Galaxy S21 FE khi nào ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật

Model kế nhiệm Galaxy S20 FE sẽ tiếp tục trình làng với mức giá phải chăng, nhưng đi sở hữu nhiều tính năng cao cấp như Galaxy S21. Đã có khá nhiều các thông tin về thông số kỹ thuật, giá bán và thời gian ra mắt của Galaxy S21 FE được tiết lộ. Dưới đây là tổng hợp các tin đồn về model mới nhất này.



Tìm hiểu về thông kỹ thuật Galaxy S21 FE



Galaxy S21 FE gần đây đã xuất đạt chứng nhận TENAA của Trung Quốc, qua đó xác nhận một vài thông số kỹ thuật. Theo đó điện thoại sẽ được tích hợp màn hình 6,4 inch có độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel và tốc độ làm mới 120Hz. Galaxy S21 FE sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4.370mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W.




Galaxy S21 FE khi nào ra mắt, giá bán và thông số kỹ thuật


Giống như Galaxy S21, model giá rẻ này sẽ được trang bị công nghệ bảo mật dưới màn hình. Cấu hình máy có thể sẽ đi kèm với chip xử lý Snapdragon 888, tích hợp bộ nhớ lưu trữ RAM 8GB và bộ nhớ trong tùy chọn 128GB/ 256GB. Samsung dự kiến trang bị camera chính có độ phân giải 32MP cho Galaxy S21 FE.



Cảm biến này cải tiến hơn so với ống kính 12MP trên thế hệ tiền nhiệm Galaxy S20 FE. Nhưng khi so sánh với ống kính 64GB của Galaxy S21 thì nó đã bị cắt giảm. Nguồn tin từ SamMobile cho biết, Galaxy S21 FE sẽ xuất xưởng với Android 12 và One UI 4.0. Thiết bị cũng sẽ được cung cấp sạc ngược không dây, chống bụi và nước IP68.



Ngoại hình Galaxy S21 FE sẽ như thế nào?



Dựa trên những hình ảnh render rò rỉ gần đây cho thấy thiết kế Galaxy S21 FE sẽ tương tự như Galaxy S21. Mặt trước sử dụng màn hình nốt ruồi, trong khi đó mặt lưng tích hợp mô-đun hình chữ nhật tràn xuống cạnh viền chứa 3 camera. Trước đây, Galaxy S20 FE ra mắt cũng kế thừa ngôn ngữ thiết kế của Galaxy S20.






Samsung Galaxy S21 FE sẽ mang đến cho người dùng ít nhất 5 tùy chọn màu sắc, tong khi đó thông tin tư SamMobile lại hco rằng thiết bị sẽ có 4 màu. Các màu sắc bao gồm, trắng, đen, xanh lục và tím. Samsung có thể chỉ chọn chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với khung nhôm để hoàn thiện máy, điều này giúp giảm chi phí và đồng thời giúp trọng lượng máy nhẹ hơn.



Giá Galaxy S21 FE bao nhiêu?



Thời điểm ra mắt, Galaxy S20 FE có mức giá khởi điểm tại thị trường Mỹ là 699 USD. So với Galaxy S20 thì đây là mức giảm đáng kể bởi model này có mức giá 999 USD. Không những vậy, so với đối thủ như OnePlus 8T khởi điểm 749 USD thì Galaxy S20 FE cũng thấp hơn đáng kể.






Tuy nhiên trong năm nay, Samsung cũng đã hạ giá bán Galaxy S21 xuống chỉ còn 800 USD dù sở hữu nhiều nâng cấp hơn Galaxy S20. Do đó, dường như Samsung không thể tiếp tục giảm 300 USD cho Galaxy S21 FE, bởi các model Galaxy A hiện đang mức giá khoảng dưới 500 USD. Nhưng tin chắc Samsung sẽ biết cách làm cho giá bán của model này trở nên hấp dẫn.



Thông tin cụ thể về giá bán Galaxy S21 FE vẫn chưa được tiết lộ chính thức, nhưng một số suy đoán cho rằng điện thoại sẽ có mức khởi điểm 699 USD. Mức giá này tương tự với mức khởi điểm của Galaxy S20 FE. Nếu thật sự Samsung áp dụng mức giá bán này thì nó sẽ thấp hơn so với Galaxy S21 là 100 USD.



Galaxy S21 FE khi nào ra mắt?



Galaxy S21 FE đã không xuất hiện tại sự kiện tháng 8 và tháng 10 của Samsung. Nhưng rất có khả năng model giá rẻ này sẽ được ra mắt độc lập. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện Unpacked vào tháng 9 năm 2020 cho riêng Galaxy S20 FE. Điện thoại được giới thiệu là phiên bản gửi đến lời tri ân dành cho người hâm mộ Galaxy.






Tuy nhiên, việc phát hành điện thoại đó rất gần với việc phát hành Galaxy Z Fold 2 , cũng diễn ra vào tháng 9. Vào tháng 9 năm nay, Prosser đã gợi ý rằng Samsung sẽ ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 10, nhưng kết quả đã không xảy ra. Giờ đây, người này tiếp tụ dự đoán Galaxy S21 FE sẽ được ra mắt vào 4 tháng 1 năm 2022.



Trong khi đó, flagship Galaxy S22 sẽ được trình làng tại một sự kiện riêng vào ngày 08/02/2022. Nhưng những thông tin này chưa được xác nhận bởi Samsung, do đó độ tin cậy vẫn còn kha mơ hồ. LetsGoDigital cũng đưa ra giả thuyết rằng Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào đầu năm sau vào ngày 11 tháng 1, trong khi SamMobile báo cáo rằng điện thoại sẽ ra mắt tại CES 2022 , cũng vào đầu tháng 1.



Trước những tin đồn gần đây về ngày ra mắt của điện thoại, đồn đoán từ DDaily của Hàn Quốc cho biết công ty đã cân nhắc việc hủy bỏ Galaxy S21 FE và được cho là đã gỡ bỏ các trang hỗ trợ cho điện thoại. Leaker @IceUniverse đã nói rằng việc Samsung hủy bỏ Galaxy S21 FE là ' hợp lý ' nếu công ty phát hành Galaxy S22 vào tháng 12. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Xiaomi Mi 12 rò rỉ thông số kỹ thuật, dự kiến ra mắt vào tháng 12

Xiaomi Mi 12 mới đây vừa được tiết lộ thông số kỹ thuật và thời gian ra mắt. Flagship mới của Xiaomi hứa hẹn mang đến nhiều nâng cấp.

Thông tin Galaxy Z Fold 4: Giá bán rẻ hơn, không có khe cắm bút S-Pen

Tin đồn về Galaxy Z Fold 4 tiếp tục xuất hiện, điện thoại màn hình gập mới có thể sẽ không đi kèm khe cắm bút S-Pen khi ra mắt.

Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng

Giữa hàng loạt tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng khiến nhiều người vẫn kỳ vọng về phiên bản này.

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Rò rỉ mới: iPhone SE 3 có thể sở hữu ngoại hình giống với iPhone XR

iPhone SE 3, model kế nhiệm iPhone SE 2020 dự kiến ra mắt vào năm sau. Rò rỉ mới đây cho thấy mẫu iPhone giá rẻ này sẽ có ngoại hình như iPhone ...

Tổng hợp thông tin Galaxy S22 Plus: Cấu hình, ngày ra mắt và giá bán

Thông số cấu hình, giá bán và ngày ra mắt Galaxy S22 Plus đã được tổng hợp trong bài viết dưới đây. Qua đó cho thấy đây là một trong ...

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết