






Sau hai năm ra mắt, thiết bị chạy vẫn vô cùng mượt mà và nhanh chóng. Nhất là khi chơi game, bạn sẽ không gặp phải bất kì tình trạng giật hay lag nào. Không những thế, Galaxy S10 5G cũ còn sử dụng kết nối 5G siêu nhanh. Tất cả mang đến trải nghiệm tuyệt vời, thậm chí vượt mặt nhiều điện thoại cùng phân khúc hiện nay.



Thời lượng pin tốt



Thời lượng pin tốt là một trong những ưu điểm nổi bật của điện thoại Samsung và Galaxy S10 5G cung không ngoại lệ. Máy sử dụng thỏi pin có dung lượng lên tới 4.500mAh giúp duy trì thời gian hoạt động suốt cả ngày dài mà không lo dừng lại nạp năng lượng giữa chừng. Cùng với đó là sạc nhanh 25W giúp bạn tái tạo năng lượng trong khoảng 1 giờ, nhanh đáng kể so với tiền nhiệm.






Khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp



Tự tin nói với người dùng rằng Galaxy S10 5G là một camera phone chính hiệu. Thiết bị cung cấp khả năng chụp ảnh không thua gì máy cơ chuyên nghiệp với cụm 4 camera ở mặt lưng. Bao gồm một camera chính 12MP, một camera góc rộng 12MP, một camera góc siêu rộng 16MP và cuối cùng là một camera cảm biến đo chiều sâu ToF.



Được biết, tất cả cá cảm biến đều được trang bị chống rung giúp lấy nét ảnh cực nhanh và dễ dàng. Và cũng nhờ có ống kính cảm biến đo chiều sâu ToF nên những bức ảnh chân dung sẽ chính xác và chân thực không khác gì thực tế. Nhất là khi chụp ảnh bầu trời đêm vô cùng lung linh.






Một ưu điểm không thể không nhắc đến khi Galaxy S10 5G là mẫu flagship đầu tiên sở hữu camera selfie kép gồm một ống kính 10MP và một ống kính đo độ sâu 3D hỗ trợ khả năng nhận diện khuôn mặt 3D. Trang bị giúp Galaxy S10 5G đánh vạn mọi đối thủ dù đã ra mắt cách đây khá lâu.



Vậy có nên mua Galaxy S10 5G giá rẻ?



Như đã nói ở phần đầu bài, sau 2 năm ra mắt giá của Galaxy S10 5G giảm đáng kể. Điện thoại cao cấp nhà Samsung giờ đây chỉ trong tầm giá 6 triệu đồng (tham khảo XTsmart.vn), điều này còn phụ thuộc vào dung lượng bộ nhớ, nhưng chênh lệch không đáng kể.



Vậy qua bài đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Galaxy S10 5G có đáng mua ở thời điểm hiện tại hay không. Hiện nay, khi mua điện thoại tại XTsmart, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá bán thông qua chính sách bảo hành và hẫu mãi tốt. Đặc biệt, của hàng còn hỗ trợ mua Galaxy S10 5G trả góp 0% lãi suất, thu cũ lên đời máy mới,… hãy đến và trải nghiệm nhé!



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Hình ảnh ốp lưng tiết lộ về một phím bấm mới trên Galaxy Note 9

Như hình ảnh trên, chiếc ốp lưng bị rò rỉ đã cho thấy, chiếc Galaxy Note 9 sẽ có cụm camera kép được đặt ngang như người tiền nhiệm Galaxy Note 8, trong khi đó, phần cảm biến vân tay của máy đã được di chuyển xuống dưới để người dùng có được các

Samsung Galaxy Note 7 phá vỡ kỷ lục đặt hàng tại Hàn Quốc

Chỉ hai ngày sau khi cho phép đặt hàng, Galaxy Note 7 đã nahajn được hơn 200.000 đơn đặt mua từ khách hàng Hàn Quốc. Trước đó, Galaxy S7 chỉ đạt mức 100.000 đơn đặt...

Samsung Galaxy A72 5G lộ diện thiết kế mặt lưng với 4 máy ảnh

Gần đây, Samsung Galaxy A72 5G liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin từ hình ảnh cho đến cấu hình của máy và cả thời điểm ra mắt. Bây giờ, chiếc điện thoại thông minh này đã lộ diện đầy đủ thông qua video 360 độ được chia sẻ bởi những người tiết lộ thông

Xuất hiện ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7(2018)

Trước đó có thông tin cho rằng Samsung đang chế tác ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7 (2018). Hôm nay, hình ảnh ốp lưng đa sắc độ...

Galaxy S21 FE khi nào ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật

Có khá nhiều lý do để chúng ta chờ đợi Galaxy S21 FE, mẫu điện thoại giá rẻ mới của Samsung dự kiến sẽ xuất hiện vào tháng 1/2022.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...