Thông tin Galaxy Z Fold 4: Giá bán rẻ hơn, không có khe cắm bút S-Pen

Model kế nhiệm Galaxy Z Fold 3 sẽ nhận nhiều nâng cấp hấp dẫn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn. Dưới đây là tổng hợp các tin đồn về điện thoại Galaxy Z Fold 4 cho đến thời điểm hiện tại để chúng ta có cái nhìn rõ hơn.



Thiết kế: Galaxy Z Fold 4 không có khe cắm S Pen



Dòng Galaxy Fold gây chú ý khi trang bị nhiều công nghệ hàng đầu và mang đến một 'làn gió' mới cho người dùng. Bằng chứng là Galaxy Z Fold 3 là điện thoại đầu tiên được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên, nó vẫn có một vài thiếu sót chứ không thật sự hoàn hảo. Giống như Galaxy S21 Ultra, Galaxy Z Fold 3 cũng được hỗ trợ bút S-Pen, cả hai đều không có khe chưa bút bên trong.




Thông tin Galaxy Z Fold 4: Giá bán rẻ hơn, không có khe cắm bút S-Pen


Phiên bản kế nhiệm Galaxy Z Fold 4 cũng được cho là sẽ không có khe cắm bút này. Nếu như muốn trải nghiệm chiếc bút thần thánh này, bạn sẽ phải tìm cách mang theo bút cảm ứng Samsung ở bên ngoài hoặc gắn vào ốp lưng chuyên dụng. Rất nhiều người kỳ vọng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ đưa ra giải pháp để trang bị khe chứa bút cho mẫu điện thoại màn hình gấp mới.



Tích hợp cảm biến vân tay mới



Galaxy Z Fold 3 5G được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh phải, bên cạnh đó nó cũng đóng vai trò như một nút nguồn. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Lets Go Digital của Hà Lan cho thấy điều này có thể thay đổi trên Galaxy Z Fold 4. Rất có thể máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.






Theo đó, nguồn tin đã đề cập đến một bằng sáng chế mà Samsung đã nộp vào tháng 3 năm nay. Qua đó cho biết, công ty đang có kế hoạch xử lý đầu đọc dấu vân tay theo cách mà nó có thể được sử dụng như một cảm biến ở hai mặt (khi điện thoại được gập lại). Nếu như Samsung thật sự trang bị công nghệ mới này thì đây là một điều rất đáng để chờ đợi.



Galaxy Z Fold 4 sẽ tiếp tục trang bị camera dưới màn hình



Galaxy Z Fold 3 5G là điện thoại đầu tiên được trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình. Nó được tích hợp bên dưới màn hình ở bên trong và là một trong 5 camera trên điện thoại, cảm biến này có độ phân giải 4MP. Theo các nguồn tin rò rỉ cho biết Galaxy Z Fold sẽ tiếp tục trang bị 5 camera, nhưng lần này sẽ có 2 cảm biến dưới màn hình.






Hiện tại vẫn chưa biết độ chính xác của tin đồn này như thế nào. Nếu như Samsung thật sự làm như vậy thì công ty cần cải tiến mạnh mẽ công nghệ của mình. Bởi cảm biến ẩn dưới màn hình trên Galaxy Z Fold 3 mang đến chất lượng hình ảnh không thật sự ẩn tượng. Những hình ảnh chụp từ camera selfie này không được đánh giá cao ngay cả khi trong điều kiện ánh sáng tốt, ở ngoài trời.



Giá bán Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ rẻ hơn



Nhiều điện thoại màn hình gập cao cấp trên thị trường hiện nay có mức giá bán gần 2.000 USD. Mức giá này đã vượt quá ngân sách của nhiều đối tượng khách hàng. Nếu Samsung và các đối thủ muốn các thiết bị màn hình gập của họ tiến vào thị trường phổ thông một cách mạnh mẽ, thì điều quan trọng sẽ cần thay đổi là giá cả.



Điều đó có thể đang xảy ra, nếu tin đồn là chính xác. Theo nguồn tin rò rỉ từ Hàn Quốc, giá của Galaxy Fold 4 sẽ giảm xuống, tuy nhiên mức giá cụ thể không được tiết lộ. Đi theo thành tích của dòng sản phẩm Fold, có khả năng Galaxy Fold 4 sẽ không có mức giá bán đắt như thế hệ tiền nhiệm của nó.






Mặc dù Galaxy Fold 3 là chiếc điện thoại đắt nhất mà Samsung phát hành trong năm nay, nhưng nó vẫn có mức giá giảm đáng mừng so với Galaxy Fold 2 của năm ngoái và Galaxy Fold 2019 ban đầu. Cụ thể giá bán của điện thoại Samsung Z Fold 3 có giá khởi điểm 1.800 USD, giảm 200 USD so với giá ra mắt của Galaxy Fold 2.



Trong khi đó, tại Vương quốc Anh, điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3 sẽ có giá khởi điểm 1,599 bảng Anh cho biến thể 256GB, trong khi ở Úc, giá khởi điểm là 2,499 đô la Úc. Các biến thể Galaxy Z Flip 3 có mức giá rẻ hơn gần 400 $ so với model trước. Chính vì vậy, khả năng cao giá bán Galaxy Z Fold 4 cũng sẽ rẻ hơn so với Samsung Galaxy Z Fold 3 dù có nhiều nâng cấp.



Cấu hình Galaxy Z Fold 4 gần như chắc chắn sẽ được cung cấp chip xử lý mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 8 Gen 1. Màn hình dự kiến sẽ có tần số quét cao hơn và trang bị viên pin có dung lượng lớn hơn. Hãy cùng chờ xem liệu Samsung có mang đến nhiều nâng cấp đột phá so với thế hệ tiền nhiệm hay không, hãy cùng chờ xem nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Galaxy Note thế hệ tiếp theo có thể được Samsung ra mắt vào năm sau

Galaxy Note 21 gần như chắc chắn sẽ không có mặt trong năm nay, Samsung có thể sẽ ra mắt thế hệ Galaxy Note tiếp theo vào năm sau.

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Tổng hợp thông tin Galaxy S22 Plus: Cấu hình, ngày ra mắt và giá bán

Thông số cấu hình, giá bán và ngày ra mắt Galaxy S22 Plus đã được tổng hợp trong bài viết dưới đây. Qua đó cho thấy đây là một trong ...

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...