TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua.


Redmi 9T


Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên tới 6000 mAh cùng chip set tối ưu hóa nên thời gian sử dụng pin của máy khá dài. Theo đó, thời gian xem video trực tuyến là 17 giờ, phát nhạc là 195 giờ, gọi điện liên tục trong 56 giờ và thời gian chờ 28 ngày. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W giúp sạc đầy pin chỉ trong một thời gian ngắn.


TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021
Smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh Redmi 9T

Về cấu hình của máy cũng khá ổn với Snapdragon 662 gồm 8 lõi, tốc độ xung nhịp 2.0Ghz. Màn hình IPS LCD Full HD+ với độ sáng lên tới 400 nits, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ 512GB nên người dùng có thể lưu trữ một cách thoải mái.


Redmi Note 9


Redmi Note 9 được nhà sản xuất trang bị sạc nhanh 18W và củ sạc 15W đi kèm theo hộp khi mua máy. Máy được trang bị viên pin dung lượng 5020 mAh với khả năng gọi điện liên tục trong 33 giờ. Nếu trải nghiệm các tác vụ thông thường thì thời gian sử dụng có thể kéo dài lên tới hơn 1 ngày.


Redmi Note 9

Về cấu hình, máy được trang bị màn hình rộng 6.53 inch, tấm nền IPS đạt chuẩn Full HD+, vi xử lý Helio G85 của MediaTek mang lại khả năng chơi game khá tốt. Dung lượng RAM 3GB/4GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB giúp người dùng lưu trữ thoải mái video, ảnh hay tài liệu.


Redmi Note 10


Redmi Note 10 là chiếc smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh cực tốt với sạc nhanh 33W cho phép sạc 50% pin trong 30 phút. Ngoài ra, máy được trang bị viên pin khủng 5000 mAh nên bạn có thể sử dụng một cách thoải mái trong 1.5 ngày chỉ trong một lần sạc duy nhất.


Redmi Note 10

Cấu hình của máy khá ấn tượng với vi xử lý Snapdragon 678 được sản xuất trên tiến trình 11 nm mang lại hiệu năng mạnh mẽ. Kết hợp với dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ lên tới 512GB. Hệ thống camera sắc nét với cụm 4 camera sau có độ phân giải: camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera đo chiều sâu và chụp ảnh macro 2MP. Máy được trang bị màn hình rộng 6.43 inch Full HD+ và mật độ điểm ảnh 409ppi mang lại khả năng hiển thị vô cùng sắc nét.


Redmi 10


Redmi 10 được trang bị viên pin dung lượng 5000 mAh và sạc nhanh 18W giúp người dùng sạc đầy năng lượng chỉ trong một thời gian ngắn. Bên cạnh việc trang bị sạc nhanh, Xiaomi còn tích hợp thêm củ sạc 22.5W vô cùng ấn tượng làm tăng thêm sức mạnh cho chiếc smartphone này.


Redmi 10

Cấu hình của máy thuộc phân khúc tầm trung với màn hình rộng 6.5 inch, Full HD+, tấm nền IPS LCD, vi xử lý Helio G88, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB giúp mang lại khả năng đa nhiệm cùng không gian lưu trữ thoải mái. Ngoài ra, người dùng có thể mở rộng tối đa 512GB.


Redmi 10 được trang bị bộ 4 camera AI 50MP cao nhất so với các sản phẩm cùng phân khúc. Camera góc siêu rộng 8MP, camera macro và camera độ sâu 2MP, camera trước 8MP giúp người dùng bắt trọn được mọi khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống.


Smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh: Redmi Note 9S


Redmi Note 9S

Redmi Note 9S được nhà sản xuất trang bị viên pin dung lượng 5020 mAh, sạc nhanh 18W giúp rút ngắn thời gian sạc, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Về cấu hình, máy bao gồm màn hình rộng 6.67 inch Full HD+, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 5, vi xử lý Snapdragon 720G 8 mạnh mẽ, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng lên tới 256GB, hệ điều hành Android 10 và giao diện MIUI 11 giúp tối ưu hiệu năng của máy.


Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn những smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh. Bạn yêu thích chiếc smartphone nào nhất?

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi Redmi Note 6 Pro chạy chip Snapdragon 660 sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Redmi Note 6 Pro tại Ấn Độ với cấu hình ấn tượng, tiếp nối Redmi 6, 6 Pro và 6A đang gặt hái được khá nhiều thành công. Ảnh...

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…