Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Chúng ta đã thấy một vài thông tin về chiếc Galaxy Note 8, và nếu nguồn tin này chính xác thì ngoại hình của chiếc phablet màn hình lớn này hứa hẹn sẽ hết sức hấp dẫn và thu hút người dùng đây.
Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Một chi tiết rất đáng chú ý và khiến nhiều người nghi ngại về độ xác thực của hai tấm hình này, đó là Galaxy Note 8 được trang bị cảm biến vân tay ở nút Home bên dưới màn hình. Điều này rất khó xảy ra, khi mà bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đã có các phím điều hướng nằm bên trong màn hình, và nhiều khả năng gã khổng lồ công nghệ xứ kim chi sẽ thiết kế Galaxy Note 8 dựa trên Galaxy S8/S8 Plus như mọi năm.
Các phần viền trên chiếc điện thoại này khá mỏng, thế nhưng dù mặt trước của nó có khá nhiều điểm tương đồng với S8, thế nhưng smartphone này sẽ không có màn hình cong. Đây lại là một điều phi lý nữa, bởi gần như chắc chắn Galaxy Note 8 vẫn được tích hợp công nghệ màn hình Vô cực Infinity Display.

Phía trên màn hình có rất nhiều cảm biến, tương tự như phiên bản mẫu thử của S8 có phần mặt trước màu bạc và xanh. Khe đựng sim cũng nằm ở đỉnh máy, còn khe chứa bút S Pen “thần thánh” được cố định ở phía bên phải của đuôi máy như thường lệ. Note 8 này được trang bị cổng kết nối USB Type C thời thượng và cạnh nó là dải loa ngoài của máy.
Một số trang công nghệ nghi ngờ rằng đây có thể là hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy C10, bởi mặt lưng của nó gần như trùng khớp với tấm hình phác thảo bị rò rỉ cách đây gần một tháng.
Cả hai đều có cụm camera kép ở mặt lưng, thế nhưng ảnh trước thì các dải ăng ten lộ rõ trông rất mất mất mỹ. Còn tấm ảnh trên thì chúng đã được 'giấu' đi trông thuận mắt hơn rất nhiều. Chưa kể tới tin đồn rằng chiếc Galaxy C10 sẽ là smartphone Samsung đầu tiên sở hữu cụm camera kép nữa.
Vậy thực hư ra sao? Chúng ta phải chờ đợi đến khi nào một trong hai smartphone này xuất hiện thì mới biết được.
Tuấn Hưng
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Trên tay Lumia 435 viền siêu mỏng, bản thử nghiệm của Microsoft

Zac Bowden, một nhân vật may mắn có quan hệ rất mật thiết với Microsoft, vừa tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về chiếc smartphone...

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ