Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note. Concept mới được thực hiện dựa trên bằng sáng chế đã được cấp của Samsung về smartphone màn hình gập bao quanh với khe đựng bút S-Pen.




Ở phân khúc điện thoại màn hình gập thì Samsung hiện tại là nhà sản xuất dẫn đầu. Gần đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đã ra mắt thế hệ điện thoại màn hình gập thứ 3 của mình gồm Galaxy Z Fold và Z Flip 3. Ngoài ra, công ty cũng đã giới thiệu các mẫu điện thoại gập ba và màn hình có thể co giãn trong tương lai. Chưa kể đến sự xuất hiện của một thiết bị thông minh với màn hình cuộn đầu tiên được ra mắt vào năm sau.




Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng


Một mẫu điện thoại có tên Galaxy Flex Note với màn hình bao quanh và khe đựng bút S Pen mới của Samsung đã được cấp bằng sáng chế vào tháng trước. Để hình dung có thể hình dùng về model mới này,  LetsGoDigital đã tạo ra bản concept hết sức ấn tượng với tên gọi là Galaxy Z Fold Note.



Dựa vào hình ảnh cho thấy, điện thoại sẽ có kích thước màn hình khá lớn khi mở ra tương tự Galaxy Z Fold 3. Tuy nhiên, thay vì gập vào trong thì thiết kế này gập ra ngoài, do đó không cần màn hình phụ riêng biệt. Khi gập lại, toàn bộ mặt trước và một nửa mặt sau phía bên phải sẽ được bao quanh bởi màn hình.



Ưu điểm của thiết kế này là không có hai lớp vỏ chông lên khi gập lại, do đó sẽ mang đến tổng thể mỏng và nhẹ hơn so với các mẫu Galaxy Z Fold. Bên cạnh đó, có thể giá thành sản xuất cũng như giá bán sẽ thấp hơn. Ở giữa hai phần của màn hình gập sẽ có một khe chứa bút S-Pen, được giữ lại bằng lực hút từ tính.






Song song với ưu điểm thì nó cũng có nhược điểm là sẽ làm màn hình dễ hỏng khi bạn để điện trong túi xách hoặc túi quần. Việc tạo ra một mẫu ốp lưng cho chiếc điện thoại có màn hình bao quanh như thế thật sự không dễ dàng. Giữa thiết kế của bản concept này và bản vẽ trong bằng sáng chế của Samsung có sự khác biệt về camera.



Có vẻ như Samsung đang muốn tích hợp camera kép ẩn dưới màn hình cho cả camera chính và camera selfie tùy vào trạng thái gập vào hay mở ra của máy. Nhưng điều này sẽ khó có thể thực hiện trong tương lai gần bởi camera selfie ẩn dưới màn hình chưa thật sự mang đến chất lượng hình ảnh tốt. Do đó, bản concept đã sử dụng camera chính giống với Galaxy Z Fold 3. Bạn thấy model này thế nào, có đủ sức chinh phục được bạn không?



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Nhờ iPhone 13 ra mắt, doanh số màn hình OLED của Samsung tăng 24,6%

Nhờ sự ra mắt của iPhone 13 series đã giúp doanh số màn hình OLED dành cho điện thoại thông minh của Samsung Display trong quý 3 năm nay đã tăng ...

Thông tin Galaxy Z Fold 4: Giá bán rẻ hơn, không có khe cắm bút S-Pen

Tin đồn về Galaxy Z Fold 4 tiếp tục xuất hiện, điện thoại màn hình gập mới có thể sẽ không đi kèm khe cắm bút S-Pen khi ra mắt.

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Báo cáo mới hé lộ chi tiết về màn hình của Galaxy S22 series

Chi tiết màn hình Galaxy S22 series tiếp tục được hé lộ trong báo cáo mới nhất, flagship Galaxy S mới dự kiến sẽ trình làng vào đầu tháng 1 năm ...

Galaxy S21 FE có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2022

Báo cáo mới đây cho thấy Galaxy S21 FE có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện CES 2022, đây là phiên bản giá rẻ nhất của dòng Galaxy S21.

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.