Tổng hợp thông tin Galaxy S22 Plus: Cấu hình, ngày ra mắt và giá bán

Galaxy S22 series dự kiến sẽ trình làng vào tháng 1 năm sau với 3 phiên bản gồm: Galaxy S22, Galaxy S22 Plus và Galaxy S22 Ultra. Model kế nhiệm Galaxy S21 liệu có tiếp tục tỏa sáng và có đáng để chờ đợi, hãy cùng tìm hiểu nhé!




Galaxy S22+ được trang bị 3 camera



Thông số kỹ thuật camera đã được chia sẻ trong các báo cáo gần đây, nhưng thiết kế cụm camera này như thế nào vẫn chưa rõ. Theo tin đồn mới nhất thì mô-đun camera sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, đẹp nhất từ trước đến nay. Các hình ảnh concept xuất hiện gần đây cho thấy so với thế hệ tiền nhiệm thì cụm camera trên thế hệ Galaxy S mới lớn hơn một chút.




Tổng hợp thông tin Galaxy S22 Plus: Cấu hình, ngày ra mắt và giá bán


Giống với Galaxy S21+, Galaxy S22 Plus sẽ được trang bị hệ thống 3 camera gồm: 1 ống kính chính ISOCELL GN5 có độ phân giải 50MP, hỗ trợ lấy nét tự động cực nhanh với kích thước cảm biến 1um. Việc tích hợp camera mới hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh được cải thiện hơn. Hai cảm biến còn lại gồm 1 ống kính góc siêu rộng 12MP và 1 ống kính tele 10MP hỗ trợ zoom quang học 3x.



Báo cáo hôm nay cũng cho thấy Omlypus và Samsung sẽ không hợp tác với nhau để phát triển camera cho dòng Galaxy S22. Thông tin về nhà sản xuất máy ảnh Nhật Bản hợp tác với Samsung xuất hiện vào đầu năm nay khiến người dùng khá mong đợi về những đột phá mới trên máy ảnh của Galaxy S22. Tuy nhiên, có vẻ như đây là sự nhầm lẫn bởi chip xử lý mới của Samsung - Exynos 2200 cũng đang được phát triển với tên mã 'Olympus'.



Ngoại hình Galaxy S22 Plus



Không chỉ Galaxy S22 mà Galaxy S22 Plus cũng sẽ được sử dụng chất liệu nhựa để hoàn thiện nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất. Thời điểm ra mắt Galaxy S21 Samsung cũng đã sử dụng chất liệu này, trong khi hai phiên bản còn lại gồm Galaxy S21 Plus và Ultra được sử dụng chất liệu kính bóng bẩy. So với thủy tinh thì nhựa được đánh giá rẻ hơn và bền hơn. Tuy nhiên điều này khiến người dùng không hài lòng với chiếc điện thoại có giá trị lên đến 1.000 USD.






Điện thoại tiếp tục sử dụng thiết kế màn hình nốt ruồi chứa camera selfie, các cạnh viền vẫn được tối ưu siêu mỏng mang đến không gian hiện thị lớn hơn. Màn hình Galaxy S22 Plus sẽ được trang bị tấm nền AMOLED 6.55 inhc cao cấp, có tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải Full HD+. Chất lượng hiển thị trên các flagship của Samsung chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.



Galaxy S22+ có được trang bị camera selfie dưới màn hình?



Samsung lần đầu tiên trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình cho mẫu điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3. Ngoài cảm biến này, Samsung còn bổ sung thêm một camera thứ hai 10MP mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn. Do đó, camera selfie ẩn dưới màn hình không mang đến chất lượng tốt thì nó còn camera thứ hai để khắc phục.






Trong khi đó, các model Galaxy S22 thì khác, chúng không được trang bị camera thứ hai nên việc Samsung cần làm là đảm bảo chất lượng ảnh của camera này ở mức tốt nhất. Do đó, điện thoại vẫn được trang bị camera 10MP chứa trong nốt ruồi tương tự như mẫu điện thoại màn hình gập vỏ sò - Galaxy Z Flip 3 vừa ra mắt.



Thông số cấu hình



Cấu hình Galaxy S22 sẽ tiếp tục được Samsung tích hợp chip xử lý hàng đầu, giống như các model trước tại từng thị trường sản xuất khác nhàu sẽ sử dụng chipset khác nhau. Điện thoại được cho là sẽ sử dụng chipset mới của Qualcomm Snadragon 895/ 898 và Exynos 2200. Khác với mọi năm, giờ đây người dùng khá mong đợi phiên bản Exynos 2200.






Theo như các báo cáo rò rỉ thì Samsung lần đầu tiên đã sử dụng GPU AND Mobile Radeon với công nghệ RDNA2 trên chipset mới của mình. Chưa dừng lại ở đó, bộ xử lý mới dự kiến sẽ được hỗ trợ theo dõi tia và tô bóng, đây là những công nghệ sử dụng trên máy tính và máy chơi game. Do tình trạng thiếu hụt nguồn cung nên chip Exynos 2200 sẽ bị giới hạn số lượng.



Galaxy S22+ sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4.000mAh nhỏ hơn so với thế hệ tiền nhiệm Galaxy S21 Plus và bằng với phiên bản Galaxy S20+. Đây là một sự 'cải lùi' so với thế hệ trước, hiện tại vẫn chưa rõ vì sao Samsung làm như vậy. Nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận, do đó chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm nhé.



Galaxy S22+ khi nào ra mắt, giá bao nhiêu?



Nhiều báo cáo xuất hiện gần đây cho thấy Samsung đang có kế hoạch sản xuất hàng loạt Galaxy S22 vào tháng 11 tới. Do đó, điện thoại có thể sẽ được trình làng vào giữa tháng 1 năm sau. Thời gian mở bán Galaxy S22 Plus được dự đoán vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2. Giá bán của từng sản phẩm được dự đoán như sau:




  • Galaxy S21 (8GB / 128GB): 850 €

  • Galaxy S21 Plus (12GB / 128GB): 1,050 €

  • Galaxy S21 Ultra (12GB / 128GB): 1,250 €



Bạn nghĩ sao về mức giá cũng như những tính năng mới trên Galaxy S22 Plus. Hãy để lại bình luận để cùng trao đổi nhé!



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra lộ diện thêm nhiều tính năng đáng chờ đợi

Trong vài tháng trở lại đây, thông tin về Galaxy S22 series được tiết lộ khá nhiều. Mới đây hàng loạt tính năng mới trên Galaxy S22+ và S22 Ultra ...

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Dung lượng pin Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra vừa được cơ quan 3C xác nhận

Dung lượng pin trên Galaxy S22 Ultra và Galaxy S22+ vừa được tiết lộ thông qua chứng nhận từ cơ quan 3C, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một