Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Thông tin về Galaxy S22 series không còn quá xa lạ đối với chúng ta, flagship này đang được Samsung phát triển và dự kiến ra mắt vào đầu năm sau. Bộ đôi Galaxy S22 và S22+ được cho sẽ sở hữu các viền màn hình đều nhau hơn so với thế hệ trước.




Mới đây, một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng có tên là Ice Universe đã đăng tải hình ảnh được cho là kính cường lực của hai biến thể tiêu chuẩn. Qua đó cho thấy, các góc cạnh trên Galaxy S22 và Galaxy S22+ sẽ được bo tròn nhiều hơn so với model tiền nhiệm của chúng. Không những vậy, trên Galaxy S mới có thể đã có các viền đều nhau hơn thay vì trước đây phần 'cằm' dưới có phần dày hơn các cạnh còn lại.




Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền


Bên cạnh đó, hình cảnh kính cường lực được chia sẻ lần này cũng cho thấy viền màn hình trên bộ đôi điện thoại mới khá mỏng, mang đến cảm giác gần như không viền. Điều này hứa hẹn mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời hơn khá nhiều. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng bởi kính cường lực thường không phản ánh chính xác tỷ lệ viền màn hình.



Theo các nguồn tin trước đó cho biết, Galaxy S22 series sẽ tiếp tục sử dụng camera selfie chứa trong nốt ruồi thay vì ẩn dưới màn hình như Galaxy Z Fold 3. Kích thước màn hình của các model này cũng đã được tiết lộ. Theo đó, phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình 6,1 inch, S22+ có màn hình 6,6 inch và S22 Ultra có màn hình 6,8 inch. Bộ đôi điện thoại giá rẻ sẽ được nâng cấp hệ thống camera với cảm biến chính 50MP với khả năng lấy nét tự động và điểm ảnh lớn 1.0um.



Cấu hình điện thoại dự kiến sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 2200 với GPU AMD cho phiên bản quốc tế. Trong khi tại các thị trường khác như Mỹ, Trung Quốc sẽ được trang bị chip xử lý cao cấp của Qualcomm. Thông qua chứng nhận 3C gần đây cho biết, Galaxy S mới sẽ được hỗ trợ sạc nhanh với công suất 25W. Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra sẽ được trang bị viên pin có dung lượng tương ứng là 3.700mAh, 4.500mAh và 5.000mAh.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Galaxy S22 xuất hiện hình ảnh render mới với viền bezel cực mỏng

Hình ảnh render Galaxy S22 mới đây vừa được xuất hiện cho thấy điện thoại mới của Samsung sở hữu viên bezel siêu mỏng cực kỳ hút mắt.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Galaxy S22 series sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W, lộ ảnh thực tế

Galaxy S22 series được cho là sẽ sở được trang bị sạc nhanh 25W, hình ảnh thực tế của model kế nhiệm Galaxy S21 cũng vừa được lộ diện.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.