Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Mới đây hình ảnh được cho là của phiên bản Galaxy S22 Plus bất ngờ xuất hiện, qua đó cho thấy thiết kế của máy. Trong hình ảnh concept lần này, điện thoại đi kèm với khá nhiều tùy chọn màu sắc hấp dẫn chưa từng có trên các flagship trước đây của Samsung. Mặt lưng Galaxy S22+ nổi bật với cụm 3 camera có thiết kế giống như model tiền nhiệm của nó.




Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP


Thiết lập camera mới gồm: 1 cảm biến chính ISOCELL GN5 với độ phân giải 50MP hỗ trợ lấy nét tự động cực nhanh; 1 cảm biến góc rộng 12MP và 1 cảm biến tele 10MP với khả năng zoom quang học 3x tương tự như Galaxy S21 Ultra. Điện thoại tiếp tục sử dụng thiết kế màn hình nốt ruồi với các viền bezel siêu mỏng.



Màn hình Galaxy S22 Plus có thể sẽ được tích hợp tấm nền AMOLED cao cấp với độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 120Hz và kích thước 6.55 inch. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn của nó, Galaxy S22 chỉ được trang bị màn hình 6.06 inch. Có khả năng Samsung sẽ sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để hoàn thiện bộ đôi Galaxy S22 và S22+ nhằm giảm chi phí sản xuất.






Cấu hình Galaxy S22+ được cho là sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 895/ 898 và Exynos 2200 chắc chắn mang đến hiệu suất vượt trội. Người dùng khá mong đợi phiên bản Galaxy S22 chạy chip Exynos 2200. Bởi đây là lần đầu tiên gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sử dụng GPU AMD Mobile Radeon với công nghệ RNNA2 trên chip xử lý của mình. Hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra lộ diện mặt lưng với thiết kế mới mẻ, tương tự LG Velvet

Galaxy S22 Ultra là flagship tiếp theo của Samsung dang được phát triển. Điện thoại dự kiến sẽ tiến sân ra thị trường vào tháng hai năm sau với ...

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Galaxy S22 xuất hiện hình ảnh render mới với viền bezel cực mỏng

Hình ảnh render Galaxy S22 mới đây vừa được xuất hiện cho thấy điện thoại mới của Samsung sở hữu viên bezel siêu mỏng cực kỳ hút mắt.

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.