Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Samsung được cho là đang phát triển Galaxy S22 series, flagship mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau với nâng cấp đáng chú ý. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến phiên bản Galaxy S22 Ultra.




Liệu thời điểm này người dùng nên mua Galaxy S21 Ultra hay chờ đợi siêu phẩm mới của Samsung. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!



Lý do nên mua Galaxy S21 Ultra



Galaxy S21 Ultra chỉ vừa ra mắt một năm, do đó điện thoại sẽ không bị  lỗi thời. Đây cũng là model tốt nhất của Samsung cho đến nay bên cạnh dòng Galaxy Z mới. Một trong những điểm ấn tượng được nhiều người đánh giá cao chính là điện thoại sở hữu camera chuyên nghiệp với khả năng thu phóng quang tuyệt vời.



Chưa kể đến cấu hình mạnh mẽ có thể giúp xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng và mượt mà. Mua Galaxy S21 Ultra người dùng còn có thể lựa chọn phiên bản bộ nhớ đến 16GB RAM. Hiện tại, thiết kế Galaxy S22 Ultra chưa có gì chắc chắn và nó chỉ xuất hiện dưới dạng render. Do đó, khách quan mà nói thì ngoại hình Galaxy S21 series có phần thu hút hơn nhiều.




Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?


Galaxy S năm nay được đánh giá có ngoại hình khá tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty sẽ thay đổi thiết lệ một lần nữa và chưa chắc sự thay đổi này sẽ khiến thiết bị trông đẹp hơn. Thêm một lý do khiến nhiều người cân nhắc có nên mua điện thoại này không chính là giá bán Galaxy S21 Ultra đã rẻ hơn khá nhiều so với thời điểm ra mắt.



Đặc biệt, nhất là vào những dịp mua sắm cuối năm đang đến gần thì sẽ khá nhiều chương trình khuyến mãi ra mắt nhằm kích cầu mua sắm. Cuôi cùng, nếu bạn không thích trải nghiệm bút S-Pen thì Galaxy S21 Ultra là lựa chọn lý tưởng bởi nó có thể là dòng Galaxy S cuối cùng không có đựng S-Pen.



Lý do nên chờ đợi Galaxy S22 Ultra



Lý do đầu tiên để người dùng nên đợi Galaxy S22 Ultra chính là bút S-Pen. Trên thế hệ tiền nhiệm, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã hỗ trợ bút S-Pen nhưng không tích hợp khe đựng riêng dành cho bút. Để trải nghiệm tiện ích này thì người dùng cần bỏ thêm một khoảng chi phí để mua ốp lưng chuyên dụng.






Trong các báo cáo rò rỉ gần đây tiết lộ, flagship tiếp theo của Samsung sẽ khắc phục điểm yếu này. Bên cạnh đó, những nâng cấp khác trên phiên bản S22 Ultra cũng rất đáng mong đợi. Cấu hình máy dự kiến sẽ được tích hợp chip xử lý Exynos 2200 mạnh mẽ, mang đến hiệu năng cải thiện đáng kể so với Exynos 2100 ít nhất trên lý thuyết. 



Tiếp theo, dòng Galaxy S mới của Samsung ra mắt chắc chắn sẽ được cài sẵn giao diện One UI 4.0 trên nền tảng Android 12. Điều này giúp chủ sở hữu Galaxy S22 Ultra có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.



Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?



Đánh giá Galaxy S21 Ultra ở thời điểm này cho thấy đây là một model tuyệt với với hệ thống camera hiện đại, màn hình lớn và hiệu năng mạnh mẽ. Ngoại hình máy cũng khá cuốn hút với thiết kế tinh tế, sang trọng. Nếu bạn đang cần một chiếc điện thoại có những tiêu chí trên thì thời điểm này nên mua S21 Ultra. Mặt khác, model kế nhiệm S22 Ultra có thể trở thành mẫu điện thoại hỗ trợ bút S-Pen tốt nhất và được hỗ trợ phần mềm lâu dài hơn. Hiện tại vẫn chưa rõ Samsung sẽ bổ sung những tính năng độc đáo gì cho phiên bản này để tạo sự khác biệt giữa hai thế hệ.



XTsmart.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra lộ diện thêm nhiều tính năng đáng chờ đợi

Trong vài tháng trở lại đây, thông tin về Galaxy S22 series được tiết lộ khá nhiều. Mới đây hàng loạt tính năng mới trên Galaxy S22+ và S22 Ultra ...

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Galaxy S22 Ultra có thể được Samsung trang bị sạc nhanh 45W

Báo cáo mới đây cho thấy Samsung có thể sẽ trang bị sạc nhanh 45W cho các model Galaxy S22 hoặc ít nhất là trên thể cao cấp Galaxy S22 Ultra.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Camera Galaxy S22 Ultra gây thất vọng khi không có nhiều nâng cấp đáng mong đợi

Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện những thông tin mới liên quan đến camera, tuy nhiên nó có thể sẽ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

Thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể

Thời lượng pin giữa iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra có sự chênh lệch đáng kể dù model mới của Apple được trang bị viên pin nhỏ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là